0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 bình nóng lạnh Ariston giá rẻ hấp dẫn nhất 2017

Ngày Đăng: 01:27 22/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc bình nóng lạnh thương hiệu tốt nhưng giá cả phải chăng? Hãy tham khảo qua top 5 bình nóng lạnh Ariston giá rẻ hấp dẫn ngay sau đây nhé.

1. Bình nóng lạnh Ariston BE-4522E (Xanh)

Nếu phòng tắm của bạn có diện tích nhỏ thì bình nóng lạnh Ariston BE-4522E màu xanh này sẽ là lựa chọn phù hợp. Với công suất 4.5 kW, bình có khả năng làm nóng nước trực tiếp gần như ngay tức thì.

+ Chống giật điện an toàn: Được trang bị cầu dao chống rò điện ELCB thông minh, bạn sẽ yên tâm vì gia đình được bảo vệ khỏi các nguy hiểm do rò rỉ điện hoặc nguồn điện vượt quá 15 mA.

+Cảm biến nhiệt tự động ngắt điện: Với khả năng tự động ngắt điện, cảm biến nhiệt sẽ ngắt điện khi nước ra nóng quá mức, bảo vệ người dùng khỏi nguy cơ bị bỏng.

+ Vòi sen có khả năng kháng khuẩn: Vòi sen của bình được trang bị công nghệ chống khuẩn vòi sen bằng ion Ag+ giúp kháng khuẩn mạnh mẽ.

2. Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS30R

Có thiết kế mang đậm nét Latinh của Ý, bình nóng lạnh Ariston ANDRIS 30R giá rẻ sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

+ Điều chỉnh lưu lượng nước thông minh: Bình nóng lạnh có khả năng làm nóng khi lưu lượng nước trong bình được đầy đủ và tự động ngắt khi không đủ nước, tránh được tình trạng cháy bình gây nguy hiểm cho chúng ta.

+ Bảo vệ người tiêu dùng khỏi nguy cơ bị điện giật: Với vỏ ngoài chống thấm cùng cầu giao ngắt điện ELCB, bình nước nóng sẽ bảo vệ an toàn cho gia bạn khỏi nguy cơ bị điện giật.

3. Bình nóng lạnh Ariston STAR N 30

Được trang bị hệ thống chống bỏng thông minh, bình nóng lạnh Ariston STAT N 30 giá rẻ sẽ đảm bảo cho nhiệt độ nước luôn nằm trong giới hạn cho phép, bảo vệ gia dình bạn khỏi nguy cơ bị bỏng.

+ Chống thấm nước theo tiêu chuẩn châu Âu: Bình nóng lạnh có thiết kế IP25 chống thấm theo tiêu chuẩn an toàn của châu Âu, bảo vệ các mạch điện bên trong bình không bị thấm nước, tăng tuôi thọ cho bình.

+ Đảm bảo lượng nước luôn đầy đủ: Bình nóng lạnh chỉ hoạt động làm nóng khi lưu lượng nước trong bình đầy đủ, tránh tình trạng làm nóng mà không có nước, dễ gây cháy bình.

4. Bình nóng lạnh Ariston SLIM SL20

Với phong cách thiết kế nằm ngang, điểm nhấn là “Đường cong Latinh”, chiếc bình nóng lạnh gián tiếp Ariston SL 20B mang đến cảm giác gần gũi, hiện đại.

+ Thanh đốt kháng khuẩn mạnh mẽ: Được làm từ kim loại đồng, thanh đốt của bình nóng lạnh Ariston SL 20B có khả năng kháng khuẩn tốt và bền bỉ với thời gian.

+ Hệ thống an toàn đồng bộ: Hệ thống an toàn đồng bộ ELCB và TBST sẽ bảo vệ ngừoi tiêu dùng khỏi nguy cơ bị giật do rò rỉ điện và giúp kiểm soát nhiệt độ nước không bị quá cao.

5. Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS 15R

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS 15R giá rẻ có thiết kế hài hòa, nhỏ gọn, cùng với vỏ ngoài chống thấm nước, giúp bình kéo dài tuổi thọ và đảm bảo an toàn cho chúng ta.

+ Làm sạch nguồn nước với Ion Ag+: Sử dụng Ion bạc Ag+ kháng khuẩn, bình nóng lạnh giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn đến 80%, mang đến cho chúng ta nguồn nước tinh khiết, sạch khuẩn.

+ Cung cấp nhiều nước nóng hơn: Với công nghệ Flexomic, bình nóng lạnh Ariston giúp cung cấp nước nóng nhiều hơn 10% và duy trì được độ nóng liên tục trong khoảng thời gian dài.

Sau khi xem qua bài viết top 5 bình nóng lạnh Ariston giá rẻ hấp dẫn, bạn đã chọn được cho mình chiếc bình phù hợp chưa? Nếu cần Điện lạnh Thiên Phú hỗ trợ thêm, hãy bình luận vào bên dưới nhé.

Bảng thông số kỹ thuật

Thiết bị

Loại bình

Bơm trợ lực

Bình nóng lạnh Ariston BE-4522E (Xanh)

Làm nóng trực tiếp

Không

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS30R

Làm nóng trực tiếp

Không

Bình nóng lạnh Ariston STAR N 30

Làm nóng trực tiếp

Không

Bình nóng lạnh Ariston SLIM SL20

Làm nóng gián tiếp

Không

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS 15R

Làm nóng gián tiếp

Không

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook