0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt cửa trước bán chạy nhất tháng 2/2021

Ngày Đăng: 14:04 20/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy Giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V Lồng Ngang

Top 5 máy giặt cửa trước bán chạy nhất tháng 2/2021

Xếp ở vị trí đầu tiên trong danh sách là máy giặt Toshiba TW-BH95S2V(WK) sở hữu sắc trắng thanh lịch, trung tính, kết hợp với kiểu dáng cửa trước hiện đại, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó, máy giặt Toshiba 8,5 Kg này sẽ phù hợp với gia đình có 3 – 5 thành viên.

Được trang bị công nghệ giặt siêu sóng GreatWaves có thể dễ dàng đánh bật các vết bẩn cứng đầu khó chịu trên quần áo. Đi kèm đó là thiết kế lồng giặt dạng ngôi sao pha lê kết hợp thanh tạo sóng Paddle uốn lượn của Flush Waves sẽ giúp máy giặt tạo ra luồng sóng nước cực mạnh, đánh bay vết bẩn.

Máy giặt 8,5 Kg này được trang bị công nghệ Real Inverter giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo máy giặt vận hành êm ái, ổn định.

Hơn nữa, với bộ cảm biến thông minh trên máy giặt sẽ tự động đo tốc độ dòng nước, lượng đồ giặt, từ đó đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, mang lại khả năng giặt sạch quần áo mà không gây tốn nhiều điện, nước.

2. Máy Giặt LG Inverter 8.5 Kg FV1408S4W Lồng Ngang

Top 5 máy giặt cửa trước bán chạy nhất tháng 2/2021

Tiếp theo là Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W là máy giặt cửa trước, máy sở hữu tông màu trắng hiện đại trẻ trung, thanh thoát, sẽ giúp không gian nội thất của gia đình bạn trông hiện đại hơn. Với khối lượng giặt 8.5 kg phù hợp cho gia đình có khoảng 4 – 5 thành viên.

Máy giặt LG sử dụng công nghệ Inverter, máy sẽ vận hành bền bỉ, êm ái, ít tiêu thụ điện và nước hơn. Thêm vào đó, kiểu động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động yên tĩnh và ít rung lắc hơn.

Đặc biệt, công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy mô phỏng quá trình giặt tay giúp giặt sạch hiệu quả và bảo vệ quần áo không bị hư hỏng. Máy sở hữu nhiều chế độ giặt phù hợp nhiều mục đích giặt khác nhau.

Sản phẩm này còn có khả năng loại bỏ bụi bẩn, mạt bụi trong khi giặt hiệu quả, bảo vệ gia đình bạn khỏi các triệu chứng dị ứng. Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước LG Steam còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9.5 Kg WW95J42G0BX/SV Lồng Ngang

Vị trí thứ 3 là máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX/SV với thiết kế cửa trước hiện đại cùng với màu xám thời thượng, cửa kính chịu lực trong suốt. Với khối lượng giặt 9.5 kg, máy giặt này sẽ là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có trên 6 người.

Máy được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt hiệu quả, giảm thiểu tiếng ồn và chống rung lắc. Nhờ có công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles mà quần áo được diệt khuẩn, giảm tác nhân gây dị ứng, giảm nhăn hơn.

Thêm vào đó, chức năng vệ sinh lồng giặt với chế độ Eco Drum Clean giúp đảm bảo chất lượng giặt sạch quần áo, tăng độ bền hoạt động cho máy, cùng chức năng hẹn giờ giặt tiện lợi và chế độ khoá trẻ em có khả năng vô hiệu hóa bảng điều khiển giúp đảm bảo an toàn.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10 Kg

Vị trị thứ nhất là Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị. Máy giặt 10 Kg này sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình có 5 – 7 thành viên.

Máy giúp hòa tan chất giặt tẩy, chống phai màu quần áo hiệu quả với hệ thống UltraMix. Bên cạnh đó, cảm biến Sensor Wash của máy giúp giặt sạch hiệu quả và giảm cặn tốt hơn

Một tính năng cao cấp khác của máy giặt này đó là Vapour Care, sử dụng hơi nước tự nhiên giúp làm mới và giảm thiểu sự nhăn nhúm trên quần áo.

Chế độ giặt nhanh được trang bị trên máy giặt chỉ tốn 15 phút, rất thích hợp cho người bận rộn. Lồng giặt Lily được thiết kế hình tổ ong giúp bảo vệ quần áo khỏi hư tổn. Ngoài ra, máy giặt này còn có một số tính năng như tự vệ sinh lồng giặt; tính năng khóa trẻ em an toàn; công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, nước.

5. Máy Giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT 9 Kg

Top 5 máy giặt cửa trước bán chạy nhất tháng 2/2021

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT sở hữu vẻ ngoài tinh tế với những đường nét đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại. Máy có khối lượng giặt 9 kg phù hợp cho gia đình từ 4 – 5 thành viên.

Chiếc máy giặt này được trang bị những công nghệ giặt hiện đại nhất của Panasonic như: Inverter tiết kiệm điện giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ đi kèm giặt lạnh UV Blue Ag+ bảo vệ sợi vải tối ưu, diệt khuẩn.

Không những thế, chiếc máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT này còn nổi bật nhờ sở hữu cảm biến Econavi, có khả năng cảm biến được: nhiệt độ nước, khối lượng quần áo, chất liệu giặt và tự động điều chỉnh vận hành để tiết kiệm tối ưu điện và nước.

Trên đây là Top 5 máy giặt cửa trước bán chạy nhất tháng 2/2021. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook