0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

top 5 điều hòa 12000btu 1 chiều giá rẻ tốt nhất cho mùa hè 2017

Ngày Đăng: 02:55 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Midea giá rẻ MSMA-12CR 1 chiều 12000btu

Giá tham khảo: 5.790.000đ

Điều hòa Midea MSMA-12CR là mẫu điều hòa mới nhất đến từ Midea, là thương hiệu đến từ Trung Quốc nhưng được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam.

Điều hòa Midea MSMA-12CR được đánh giá là có chất lượng và mẫu mã đẹp hơn so với mẫu điều hòa Midea MS11D1A-12CR của năm 2016.

Điều hòa Midea 12000btu 1 chiều MSMA-12CR nổi bật với các tính năng và công nghệ hiện đại như:

Làm nóng/làm lạnh Siêu nhanh với chế độ Super Cool: Công nghệ Inverter trên điều hòa Midea tạo ra các luồng khí lạnh/ấm trong thời gian tích tắc, làm giảm nhiệt độ phòng xuống 17oC một cách nhanh chóng.

Chế độ Turbo: Đem lại không khí lạnh và trong lành nhanh chóng chỉ với một nút ấn.

Tính năng Follow Me: Với khả năng điều chỉnh hướng gió tự động theo người dùng giúp bạn luôn có được cảm giác mát mẻ ở bất cứ nơi nào trong phòng.

Tính năng Sweet Dreams: Đem lại cho bạn giấc ngủ ngon với việc điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ cơ thể bạn.

Kiểm soat độ ồn: Chỉ hoạt động với mức 18db, tiếng động duy nhất mà bạn có thể nghe được là sự di chuyển của luồng gió lạnh.

Đường cắt kim cương: Dàn nóng thiết kế cải tiến đặc biệt đem lại khả năng hoạt động không gây tiếng ồn, bộ khung bên trên được thiết kế theo dạng chữ T giúp các bộ phận bên trong được giữ chắc chắn hơn, làm tăng tuổi thọ của máy.

Tản nhiệt công nghệ vàng: Dàn bay hơi và cánh tản nhiệt mạ vàng giúp ngăn chặn rất hiệu quả sự sinh sôi và phát tán của các loại vi khuẩn, tạo ra môi trường dễ chịu và tố cho sức khỏe. Tấm tản nhiệt với công nghệ mạ vàng độc đáo của điều hòa midea giá rẻ chống lại rất hiệu quả sự ăn mòng của môi trường nước biển, mưa và các nhân tố ăn mòn khác.

2. Điều hòa Gree 12000btu GWC12QC-K3NNC2H 1 chiều

Giá tham khảo: 6.390.000đ

Máy điều hòa Gree GWC12QC-K3NNC2H 12000Btu 1 chiều là dòng sản phẩm cao cấp sử dụng môi chất GAS R410A làm lạnh sâu, hoạt động êm ái với mức giá hợp lý.

Sản phẩm điều hòa Gree được bào hành toàn bộ máy 36 tháng và máy nén 5 năm. Đây là hãng điều hòa có thời gian bảo hành lâu nhất mang lại niềm tin cho khách hàng.

Gree tiên phong trong công nghệ môi chất lạnh thân thiện với môi trường. Kể từ năm 2016, tại thị trường nước ta tất cả các model sản phẩm điều hòa Gree (treo tường, tủ đứng và âm trần…) đều sử dụng môi chất làm lạnh mới gas R410A tương tự như thương hiệu máy điều hòa Daikin. Như vậy Daikin và Gree là 2 công ty tiên phong trong lĩnh vực này, trong khi đó Panasonic và LG vẫn tiếp tục duy trì dòng sản phẩm máy điều hòa 1 chiều thông dụng giá rẻ sử dụng gas R22.

Điều hòa Gree GWC12QC nổi bật với công nghệ lọc kháng khuẩn với 5 lớp giúp không khí trong phòng luôn sạch sẽ:

+ Màng lọc xúc tác quang học: loại màng lọc này có khả năng oxy hóa và phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ. Nó có thể loại bỏ hiệu quả 99,9% vi khuẩn, virut và mùi hôi.

+ Màng lọc Catechin: được chiết xuất từ trà xanh. Nó có khả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu….

+ Màng lọc cacbon hoạt tính: carbon hoạt tính có khả năng hấp thụ hiệu quả khói thuốc lá,mùi vật nuôi, và những mùi hôi khó chịu khác.

+ Màng Ion bạc: có khả năng khử trùng 99% vi khuẩn bằng cách kìm hãm sự phát triển của nấm và vi khuẩn, ngăn chặn những nguyên nhân sinh mùi hôi.

+ Màng lọc đa chức năng kết hợp 3 màng lọc từ 6 loại khác nhau bao gồm màng lọc vi khuẩn acaro, màng lọc ion bạc, màng lọc catechin, màng lọc kitin, màng lọc khử trùng, và màng lọc vitamin C để đáp ứng tất cả các nhu cầu đa dạng của bạn cùng lúc.

Cùng với đó là hệ thống tự động làm sạch (X-Fan), hệ thống lọc bụi tĩnh điện, hệ thống tạo khí Plasma…

3. Điều hòa LG S12ENA 12000 Btu 1 Chiều

Giá tham khảo: 7.490.000đ

Điều hòa LG là 1 trong 3 thương hiệu máy điều hòa bán tốt nhất hiện nay. LG luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế trang nhã, mức giá hợp lý phù hợp với phần lớn nhu cầu người tiêu dùng.

Được trang bị tấm lọc khử mùi 3 lớp bảo vệ sức khỏe và chức năng làm lạnh nhanh với thiết kế màu trắng đơn giản, điều hòa LG 12000btu S12ENA mang lại vẻ trang nhã cho không gian nhà bạn. Với giá tốt nhất hiện nay, bạn có thể tận hưởng không khí mát lạnh trong những ngày hè oi bức.

Những tính năng nổi bật trên điều hòa LG 12000btu S12ENA

Jet Cool làm lạnh nhanh: Điều hòa LG S12ENA tăng cường tốc độ hạ giúp căn phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ được cài đặt trong thời gian ngắn, chỉ trong 3 phút. Bạn không cần phải chờ đợi lâu hơn khi muốn thư giãn, luồng gió mát lạnh và sảng khoái sẽ mang đến cho bạn cảm giác khoan khoái dễ chịu

Khử mùi – Tấm lọc 3 lớp: Điều hòa 1 chiều LG S12ENA bảo vệ sức khỏe và giữ cho không khí trong lành với tấm lọc giữ và tiêu diệt hiệu quả những phần tử có hại siêu nhỏ (bao gồm cả phấn hoa, bụi bẩn), nhờ lực tĩnh điện mạnh mẽ.

Tự động làm sạch: Máy điều hòa LG S12ENA tự động hong khô dàn tản nhiệt trong vòng 30 phút bằng quạt dàn lạnh. Điều này giúp ngăn chặn việc hình thành các loại nấm mốc, vi khuẩn và các mùi khó chịu. Nhờ có chức năng này, bạn không cần phải làm khô dàn trao đổi nhiệt và vệ sinh máy thường xuyên.

4. Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK – 12CM-5 1 Chiều 12000 Btu

Giá tham khảo: 8.550.000đ

Máy điều hòa 1 chiều Mitsubishi Heavy SRK – 12CM-5 1 chiều 12000btu, xuất xứ chính hãng Thái Lan, vận hành bền bỉ, bảo hành chính hãng 24 tháng, thích hợp cho mọi gia đình.

Điều hòa Mitsubishi Heavy sở hữu những tính năng nổi bật như:

Chế độ tự hoạt động: Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK – 12CM-5 12.000BTU 1 chiều tự động chọn các kiểu hoạt động như làm khô, làm mát, sưởi ấm phụ thuộc vào nền nhiệt độ bạn chọn cũng như sự khác biệt giữa nhiệt độ ngôi nhà và nhiệt độ ngoài trời.

Chế độ “HI POWER”: Điều hòa Mitsubishi Heavy 12000btu hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.

Luồng gió thổi tiện nghi: Chỉ bằng một thao tác đơn giản trên điều khiển bạn có thể điều chỉnh luồng gió theo ý mình.

Luồng gió xoáy: Cánh gió di chuyển tạo thành dòng xoáy lan tỏa khắp mọi nơi trong căn phòng.

Chế độ tự điều chỉnh cánh gió: Giúp gió hắt đến mọi nơi trong không gian căn phòng.

Hắt gió trái phải, lên xuống: Giúp luồng gió phân bố theo độ rộng, độ cao, độ sâu đảm bảo phủ đều khắp nơi.

5. Điều hòa Đaikin FTNE35MV1V9 1 Chiều 12000btu

Giá tham khảo: 9.190.000đ

Điều hòa Đaikin FTNE35MV1V9 12000btu có thiết kế màu trắng hạnh nhân sang trọng rất ưa nhìn, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, giúp bạn thoại mái chọn lựa vị trí đặt, tạo nên sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

Các tính năng nổi bật trên điều hòa đaikin 12000btu có thể kể đến như:

Hệ thống lọc không khí, kháng khuẩn: Điều hòa 1 chiều FTNE35MV1V9 sử dụng các hạt nanoe-G dạng mịn để lọc sạch không khí và quét sạch các phần tử gây hại bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng cung cấp cho bạn một hệ thống lọc khí hòan hảo, mang một môi trường sống trong sạch hơn.

Chế độ làm lạnh không khô: Điều hòa Đaikin 12000btu FTNE35MV1V9 có tính năng làm lạnh không khô duy trì độ ẩm cao hơn tới 10% so với làm lạnh thông thường. Điều này giúp giảm bớt hiện tượng khô da và đau rát cổ họng.

Điều chỉnh lưu lượng gió tiện nghi: Cánh hướng dòng khí rộng giúp gió bao phủ khắp phòng tạo nên hiệu quả cao trong hoạt động làm lạnh, bất kể vị trí lắp đặt vị trí dàn lạnh trong phòng. Cánh hướng dòng có thể điều chỉnh bằng tay để điều khiển hướng gió đến các góc căn phòng theo ý muốn. Hệ thống đảo gió 2 cánh mạnh mẽ mang gió mát đến mọi góc phòng. Điều chỉnh góc thấp để đưa luồng gió đến các góc căn phòng, trong khi góc cao sẽ mang luồng gió mát đến quanh khu vực trung tâm. Khi điều hòa tắt 2 cánh đảo gió sẽ đóng lại để ngăn ngừa bụi lọt vào trong máy.

Chế độ hoạt động ban đêm, tự khởi động lại khi có điện: Khi bạn hẹn giờ tắt điều hòa sẽ tự động kích hoạt chế độ hoạt động ban đêm. Chế độ này ngăn chặn tình trạng quá lạnh giúp bạn ngủ ngon hơn. 60 phút sau khi bấm nút hẹn giờ tắt, nhiệt độ phòng sẽ tăng thêm 0.5°C.

Trên đây là top 5 điều hòa 12000btu 1 giá rẻ và có chất lượng tốt cho mùa hè 2017, mong rằng sau bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm điều hòa giá rẻ phù hợp nhất cho gia đình mình. Nếu có điều gì cần được giải đáp hay cần tư vấn hỗ trợ hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline: 0918969699.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook