0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 5/2021

Ngày Đăng: 14:24 22/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là một thương hiệu máy giặt nổi tiếng, sở hữu khá nhiều công nghệ giặt hiện đại, được đông đảo người dùng lựa chọn sử dụng. Tại bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 5 vừa qua.

1. Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9,5Kg

Giá: 10.950.000₫

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 5/2021

Vị trí đầu tiên thuộc về máy giặt Electrolux EWF9523BDWA, sở hữu gam màu trắng thanh lịch. Cùng thiết kế cửa trước thanh lịch, chiếc máy giặt cửa ngang này sẽ tô điểm nét sang trọng, bắt mắt cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, máy giặt còn có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả khi giặt nhờ có công nghệ Inveter. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp máy giặt hoạt động vô cùng êm ái và bền bỉ hơn theo thời gian.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị các công nghệ hiện đại như: Giặt hơi nước Vapour Care kháng khuẩn giảm nhăn quần áo hiệu quả. Tính năng giặt nước nóng hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn gây hại và cặn bột giặt còn sót trên áo quần. Công nghệ Oko Mix giúp gia tăng khả năng giặt sạch của chất giặt tẩy.

Nhìn chung, chiếc máy giặt 9.5kg này sẽ phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hay những gia đình có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần cũng là một sự lựa chọn thích hợp.

2. Máy giặt lồng ngang Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg

Giá: 9.000.000₫

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 5/2021

Vị trí thứ hai là máy giặt Electrolux EWF9024BDWB, với kiểu dáng cửa trước hiện đại, mang phong cách đăng cấp Châu Âu. Đi cùng với gam màu trắng thanh lịch, sang trngj, chắc chắn máy giặt này sẽ làm cho không gian nội thất nhà bạn trở nên hiện đại hơn.

Thêm vào đó, máy còn được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Sẽ mang lại khả năng tiết kiệm hiệu quả mà vẫn giặt sạch quần áo tối ưu. Hơn nữa, công nghệ Vapour Care của máy giặt sẽ dử dụng hơi nước và mang lại hiệu quả diệt khuẩn tối ưu trên áo quần.

Ngoài ra, máy giặt lồng ngang của Electrolux này còn sở hữu công nghệ Oko Mix. Hỗ trợ hoà tan bột giặt nhanh chóng hơn với nước. Mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu nhất cho quần áo và còn hạn chế cặn xà phòng, tiện lợi.

3. Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8Kg

Giá: 9.050.000₫

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 5/2021

Vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux EWF8024ADSA, sở hữu gam màu bạc sang trọng và thiết kế máy giặt lồng ngang thời thượng. Máy giặt này sẽ là nội thất làm cho không gian nhà bạn trở nên bắt mắt và hiện đại hơn.

Hơn nữa, nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ Inverter mà máy giặt sẽ giúp nâng cao hiệu quả việc giặt tẩy và tiết kiệm điện, nước cho gia đình. Đặc biệt, máy còn được trang bị tính năng giặt bằng nước nóng và thêm cả công nghệ Vapour Care. Nhờ đó, quần áo sẽ được diệt khuẩn tốt hơn và giảm thiểu được nhiều nếp nhăn trên áo quần sau khi giặt.

Không chỉ vậy, máy còn được trang bị tính năng tự vệ sinh lồng giặt giúp tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh máy định kì. Chiếc máy giặt này có khối lượng quần áo đến 8kg, thích hợp cho những gia đình có từ 3 – 5 người sử dụng.

4. Máy giặt cửa trước Electrolux Inverter EWF1141AESA 11Kg

Giá: 19.650.000₫

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 5/2021

Tiếp theo là máy giặt Electrolux EWF1141AESA với gam màu bạc sang trọng và thiết kế máy giặt cửa trước hiện đại. Chiếc máy giặt này sẽ làm không gian nội thất nhà bạntrở nên hiện đại hơn.

Máy giặt cửa trước này còn được tích hợp công nghệ Inverter, sẽ giúp bạn tiết kiệm nước và điện hiệu quả. mang lại hiệu suất làm việc tốt nhất cho máy giặt. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị cảm biến SensorWash giúp giặt sạch hiệu quả quần áo và giảm cặn bột giặt bám trên đồ giặt.

Với khả năng hoà tan bột giặt hiệu quả, công nghệ UltraMix sẽ giúp quần áo không bị đóng ván xà bông sau khi giặt. Đồng thời máy còn hạn chế được tình trạng phai màu sợi vải. Máy giặt này có khối lượng giặt 11kg, phù hợp với gia đình trên 6 người.

5. Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8Kg

Giá: 7.650.000₫

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 5/2021

Vị trí cuối cùng đó là máy giặt Electrolux EWF8025CQSA có thiết kế cửa máy khá rộng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lấy và bỏ quần áo vào. Thêm vào đó, máy có tính năng thêm quần áo tiện lợi và công nghệ Inverter giúp máy hoạt động ổn định, bền bỉ, tiết kiệm điện, nước hơn.

Với những gia đình có từ 3 – 5 người hoặc có thói quen dồn nhiều quần áo giặt một lần thì chiếc máy giặt Electrolux 8 kg này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt này sẽ loại bỏ vi khuẩn gây hại và giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Nhờ có chức năng Add Cloths, bạn sẽ có thể cho thêm quần áo bị bỏ quên vào máy trong vòng 15 phút đầu khi máy đã khởi động vô cùng tiện lợi.

Trên đây là Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 5/2021 tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ sớm lựa chọn cho mình chiếc máy giặt ưng ý tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook