0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

top 5 điều hòa âm trần giá rẻ hấp dẫn không thể bỏ qua

Ngày Đăng: 08:52 27/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thời tiết đang bước vào giai đoạn nắng nóng oi bức, bạn dự định sắm cho điều hòa âm trần chưa? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua 5 máy điều hòa âm trần có mức giá rẻ của các thương hiệu lớn trên thị trường để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhé !

1. Điều Hòa Âm Trần Gree GUD50T/A-K-GUL50W/A-K 1 Chiều 18000Btu

Đứng đầu trong danh sách điều hòa âm trần Gree GUD50T/A-K-GUL50W/A-K là sản phẩm được ra mắt thị trường cũng khá lâu, máy có thiết kế hiện đại, lạ mắt với đường hiển thị màu đen làm nổi bật không gian nhà bạn. Điều hòa có công suất 18000 BTU phù hợp với diện tích khoảng 30m2.

  • Cảm biến I-feel: Có khả năng xác định vị trí của người dùng thông qua vị trí đặt remote và điều chỉnh nhiệt độ tại đó như mong muốn.
  • Chức năng làm lạnh nhanh Turbo: Trong vòng 3 phút, điều hòa âm trần Gree GUD50T/A-K-GUL50W/A-K sẽ tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ làm lạnh mong muốn.

2. Điều Hòa Âm Trần Gree Inverter GKH30K3FI/GUHD30NK3FO 2 Chiều

Vị trí tiếp theo thuộc dòng điều điều hòa âm trần inverter tiết kiệm điện, với thiết kế gọn, thiết kế đơn giản nhưng điều hòa âm trần Gree Inverter GKH30K3FI/GUHD30NK3FO được trang nhiều tính năng hấp dẫn trong mức giá vừa phải. Nếu bạn cần lắp điều hòa cho phòng khách, phòng làm việc,… có diện tích dưới 50m2 thì đây là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

  • Chức năng Turbo làm lạnh nhanh: Trong khoảng 15 phút từ khi kích hoạt chức năng làm mát nhanh, điều hòa sẽ hoạt động với công suất cao để mang đến nhiệt độ chuẩn ngay tức thì, giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ làm lạnh.
  • Công nghệ Inverter: Giúp điều hòa âm trần Gree tiết kiệm năng lượng, hoạt động ổn định và bền bỉ hơn những dòng điều hòa thông thường.
  • Khả năng chống ăn mòn giúp điều hòa nâng cao tuổi thọ, tiết kiệm chi phí sửa chửa, thay mới sau thời gian dài sử dụng.

3. Điều Hòa Âm Trần Midea 1 Chiều MCD-36CRN1-R 36000BTU

Đứng vị trí số 3 là chiếc điều hòa âm trần Midea 1 Chiều MCD-36CRN1-R 36000BTU nổi bật với thiết kế mang phong cách cổ điển thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, Midea MCD-36CRN1-R còn trang bị thêm cho chiếc điều hòa âm trần giá rẻ này khả năng làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái thích hợp cho phòng làm việc, văn phòng,…

  • Kháng khuẩn, khử mùi với ion Bạc: Tấm lọc ion Bạc giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc cùng các tác nhân gây hại cho sức khỏe, đồng thời khử mùi khó chịu giúp mang đến không khí tươi mới cho căn phòng.
  • Chức năng Follow Me giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác: Chức năng này sẽ kích hoạt bộ cảm biến nhiệt độ phòng tích hợp trong điều khiển từ xa và máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh hướng gió đến vị trí xung quanh remote.
  • Dàn tản nhiệt mạ vàng: Nhờ lớp phủ này, máy lạnh có thể chống lại các tác nhân thời tiết như nắng, mưa, hơi muối (môi trường gần biển), góp phần giúp nâng cao tuổi thọ cho máy lạnh.

4. Điều Hòa Âm Trần Daikin FCNQ36MV1/RNQ36MV1 1 Chiều 36000Btu

Máy điều hòa âm trần 1 chiều Daikin FCNQ36MV1/RNQ36MV1 nổi bật với kiểu dáng trang nhã và sang trọng. Mặt trước sáng bóng giúp dễ dàng lau chùi và hạn chế tối đa hiện tượng trầy xước, tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng của bạn. Với dung tích 4 HP máy phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 55 – 60m2.

  • Làm lạnh nhanh trong 20 phút: Được trang bị tính năng làm lạnh nhanh tiện lợi, bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng bầu không khí mát lạnh chỉ trong vòng 20 phút.
  • Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Sức khỏe của gia đình sẽ được bảo vệ nhờ bầu không khí trong lành, sạch khuẩn với phin lọc không khí xúc tác quang Apatit Titan.
  • Cánh quạt lớn làm lạnh đồng đều: Căn phòng của bạn sẽ được làm mát hiệu quả nhờ cánh quạt lớn của điều hòa đưa khí lạnh tỏa đồng đều khắp phòng.

5. Điều Hòa Âm Trần Fujitsu AUY45UUAS 2 Chiều 45000Btu

Là một chiếc điều hòa thuộc dòng điều hòa âm trần 2 chiều của Fujitsu, điều hòa âm trần 2 chiều Fujitsu AUY45UUAS mang đến khả năng làm lạnh khá ổn định và hoạt động rất là êm ái so với những dòng điều hòa âm trần cassette khác trên thị trường. Ngoài ra điều hòa còn được trang bị một số các công nghệ nổi bật như:

  • Làm lạnh nhanh chỉ với một nút bấm: Chỉ với một nút bấm Hi Power, cả gian phòng của bạn sẽ được làm lạnh nhanh chóng.
  • Tấm lọc Catechin kháng khuẩn: Tấm lọc giúp ngăn ngừa những vi khuẩn và loại bỏ hòan toàn những mùi ẩm mốc hay mùi thức ăn bám trong không khí, giúp người sử dụng có một không gian thật dễ chịu, trong lành và sảng khoái.
  • Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Sức khỏe của gia đình sẽ được bảo vệ nhờ bầu không khí trong lành, sạch khuẩn với phin lọc không khí xúc tác quang Apatit Titan.

Trên đây là danh sách TOP 5 điều hòa âm trần giá rẻ, hấp dẫn mà Điện máy Thiên Phú giới thiệu tới bạn. Nếu vẫn còn thắc mắc, vui lòng để lại bình luận bên dưới hoặc gọi đến tổng đài 1800.1061 để được tư vấn miễn phí nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook