0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 4/2024

Ngày Đăng: 21:32 07/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, được ưa chuộng nhờ chất lượng tốt và thiết kế đẹp. Dưới đây là top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 4/2024, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu gia đình mình.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Dẫn đầu danh sách top 5 chính là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB. Nổi bật với tông màu xám đơn giản mà sang trọng, kiểu dáng máy giặt cửa trước, đem đến vẻ đẹp sang trọng, nổi bật. Với khối lượng giặt 8kg máy này là lựa chọn phù hợp cho gia đình có 4 – 6 thành viên. Với 15 chương trình giặt được cài đặt sẵn, máy sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB 8kg

Điểm nhấn nổi bật của máy là sở hữu công nghệ EcoInverter. Động cơ được vận hành êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn lớn, khó chịu. Ngoài ra, công nghệ này còn có lượng tiêu thụ điện năng thấp hơn bình thường. Góp phần giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Hãng Electrolux trang bị cho sản phẩm này công nghệ Ultramix. Cho bột giặt sẽ được hòa tan trước khi được bơm vào lồng giặt. Quá trình giặt giũ trở nên hiệu quả và sạch sẽ hơn, không còn bụi cặn sót lại trên quần áo. Hơn thế, công nghệ này còn lưu giữ màu vải lên đến 31%, giảm thiểu sự phai màu.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1025DQWB

Ở vị trí thứ 2, máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB với kết cấu gọn gàng, vững chắc. Thiết kế cửa trước cùng với gam màu trắng tinh tế. Thiết bị này sẽ hòa hợp hài hòa vào mọi không gian sống của gia đình. Bảng điều khiển cảm ứng với chú thích song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị dễ sử dụng. Khối lượng giặt 10kg, máy sẽ là lựa chọn phù hợp cho hộ gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1025DQWB 10kg

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Máy sẽ phun ra lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C nhẹ nhàng để thẩm sâu vào sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ lên đến 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn. Hơi nước giữ an toàn cho sợi vải và giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi.

Sản phẩm sở hữu công nghệ giặt nước nóng đặc biệt. Có công dụng đánh bay các vết bẩn cứng đầu, diệt khuẩn, nấm mốc. Công nghệ này tăng cường bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của người dùng. Công nghệ Inverter cho máy vận hành mượt mà, yên tĩnh, tiết kiệm điện năng hơn. Tính năng thêm đồ giặt trên máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1025DQWB cho phép bạn thêm đồ vào máy một cách tiện lợi.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Ở vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB phù hợp với gia đình có 4 – 6 người. Máy sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng với gam màu xám thời thượng mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại.

 máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg c

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại. Cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, không gây tiếng ồn lớn. Công nghệ EcoInverter còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Giảm thiểu chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care quần áo được diệt khuẩn tốt hơn, Hơi nước sẽ góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Chưa hết, máy này còn có công nghệ Sensor Wash dùng cảm biến AI thông minh. Có thể đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo. Sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp, đảm bảo giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu, trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Tiếp đến là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB hiện đại và sang trọng. Với thiết kế màu bạc vô cùng tinh tế, kiểu dáng cửa trước phù hợp với mọi không gian. Bảng điều khiển mang màu xanh dương đậm, có núm xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị. Với khối lượng giặt lên tới 11kg, phù hợp với gia đình đông thành viên từ 7 trở lên. Máy sở hữu công nghệ EcoInverter giúp tiết kiệm điện, vận hành êm ái.

máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg

Đặc biệt, máy này còn được trang bị công nghệ Load Sensor. Dùng cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt. Sau đó công nghệ này sẽ đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết. Cho việc giặt sạch diễn ra nhanh và chất lượng giặt sạch tốt nhất. Cùng với đó, công nghệ Sensor Wash giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm cặn lên đến 83%.

Dù bạn không có ở nhà nhưng vẫn có thể điều khiển, theo dõi máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB một cách dễ dàng thông qua ứng dụng Electrolux Life. Một tính năng rất đáng để quan tâm cho người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

5. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB. Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng với gam màu trắng thanh lịch, tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian. Máy giặt Electrolux này sở hữu tính năng giặt và sấy quần áo, tiết kiệm không gian, chi phí mua máy sấy. Với khối lượng giặt 10 kg, sấy đến 7kg phù hợp cho gia đình từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Cũng được trang bị công nghệ EcoInverter giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ. Bên cạnh đó, EcoInverter còn giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ. Giảm nỗi lo về chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn. Máy này giúp loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn và chất gây dị ứng với công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care.

Với tính năng Add Clothes trên máy giặt Electrolux cửa trước EWW1024P5WB cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Bạn có thể tạm dừng chu trình giặt, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ tiện lợi.

Với những gợi ý trên, hy vọng bạn có thể chọn được chiếc máy giặt Electrolux ưng ý, phù hợp với nhu cầu và điều kiện gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook