0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 bình nóng lạnh gián tiếp giá rẻ cho mọi nhà

Ngày Đăng: 02:20 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Bình nóng lạnh Electrolux EWS15DDX-DW

Chiếc bình nóng lạnh Electrolux có kiểu dáng vuông vức, đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng và tinh tế. Bình có dung tích bình chứa 15 lít, khá phù hợp với những gia đình ít thành viên.

Các tính năng nổi bật trên bình có thể kể đến như:

+ Bộ điều nhiệt tự động: đóng/mở nguồn giúp duy trì nhiệt độ nóng trong bình, tiết kiệm điện.

+ Hệ thống dây nguồn ELCB đảm bảo an toàn cho chúng ta trước nguy cơ về rò rỉ điện.

Cùng với đó, bình còn được trang bị lớp vỏ ngoài có khả năng chống lại tia UV giúp gia tăng độ bền mà lại luôn giữ được vẻ sáng bóng như mới.

2. Bình nóng lạnh Ferroli QQTE30 30 lít

Thiết kế của bình nóng lạnh Ferroli QQTE30 không có gì quá nổi bật. Tuy nhiên, chiếc bình nóng lạnh này lại có ưu thế là giá rẻ và nhiều tính năng thật sự hữu dụng. Dung tích của bình cũng lên đến 30 lít, đủ để dùng cho cả những gia đình đông người.

Bình nổi bật với những tính năng như:

+ Thanh đốt Magie hạn chế quá trình ăn mòn, gia tăng tuổi thọ.

+ Lớp trang men titan trên lòng bình chứa với độ bền cao.

+ Hệ thống ELCB chống rò rỉ điện và rơ le kiểm soát nhiệt độ, ngăn ngứa cháy khô, tai nạn bỏng do nước quá nóng.

3. Bình nóng lạnh Atlantic SWH 15AM 15 lít

Chiếc bình nóng lạnh của thương hiệu Pháp này có điểm mạnh là được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan với kiểu dáng hết sức nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng lắp đặt hơn trong các không gian phòng tắm có diện tích khiếm tốn.

Điểm mạnh của bình là công nghệ chống ăn mòn O’pro độc quyền từ Atlantic với lòng bình được tráng men kim cương. Atlantic cho biết, công nghệ này giúp gia tăng tuổi thọ của bình lên đến 50% so với các loại bình nóng lạnh thông thường khác.

Cùng với đó, bình vẫn sở hữu tính năng tiêu chuẩn tự phát hiện và ngăn ngừa rò điện thông qua hệ thống ELCB tích hợp sẵn trên bình.

4. Bình nóng lạnh Ariston AN 15 RS MT

Là hãng sản xuất đã quá nổi tiếng với thương hiệu Ý, các bình nóng lạnh Ariston luôn nổi bật với kiểu dáng bắt mắt, gọn nhẹ mà tính tế sang trọng. Bình nóng lạnh Ariston AN 15 RS MT còn nổi bật với hàng loạt tính năng cao cấp như:

+ Công nghệ Ion Ag+ liên tục sản sinh các ion Bạc vào trong nước giúp tiêu diệt đến 80% lượng vi khuẩn trong nước, đồng thời loại bỏ các nhân tố gây dị ứng.

+ Bộ ổn định nhiệt TBST đảm bảo chính xác nhiệt độ cài đặt, tránh việc máy hoạt động làm nóng  liên tục, tiết kiệm được tối đa việc tiêu thụ điện năng, tiết kiệm chi tiêu cho gia đình. Cùng với đó còn giúp ngăn ngừa việc nước quá nóng gây bỏng.

5. Bình nóng lạnh Ferroli VERDI 30L TE 30 lít

Bình có ưu điểm lớn là cho phép người dùng chủ động lựa chọn công suất làm nóng của bình phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn các mức công suất 1000 W, 1500 hay 2500 W để tiết kiệm điện.

+ Lớp cách nhiệt được tạo bởi lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không chứa CFC không chỉ thân thiện với môi trường mà còn giúp quá trình làm nóng diễn ra nhanh hơn, giảm thất thoát nhiệt và điện năng đáng kể.

+ Van xả cặn giúp cho việc vệ sinh bình nóng lạnh được dễ dàng hơn. Bạn có thể tự tháo van xả cặn, súc rửa bình mà không cần gọi dịch vụ sửa chữa.

Tên thiết bịDung tích bình chứaCông suất làm nóng
Bình nóng lạnh Electrolux EWS15DDX-DW15 lít2500 W
Bình nóng lạnh Ferroli QQTE30 30 lít30 lít2500 W
Bình nóng lạnh Atlantic SWH 15AM15 lít2500 W
Bình nóng lạnh Ariston AN 15 RS MT15 lít2500 W
Bình nóng lạnh Ferroli VERDI 30L TE30 lít2500 W

Trên đây là 5 mẫu bình nóng lạnh giá rẻ tốt nhất cho mọi nhà mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, mong rằng sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook