0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 điều hòa giá rẻ bán chạy nhất hè 2017

Ngày Đăng: 07:27 12/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Chigo CVAS09CN/WAB Công Suất 9.000Btu 1 Chiều – Giá: 5.050.000đ

Điều hòa Chigo CVAS09CN/WAB thiết kế máy nén quay kép có thể giảm rung và tiếng ồn trong suốt quá trình hoạt động, giúp cho việc điều hòa ít tiếng ồn hơn, hiệu quả hơn. Điều hòa Chigo CVAS09CN/WAB là dòng điều hòa 9000Btu phù hợp với diện tích phòng dưới 15m2. Là dòng sản phẩm được thiết kế bộ trao đổi nhiệt của dàn nóng qua quá trình xử lý đặc biệt, được gọi là tản nhiệt vàng.

+ Lá tản nhiệt vàng: giúp chống ăn mòn tốt hơn, nếu so sánh với các loại máy truyền thống thì lá tản nhiệt bảo vệ máy hoạt động ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

+ Miệng thổi khí: giúp làm lạnh được đồng đều, nhanh hơn.

+ Chế độ tự động làm sạch thông minh: giúp làm sạch bụi trên bộ bay hơi với nước ngưng tụ, giúp kháng khuẩn và tạo mùi một cách có hiệu quả hơn.

+ Sau khi tắt điều hòa Chigo sẽ tự động thổi nước ngưng tụ trên bộ bay hơi làm cho khô, tránh vi khuẩn phát triển và tạo mùi một cách có hiệu quả hơn. Nếu máy bị ngừng đột ngột vì nguồn bị ngắt hay mất điện đột xuất thì máy sẽ tự khởi động lại chế độ được đặt trước đó một khi điện có trở lại.

2. Điều Hòa Funiki SBC – 09 Công Suất 9.000Btu 1 Chiều – Giá: 5.150.000đ

Điều Hòa Funiki SBC-09 được thiết kế treo tường, máy một chiều kiểu dáng đẹp, sang trọng. Đèn Led hiển thị sắc nét , hiển thị cài đặt nhiệt độ và thông báo sự cố.Với công suất 9000Btu rất thích hợp sử dụng cho văn phòng công sở và gia đình dưới 15m2.

Điều Hòa Funiki được trang bị với nhiều tinh năng nổi bật như:

+ Chế độ lọc không khí CATECHIN được chiết xuất từ lá chè xanh ngăn ngừa được các mồi hôi trong phòng và các chất gây ô nhiễm,các vi khuẩn gây hại.

+ Chế độ POWERFULL Cho phép làm nóng hay làm lạnh thật nhanh. Chức năng SLEEP tự điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp khí hậu. Chức năng AUTO START tự động bật lại máy sau khi sự cố ( mất điện ) xảy ra.

+ Rơ le bảo vệ máy nén, tự động phá băng, chuẩn đoán sự cố, dễ dàng bảo dưỡng.

+ Cánh tự động đảo gió: có bộ phận cánh đảo di chuyển lên xuống tự động đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều. Khi tắt máy, cánh tự đóng lại, ngăn không cho bụi vào trong máy,giúp bạn không mất nhiều thời gian trong việc vệ sinh máy mà vẫn luôn được hưởng không khí trong lành ngập tràn trong phòng.

3. Điều Hòa Kendo 1 Chiều KDW-C009TT/KDO-C009TT 9200btu – Giá: 5.750.000đ

Sản phẩm của Kendo được đánh giá ở phân cấp giá rẻ mang đến sự hòan hảo, tiện ích và tiết kiệm năng lượng tối ưu. Nhà phân phối điều hòa Kendo giá rẻ nỗ lực trong từng thiết kế và xem trọng công năng nhằm đảm bảo về kỹ thuật cũng như yếu tố thẩm mỹ.

+ Bộ lọc không khí đa chức năng: có tính năng kháng khuẩn, loại bỏ bụi bẩn có hại trong không khí, hút sạch mồ hôi và bảo vệ sức khỏe.

+ Dàn lạnh được thiết kế thành nhiều tấm canh kép tăng bề mặt trao đổi nhiệt nâng cao hiệu quả làm lạnh.

+ Chế độ hẹn giờ tắt/mở: cho phép cài đặt chế độ tắt mở lên đến 24h.

+ Chức năng tự khởi động lại: khi xảy ra sự cố mất điện thì máy sẽ lưu lại chương trình đã cài đặt và sẽ tự khởi động khi có điện.

4. Điều Hòa General ASGA 09BMT/AOGA Công Suất 9.000Btu 1 Chiều – Giá: 7.050.000đ

Điều Hòa General giá rẻ được sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ Nhật Bản, làm lạnh nhanh, ít hao tốn điện năng, kết hợp công nghệ biến tần của Fujitsu là một trong những sự lựa chọn hòan hảo của bạn.

+ Điều hòa General ASGA 09BMT/AOGA với công nghệ V-PAM Inverter làm tăng đáng kể sản lượng tối đa của máy nén, cho phép đạt được công suất và hiệu quả cao.

+ Cánh đảo gió lên xuống: Điều hòa General có cánh đảo gió tự động lên/xuống.

+ Điều chỉnh luồng không khí tự động: Khi các quạt thông gió hoạt động ở chế độ tự động, các vi xử lý sẽ điều chỉnh luồng không khí theo những thay đổi nhiệt độ trong phòng.

+ Công nghệ đạt hiệu suất cao: hiệu quả trao đổi nhiệt cao nhờ sử dụng ống đồng đường kính 5mm, làm tăng mật độ và diện tích trao đổi nhiệt.

+ Sử dụng môi chất lạnh mới nhất hiện nay – R32 – thân thiện cao với môi trường, giảm khả năng làm nóng trái đất.

+ Đặc tính comfort Airflow tích hợp dòng không khí được phân bổ đồng đều mọi vị trí trong phòng.

5. Điều Hòa Midea MSMA – 09HR 2 Chiều 9000 Btu – Giá: 5.690.000đ

Điều hòa Midea MSMA-09HR là loại 2 chiều có công suất 9000btu thuộc dòng sản phẩm mới 2017 sử dụng gas R22 giá rẻ.

Về thiết kế so với các dòng sản phẩm trước đây, máy điều hòa Midea năm 2017 có thiết kế hòan toàn mới kiểu dáng đẹp và tinh tế hơn trước đây rất nhiều. Đây có thể coi là bước tiến đột phá của Midea nhằm tăng sức cạnh tranh của Midea trong thời gian tới.

Midea MSMA-09HR gồm các tính năng nổi trội:

+ Mặt nạ dàn lạnh: dễ dàng làm sạch thuận tiện cho việc làm vệ sinh và bảo dưỡng.

+ Vỏ chống gỉ: bảo vệ model bền vững với thời gian

+ Làm nóng/làm lạnh Siêu nhanh với chế độ Super Cool: Công nghệ Inverter trên điều hòa Midea tạo ra các luồng khí lạnh/ấm trong thời gian tích tắc, làm giảm nhiệt độ phòng xuống 17oC một cách nhanh chóng.

+ Chế độ Turbo: Đem lại không khí lạnh và trong lành nhanh chóng chỉ với một nút ấn.

+ Chế độ thổi gió 3 chiều: Các cửa thổi gió di chuyển tự động, thổi không khí lạnh tới mọi nơi trong phòng. Các cửa thổi khí được thiết kế với góc thổi rộng, đưa không khí tới mọi nơi xung quanh bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook