0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 tivi Sony có lượt đánh giá cao nhất tại Điện Máy Thiên Phú trong năm 2021

Ngày Đăng: 15:51 15/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Sony nổi bật là dòng tivi cao cấp nhất ở thởi điểm hiện tại với nhiều công nghệ vượt trội. Đặc biệt là công nghệ xử lý hình ảnh và âm thanh. Vì vậy đây chính là hãng được nhiều người yêu thích nhất vì đem lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về Top 4 tivi Sony có lượt đánh giá cao nhất tại Điện Máy Thiên Phú trong năm 2021. Biết đâu sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình một chiếc tivi phù hợp.

1.Android Tivi Sony 48 Inch 4K UHD KD-48A9S

Ở vị trí đầu tiên là tivi Sony KD-48A9S với công nghệ màn hình OLED mang lại hình ảnh sâu cực kì. Các điểm ảnh có thể tự động phát sáng hoặc không một cách độc lập. Từ đó tăng cường độ tương phản, màu sắc chủ thể, nâng cao độ chi tiết cho hình ảnh,…

Bộ xử lý mạnh mẽ 4K X1 Ultimate giúp tivi Sony OLED KD-48A9S nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh hơn. Nó có thể phân tích chéo từng nội dung trên màn hình để thể hiện rõ hơn từ độ sáng, độ tương phản; màu sắc hình ảnh. Nâng cao chất lượng hình ảnh đạt chuẩn nội dung 4K sắc nét.

Tivi còn có thêm công nghệ Dolby Vision cùng kết hợp với các định dạng HDR10, HLG. Độ tương phản sẽ tăng cao hơn, mang lại hình ảnh chính xác, các sắc đen hiển thị sâu; sắc sáng tươi hơn và nâng cao độ sáng cho hình ảnh.

2.Android Tivi Sony 65 Inch 4K UHD KD-65X85J

Vị trí thứ hai là tivi Sony giá rẻ KD-65X85J với kích thước tương đối lớn là 65 inch. Thiết kế tinh tế với màn hình tràn viền 3 cạnh tạo điểm nhấn cho việc giải trí được tập chung hơn vào màn hình. Độ phân giải 4K đem lại hình ảnh sắc nét cho từng chi tiết trên màn ảnh.

Tivi Sony 4K KD-65X85J có bộ xử lý X1 4K Processor và công nghệ 4K X-Reality PRO đặc biệt. Hình ảnh được cải thiện nâng cao rõ rệt cho người xem thưởng thức được chi tiết hơn. Tăng cường trải nghiệm rõ ràng, sống động như ngoài đời thực.

Tivi còn đem lại những hình ảnh có màu sắc vượt trội với công nghệ Triluminos Pro. Bảng màu rộng có thể tái tạo các sắc màu lên tới 1 tỷ màu sắc khác nhau cho hình ảnh trung thực; màu sắc tự nhiên và tạo độ bão hòa hơn cho hình ảnh.

3.Android Tivi Sony 65 Inch 4K UHD KD-65X86J

Ở vị trí thứ ba là tivi Sony KD-65X86J cũng là một mẫu tivi có màn hình khá lớn 65 inch. Tivi hoàn toàn phù hợp cho những không gian rộng rãi như phòng khách gia đình; phòng họp,… Thiết kế đẹp mắt, tô nét đẹp sang trọng ấn tượng cho mọi không gian lắp đặt.

Tivi có thể phát từng nội dung hình ảnh trên màn hình cực mượt mà và sống động nhờ công nghệ Motionflow™ XR. Nó có thể tái tạo những điểm ảnh chi tiết bị mất trên màn hình khi các cảnh chuyển động nhanh. So sánh các yếu tố trực quan chính trên các khung hình rồi tính toán các khoảnh khắc trên các cảnh phim.

Tivi cực thông minh khi có thể tự điều chỉnh độ sáng theo điều kiện ánh sáng phòng. Vào thời điểm ban ngày tivi sẽ tự tăng ánh sáng, vào buổi tối tivi sẽ tự giảm bớt ánh sáng. Từ đó giúp người xem cảm nhận được ánh sáng phù hợp hơn mà không bị chói quá vào buổi tối.

4.Android Tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X95J

Ở vị trí cuối cùng là tivi Sony 4K 85 inch XR-85X95J có màn hình lớn vượt trội. Tivi sẽ phù hợp với những không gian thật rộng rãi, đặc biệt là phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế tốt. Chân đế thiết kế liền mạch với màn hình bảo đảm độ an toàn hơn cho tivi đứng vững chắc hơn.

Hình ảnh có sự trung thực và rõ nét mạnh mẽ. Công nghệ Full Array LED được kết hợp cùng công nghệ tương phản XR Contrast Booster x10. Sự két hợp này sẽ tăng sự đối lập giữa các vùng sáng và vùng tối cho hình ảnh. Từ đó các chi tiết sẽ không bị mất để mọi nội dung thể hiện được rõ ràng hơn trên màn hình.

Với kho ứng dụng giải trí khổng lồ hơn 500 ứng dụng giải trí cả tiếng Việt và tiếng Anh sẽ phù hợp với từng thành viên. Thỏa sức giải trí với các ứng dụng phổ biến như: Youtube, Netflix, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play, VieON, VTV Cab On, NCT,…

Đó là 3 mẫu tivi Sony có lượt đánh giá cao nhất tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook