0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 mẫu tivi Sony tốt bền đẹp đáng mua nhất trong năm 2024

Ngày Đăng: 14:00 03/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top 5 mẫu tivi Sony tốt, bền, đẹp đáng mua nhất trong năm 2024. Những mẫu smart tivi Sony này không chỉ nổi bật với công nghệ hình ảnh và âm thanh đỉnh cao mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy cùng khám phá để tìm ra lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

1.Google Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X80L

Top 5 mẫu tivi Sony tốt bền đẹp đáng mua nhất trong năm 2024

Một trong những sự lựa chọn đáng mua nhất trong năm 2024 phải kể đến tivi Sony 65 inch KD-65X80L, chiếc tivi này được thiết kế ấn tượng giúp đem lại trải nghiệm giải trí chân thực, kiểu dáng đẹp mắt và viền mỏng giúp mắt bạn dễ dàng tập trung được vào hình ảnh mà không bị xao lãng bởi những thứ xung quanh. Màn hình được trang bị độ phân giải 4K giúp những hình ảnh hiển thị được trở lên sắc nét bất kể bạn có xem gì nhờ vào công nghệ 4K X-Reality™ PRO.

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa bộ xử lý 4K HDR Processor X1 cùng với công nghệ TRILUMINOS PRO còn nâng cấp những độ chi tiết cho hình ảnh, các điểm sắc màu trên màn hình tivi Sony 4K KD-65X80L sẽ được tái tạo một cách phong phú và sống động. Với sự trang bị thêm của bộ đôi công nghệ Dolby Vision, HDR10 sẽ mang lại hình ảnh hiển thị đạt sự rõ nét cao, độ sáng vượt trội và cả màu sắc sống động đem lại những khung hình có chiều sâu cho các thước phim được đạt chuẩn điện ảnh tại nhà.

2.Google Tivi Sony 65 Inch 4K K-65S30

Top 5 mẫu tivi Sony tốt bền đẹp đáng mua nhất trong năm 2024

Ở vị trí thứ hai đó là chiếc smart tivi Sony K-65S30 4K 65 inch được cho ra mắt đầu năm 2024. Chiếc tivi này có phong cách thiết kế đơn giản, không quá cầu kì nhưng lại tạo được sự hiện đại bởi kiểu dáng siêu mỏng cùng viền thanh mảnh. Sở hữu độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh cho hình ảnh nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Có thêm cả công nghệ Triluminos Pro giúp tái tạo màu sắc sống động để những cảnh màu sắc trở lên phong phú và tự nhiên hơn.

Smart tivi Sony giá rẻ K-65S30 được sử dụng hệ điều hành Google TV hiện đại thân thiện và khá dễ sử dụng, kho ứng dụng giải trí phong phú. Sự trang bị của loa X-Balanced giúp mang đến cho người xem sẽ có những trải nghiệm nghe nhạc thật đã tai và thỏa mãn. Thêm vào đó là công nghệ DTS Digital Surround sẽ giúp những thước phim hành động trở lên đầy hấp dẫn, tạo cảm giác chân thực hơn. Có thêm cả công nghệ Dolby Atmos giúp giả lập hiệu ứng âm thanh vòm 3D cho bạn có cảm giác như đang ngồi tại rạp chiếu phim.

3.Google Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90L

Top 5 mẫu tivi Sony tốt bền đẹp đáng mua nhất trong năm 2024

Vị trí thứ ba là tivi Sony 55 inch XR-55X90L thuộc dòng tivi cao cấp được thiết kế One Slate tối giản được hợp nhất màn hình và viền thành một tấm duy nhất. Độ phân giải 4K cùng bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive và màn hình Full Array LED đem đến cho bạn thưởng thức hình ảnh có độ sáng và độ tương phản cực cao, mọi nội dung đều được tái tạo hình ảnh 4K tuyệt đẹp cho bạn thưởng thức được sự chất lượng và chi tiết trong từng khung hình.

Tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90L còn có sự trang bị từ công nghệ XR Clear Image sẽ giúp giảm nhiễu và nhòe cho hình ảnh có thêm phần rõ nét. Đặc biệt, công nghệ Acostic Multi-Audio sẽ khiến âm thanh được phát ra bên ngoài hoàn toàn ăn khớp với hình ảnh phát ra trong từng vị trí trên khung hình, có thêm cả công nghệ Dolby Atmos, XR Surround nâng cấp âm thanh thông thường lên đạt chuẩn 3D để khiến tạo không gian nghe nhạc vô cùng chất lượng, bùng nổ và sôi động hơn.

4.Google Tivi Sony 65 Inch 4K K-65XR70

Top 5 mẫu tivi Sony tốt bền đẹp đáng mua nhất trong năm 2024

Ở vị trí thứ tư là chiếc google tivi Sony K-65XR70 là một trong những chiếc tivi có độ sáng màn hình cao nhất của Sony cho ra mắt năm 2024. Màn hình Mini LED cùng độ phân giải 4K giúp tăng độ sắc nét hình ảnh để tạo cảm giác chân thực khi xem, mật độ đèn LED nhiều cùng kết hợp công nghệ XR Backlight Master Drive giúp kiểm soát chính xác từng bóng đèn LED, tạo nên độ tương phản và độ sáng cao vượt trội.

Ngoài ra, Sony K-65XR70 còn được chứng nhận từ IMAX Enhanced cho phép hỗ trợ hiển thị tối ưu về chất lượng hình ảnh và cả âm thanh, nội dung bạn xem trên màn hình chiếc tivi này tựa như đang ngoài rạp chiếu phim. Cùng với sự hỗ trợ từ bộ đôi công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos sẽ đem lại đúng những gì mà các nhà đạo diễn muốn truyền tải đến cho người xem từng nội dung phong phú.

5.Google Tivi Sony 75 Inch 4K K-75XR90

Top 5 mẫu tivi Sony tốt bền đẹp đáng mua nhất trong năm 2024

Ở vị trí cuối cùng là chiếc tivi Sony Bravia 9 K-75XR90, chiếc tivi này mang số vùng nhiều hơn 320% so với thế hệ X95L của phiên bản tiền nhiệm năm 2023. Những đèn nền Mini LED này có thể tái tạo hình ảnh mong muốn ở đèn nền với mức độ chi tiết nhất, độ sáng tối đa đạt hơn 50% so với phiên bản tiền nhiệm và đồng thời cũng sử dụng ít điện năng hơn 20%. Ngoài ra, chiếc tivi này còn được hỗ trợ các định dạng HLG, HDR10 và Dolby Vision đem lại hình ảnh có độ tương phản cao cực cao.

Đặc biệt, sự trang bị của công nghệ XR Backlight Master Drive điều khiển hàng ngàn đèn Mini LED siêu dày đặc cùng công nghệ High Peak Luminance có thể mang lại hình ảnh có độ sáng cực cao, mọi chi tiết đều đạt được sự sốn động vô cùng. Tivi còn có thêm công nghệ Acoustic Center Sync tái tạo sự kết hợp hoàn hảo với loa thanh Sony để tạo nên loa trung tâm hoàn hảo. Ngoài ra còn có thêm công nghệ S-Master Digital Amplifier lọc bớt tiếng ồn, tạp âm để tạo nên những âm thanh có được sự trong trẻo và tự nhiên vô cùng.

Đó là top 5 mẫu tivi Sony tốt bền đẹp đáng mua nhất trong năm 2024 mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây. Những mẫu tivi này không chỉ nổi bật với công nghệ hình ảnh và âm thanh đỉnh cao mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook