0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 8/2021

Ngày Đăng: 15:02 26/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu thiết kế hiện đại, đi cùng chất lượng bền bỉ, máy giặt của Electrolux hiện là dòng máy giặt đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hãy cùng điểm qua Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8Kg

Máy Giặt Inverter EWF8024ADSA 8 Kg

Vị trí thứ nhất là máy giặt cửa ngang Electrolux EWF8024ADSA với khối lượng giặt 8kg, là một sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế sang trọng, gam màu trung tính cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại, máy giặt sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Máy giặt được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp máy vận hành bền bỉ, êm ái hơn đồng thời Inverter còn giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Bên cạnh đó, lồng giặt Lily của máy vói các lỗ thoát nước kết hợp cùng thanh giặt uốn lượn hình chiếc lá. Sẽ nhanh chóng giặt nhanh quần áo nhưng vẫn bảo vệ sợi vải một cách tối ưu. Chức năng giặt hơi nước Vapour Care sẽ loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây dị ứng cũng như vi khuẩn bám trên quần áo.

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu công nghệ Oko Mix hiện đại. Có khả năng kiểm soát lượng chất giặt tẩy khi giặt nhờ quả bóng Oko. Vì thế mà chất giặt tẩy sẽ được phát huy một cách tối đa, giặt sạch quần áo hiệu quả.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9Kg

Máy Giặt Inverter EWF9024BDWA 9 Kg

Vị trí thứ 2 là máy giặt Inverter Electrolux EWF9024BDWA sở hữu thiết kế hiện đại, tông màu trắng tinh tế, phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Với khối lượng giặt 9kg, máy giặt sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có 4 – 5 thành viên.

Điểm nổi bật đó là máy giặt được trang bị công nghệ cảm biến Sensor Wash. Có thể cảm biến được mức độ bẩn của quần áo khi giặt để điều chỉnh thời gian giặt. Sau khi giặt, máy sẽ cảm biến lượng dư cặn bột giặt để đưa ra số lần xả sao cho hợp lí, mang lại hiệu quả giặt sạch một cách tối ưu, hạn chế cặn bám đến 83%.

Hơn nữa, máy giặt còn được ứng dung công nghệ Ultra Mix hiện đại, giúp hoà tan bột giặt nhanh chóng để giảm thiểu tình trạng bám cặn bột giặt sau khi giặt. Không chỉ thế, công nghệ này còn giúp giữ màu quần áo như mới theo thời gian. Sản phẩm cũng được trang bị tính năng giặt hơi nước Vapour Care giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa dị ứng, giảm nhăn quần áo tốt hơn.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AEWA 11Kg

Máy Giặt Inverter EWF1141AEWA 11 Kg

Đứng ở vị trí thứ 3 là máy giặt cửa trước Electrolux EWF1141AEWA có thiết kế sang trọng và hiện đại với gam màu trắng tinh tế, có thể dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất.. Không chỉ nổi bật với vẻ ngoài hiện đại, chiếc máy giặt này còn dược tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Máy giặt Electrolux 11Kg này sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có trên 7 thành viên. Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Inverter cho khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện, nước hiệu quả. Cảm biến giặt SensorWash sẽ nhận biết vết bẩn và điều chỉnh thời gian giặt theo độ bẩn của quần áo, loại bỏ 80% cặn chất giặt tẩy còn sót.

Đặc biệt, máy giặt còn sở hữu công nghệ UltraMix tiên tiến. Với cơ chế hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy trước khi bơm vào lồng giặt, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hiệu quả ngay cả khi giặt với nước lạnh và giữ cho quần áo luôn bền màu như mới.

4. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10Kg

Máy Giặt Inverter EWF1042BDWA 10Kg

Tiếp theo là máy giặt lồng ngang Electrolux EWF1042BDWA có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn nhờ trang bị công nghệ Eco Inverter hiện đại. Với thiết kế hiện đại, gam màu sắc trắng sang trọng cùng khối lượng giặt 10kg máy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình từ có 5 – 7 thành viên.

Nhờ có sự góp mặt của công nghệ Vapour Care, máy sẽ sử dụng một lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C để loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng cho làn da bám trên vải. Đồng thời hơi nước còn giúp làm mềm vải, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

Máy giặt với công nghệ OKO Ball sẽ giúp kiểm soát và phát huy tối đa hiệu quả sử dụng của chất giặt tẩy trong lồng giặt nhờ việc hạn chế tình trạng thất thoát chất giặt tẩy tại đường ống xả. Mang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, thơm tho.

5. Máy giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9025BQSA

Máy Giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA

Vị trí cuối cùng là máy giặt cửa ngang Electrolux EWF9025BQSA có khối lượng giặt 9kg, thích hợp với nhu cầu giặt giũ của những hộ gia đình có 4 – 5 thành viên. Thiết bị cũng sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, nước một cách hiệu quả trong quá trình giặt.

Thêm vào đó, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care được tích hợp trên máy giúp chống nhăn nhúm hiệu quả cho quần áo. Đặc biệt hơn, hơi nước còn giúp diệt vi khuẩn và ngăn ngừa dị ứng tốt hơn, bảo vệ làn da và sức khỏe người thân trong gia đình.

Hơn thế, lồng giặt HIVE hình tổ ong trên máy giặt sẽ giúp quần áo được giặt sạch đồng đều hơn. Hạn chế tình trạng sợi vải bị hư hại, hao mòn khi giặt. Ngoài ra, máy còn dược trang bị chế độ dành riêng cho đồ bằng len, đảm bảo sự an toàn cho đồ le cao cấp của bạn.

Trên đây là Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 8/2021. Mong rằng bài viết này của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook