0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt truyền động trực tiếp bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:42 19/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt truyền động trực tiếp là đông cơ giúp máy vận hành mạnh mẽ, hạn chế tiếng ồn và sử dụng lâu bền. Sau đây là Top 4 máy giặt truyền động trực tiếp bán chạy nhất hiện nay.

1. Máy giặt LG Inverter 8.5 Kg FV1408S4V

Đầu tiên là Máy giặt LG Inverter FV1408S4V 8.5kg với thiết kế nhỏ gọn, sở hữu màu xám hiện đại có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với khối lượng giặt 8.5kg, chiếc máy giặt này có phù hợp với những gia đình có từ 4-5 thành viên.

Top 4 máy giặt truyền động trực tiếp bán chạy nhất hiện nay

Máy giặt LG FV1408S4V được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện, nước tiêu thụ. Ngoài ra, máy còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt hoạt động êm ái và ít rung lắc hơn.

Nhờ chế độ giặt hơi nước Steam+, máy giặt sẽ nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, mạt bụi hiệu quả. Công nghệ này còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt. Công nghệ 6 Motion DD trên máy giặt sẽ mô phỏng các thao tác giặt tay giúp quần áo được giặt sạch hơn.

2. Máy giặt Samsung Inverter 8.5Kg WA85T5160BY/SV

Tiếp theo là Máy giặt Samsung Inverter 8.5kg WA85T5160BY/SV được thiết kế theo xu hướng hiện đại, tinh giản. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực kèm bảng hiển thị có nút nhấn tiếng Việt tiện lợi. Máy giặt Samsung này sẽ đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 4-5 thành viên.

Top 4 máy giặt truyền động trực tiếp bán chạy nhất hiện nay

Máy giặt Samsung WA85T5160BY/SV sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Digital Inverter hiện đại. Giúp máy tiết kiệm tối đa điện, nước tiêu thụ mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch. Bên cạnh đó, với công nghệ inverter động cơ sẽ vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khi hoạt động.

Khi bạn chọn chế độ Deep Softener – giặt lưu hương trên máy giặt Samsung. Quần áo sẽ tự động được ngâm trong nước xả vải. Tiếp theo lồng giặt sẽ chuyển động giúp từng sợi vải thẩm thấu hương thơm. Quần áo sẽ lưu hương lâu hơn, sợi vải mềm mại hơn.

3. Máy giặt Toshiba 9Kg Inverter AW-DK1000FV(KK)

Máy giặt Toshiba Inverter 9kg AW-DK1000FV(KK) có thiết kế dạng lồng đứng sang trọng với gam màu đen chủ đạo. Vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện giúp máy giặt bền bỉ và chắc chắn hơn. Máy giặt Toshiba 9kg phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Top 4 máy giặt truyền động trực tiếp bán chạy nhất hiện nay

Sản phẩm được trang bị động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động bền bỉ và êm ái. Hơn nữa, động cơ còn giúp máy kiểm soát và xác định khối lượng quần áo chính xác hơn.

Máy giặt Toshiba được trang bị công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves. Sự kết hợp hiệu ứng 3 luồng nước từ 3 hướng khác nhau tạo nên luồng nước siêu sóng. Giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Đặc biệt còn giảm được lượng nước và điện năng tiêu thụ trong quá trình giặt.

4. Máy giặt LG Inverter FM1208N6W 8Kg

Cuối cùng là máy giặt LG Inverter FM1208N6W 8kg có thiết kế nhỏ gọn đi cùng gam màu trắng. Chiếc máy giặt này sẽ phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Nếu gia đình bạn có từ 3-4 thành viên thì chiếc máy giặt này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

Top 4 máy giặt truyền động trực tiếp bán chạy nhất hiện nay

Với động cơ truyền động trực tiếp, máy giặt FM1208N6W vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn. Bên cạnh đó, máy giặt LG 8kg này còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter.

Máy giặt Inverter này còn được trang bị công nghệ 6 Motion, nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo. Công nghệ giặt nước nóng sẽ giúp cho quần áo được diệt khuẩn tốt hơn. Nhằm loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên đồ giặt.

Trên đây là Top 4 máy giặt truyền động trực tiếp bán chạy nhất hiện nay. Chúng vừa hiện đại lại giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook