0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 hãng điều hòa Multi hiện đang được lựa chọn nhiều hiện nay

Ngày Đăng: 08:22 08/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc điều hòa dân dụng Multi giá rẻ được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất giúp cho người dùng có được những giây phút thoải mái, luồng không khí thoáng mát khi sử dụng.

Điều hòa Multi là gì?

Điều hòa Multi giá rẻ là bước cải tiến của dòng điều hòa thông thường, là một biến thể kết hợp giữa điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường. Theo đó, điều hòa Multi gồm 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc nhiều dàn lạnh. Số lượng từ 2 – 5 dàn lạnh, nhưng không thể quá nhiều và công suất quá cao như điều hòa trung tâm. Nhờ vậy, điều hòa này giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt và tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời.

Hiện nay, các căn hộ chung cư thường có rất nhiều phòng nhưng diện tích ban công lại hạn chế. Vì vậy, việc bố trí nhiều dàn nóng bên ngoài là điều khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, nhiều hãng điều hòa trên thế giới đã phát triển hệ thống điều hòa Multi gồm 1 dàn nóng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh tại các phòng khác nhau, tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

1. Điều hòa Multi Gree.

GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và được xếp hạng 385 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.

– Hiện nay Tập đoàn Gree đã phân phối sản phẩm trên 200 quốc gia và có 9 nhà máy sản xuất máy lạnh trên toàn thế giới, theo tiêu chuẩn Châu Âu. Trong đó nhà máy Thái Lan phục vụ cho thị trường Đông Nam Á, nhà máy Trung Quốc phục vụ cho thị trường Châu Á và Châu Âu, nhà máy Pakistan phục vụ cho thị trường Trung Đông, nhà máy Brazil phục vụ cho thị trường Châu Mỹ.Hệ thống máy lạnh Multi VRF GREE có tuổi thọ khá cao, hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng (từ 25 – 35%) với côn nghệ biến tần inverter tiên tiến nhất trên thế giới kết hợp sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường.

Hệ thống điều hòa Multi Gree có thể kết hợp tốt với các hệ thống thông gió thu hồi nhiệt của chính hãng Gree, VAM của Đaikin, Mitsubishi.. Bên cạnh đó, hệ thống quạt cấp gió tươi để tăng oxi trong thời gian chạy máy lạnh tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người sử dụng.

Máy lạnh Multi Gree phù hợp với tất cả các công trình từ Nhà Phố & Chung cư sử dụng điện 1Pha 220v hoặc công trình lớn như toà nhà Văn Phòng, Hội trường, Siêu thị , Nhà hàng…

2. Điều hòa Multi Đaikin.

Nguyên lý và cấu tạo hoạt động của điều hòa Multi Đaikin

– Tiết kiệm điện năng với công nghệ inverter, làm lạnh nhanh, độ bền khá cao, block máy nèn được sản xuất bởi máy lanh Gree

– Được đánh giá là vận hành khá êm ái.

– Cài đặt phòng ưu tiên: cài đặt phòng ưu tiên cho phép ưu tiên công suất cho phòng ưu tiên khi sử dụng điều hòa không khí multi.

– Điều khiển cục bộ: Hệ thống điều hòa multi Đaikin cho phép điều khiển nhiệt độ từng khu vực riêng biệt mang lại tiện nghi tối đa cho các tòa nhà.

– Thiết kế dễ thích nghi: Dàn nóng thiết kế dạng module và chủng loại dàn lạnh phong phú đảm bảo hệ thống được thiết kế vừa khít với không gian cần lắp đặt.

3. Điều hòa multi General.

Là thương hiệu máy điều hòa nổi tiếng của Mỹ, điều hòa multi General được người tiêu dùng, đặc biệt là dân thiết kế điện lạnh các tòa nhà, chung cư ưa chuộng sử dụng vì chất lượng tốt. Đầy đủ các chủng loại từ dàn lạnh treo tường, đến âm trần nối ống gió, nên có thể thích hợp với tất cả các không gian kiến trúc.

Sử dụng thế hệ gas làm lạnh mới nhất R410A, cùng công nghệ máy nén biến tần inverter, các dòng máy điều hòa inverter General không những tiết kiệm điện vượt trội, mà còn rất êm ái khi vận hành.

Mức giá phù hợp với túi tiền của người dùng Việt Nam cũng là ưu điểm từ dòng điều hòa General multi.

4. Điều hòa multi Misubishi Heavy.

Là một thương hiệu điều hòa đến từ Thái lan, Mitsubishi Heavy cho ra dòng sản phẩm multi tối ưu hóa cho các chung cư và căn hộ cao cấp.

Điều hòa multi Mitsubishi Inverter thông minh, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí ban đầu, tiết kiệm điện tích ban công để cục nóng nó rất phù hợp cho các chung cư và biệt thự như hiện nay.

Hệ thống hoạt động độc lập thích hợp cho căn hộ chung cư, biệt thự hay khách sạn … khi nhu cầu về công suất, chủng loại từng phòng khác nhau.

So với tốc độ làm mát và ưu điểm tiết kiệm điện thì dòng điều hòa multi Misubishi cũng được so sánh ngang hàng với hai hãng điều hòa trên. Tuy nhiên hãng Mitsubishi có lợi thế là giá thành rẻ hơn so với hãng Đaikin, nhưng về công suất và chủng loại thì lại không đa dạng bằng Đaikin.

5. Điều hòa Mutli LG.

LG là thương hiệu uy tín hàng đầu Hàn Quốc, trong suốt những năm có mặt tại thị trường Việt Nam,với mức giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng cùng với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng do LG cung cấp luôn làm khách hàng hài lòng nhất. Đó là lý do LG luôn là thương hiệu được khách hàng tin tưởng và lựa chọn cho công trình của mình.

Điều hòa LG Multi chính hãng giúp nâng cao hiệu suất của hệ thống điều hòa không khí cho không gian bằng cách kết nối tối đa lên tới 5 dàn lạnh với 1 dàn nóng. Có nhiều sự lựa chọn mẫu mã của dàn lạnh trong dòng sản phẩm điều hòa trung tâm LG Multi như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần cassette, dàn lạnh giấu trần nối ống gió, giúp bày trí tại các góc khuất trong phòng hay phối hợp hài hòa với các thiết kế riêng tư.

Về thiết kế sản phẩm chính là điểm mạnh của LG khi mà rất khắt khe trong khâu này vậy nên Thiết kế hài hòa và tinh tế vừa giúp tiết kiệm không gian vừa mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, nó cũng đặc biệt thuận tiện và dễ dàng lắp đặt tại những khu vực hạn chế về không gian nhờ thiết kế nhỏ gọn hơn, trọng lượng cũng được giảm hơn nhiều.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook