0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt Electrolux inverter được khách hàng đánh giá cao

Ngày Đăng: 08:20 20/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux từ lâu đã tạo cho mình một chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt nhơ chất lượng tốt, sử dụng điện tiết kiệm. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu Top 4 máy giặt Electrolux inverter được khách hàng đánh giá cao nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Giá tham khảo:8.550.000₫

Đầu tiên chính là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB mới được hãng cho ra mắt năm 2022 nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Nổi bật với kiểu dáng cửa trước cùng gam màu xám thời thượng, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn.

Top 4 máy giặt Electrolux inverter được khách hàng đánh giá cao

Cửa lồng giặt của máy được thiết kế lớn sẽ giúp bạn dễ dàng bỏ vào hoặc lấy ra những trang phục cồng kềnh. Bảng điều khiển của máy giặt có núm xoay chọn chương trình giặt, màn hình hiển thị cùng chú thích song ngữ giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh máy theo mong muốn. EWF1024M3SB có khối lượng giặt 10 kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình khoảng 6 thành viên.

Máy giặt Electrolux sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp công việc giặt giũ trở nên đơn giản hơn. Máy giặt được trang bị công nghệ Eco Inverter hỗ trợ giảm rung lắc cho máy giặt hoạt động êm ái, và tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Cùng với đó, công nghệ giặt hơi nước HygienicCare tiên tiến giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn, diệt khuẩn quần áo tốt. Nhờ đó, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch tối ưu, giữ được độ mềm mại và dễ chịu mỗi khi mặc.

Với máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024M3SB bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động khi sở hữu tính năng khóa trẻ em để bạn đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong suốt quá trình giặt. Tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Giá tham khảo: 5.990.000₫

Tiếp theo là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024D3WB với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, sản phẩm dễ dàng khi lắp đặt và di chuyển trong không gian gia đình bạn. Bảng điều khiển của máy có cảm ứng thông minh, kết hợp giữa núm xoay và ngôn ngữ hiển thị đa dạng như Tiếng Anh và Tiếng Việt. Nhờ đó giúp người dùng dễ dàng thao tác và chọn lựa các chế độ giặt phù hợp.

Top 4 máy giặt Electrolux inverter được khách hàng đánh giá cao

Hãng Electrolux áp dụng cho máy công nghệ HygienicCare sẽ phun hơi nước vào lồng giặt để loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Công nghệ này tạo ra hơi nước ở nhiệt độ chỉ 40°C, giúp bảo vệ sợi vải một cách nhẹ nhàng và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Động cơ EcoInverter của Electrolux không chỉ hoạt động êm ái mà còn giảm độ rung lắc, tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Không chỉ giúp giảm chi phí điện hàng tháng mà còn bảo vệ môi trường hơn.

Chương trình giặt đồ len của máy với tốc độ quay chậm và nhiệt độ thấp, kết hợp với chu trình giặt được thiết kế đặc biệt. Chương trình này sẽ giúp bạn chăm sóc nhẹ nhàng và bảo quản những chiếc quần áo len yêu thích luôn bền đẹp.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Giá tham khảo: 9.250.000₫

EWF1024P5SB là model máy giặt Electrolux giá rẻ, sở hữu phong cách hiện đại, nhưng không kém phần bắt mắt. Với màu sắc vỏ máy là màu xám đen Onyx, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp máy dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất.

Top 4 máy giặt Electrolux inverter được khách hàng đánh giá cao

Với công nghệ UltraMix, máy giặt sẽ hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả nước trước khi cho vào lồng giặt. Cho quần áo được giặt sạch sâu, không dính cặn bẩn hóa chất gây ngứa ngáy khó chịu khi mặc. Thêm nữa, công nghệ HygienicCare sẽ phun vào lồng giặt hơi nước với nhiệt độ 40°C để loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Đặc biệt, chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB sở hữu công nghệ EcoInverter đảm bảo máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc, nâng cao hiệu quả giặt giũ. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp bạn tiết kiệm năng lượng, giảm gánh nặng hóa đơn tiền điện hằng tháng.

EWF1024P5SB có thiết kế hiện đại, sang trọng, sở hữu nhiều tính năng giặt giũ tiện lợi, giá cả hợp lý phù hợp cho mọi gia đình. Với khối lượng giặt 10kg, sản phẩm chính là lựa chọn đáng cân nhắc của gia đình từ 5 – 7 thành viên.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá tham khảo:10.450.000₫

Cuối cùng trong danh sách, máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB là máy giặt lồng ngang có thiết kế hiện đại, màu trắng thanh lịch phù hợp với nhiều không gian nội thất gia đình bạn. Với khối lượng giặt 9kg thì máy sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc của nhiều gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Top 4 máy giặt Electrolux inverter được khách hàng đánh giá cao

Điểm nhấn trên máy giặt đó là sở hữu công nghệ Sensor Wash với cảm biến AI thông minh. Có thể đo độ bẩn trên quần áo để tự động điều chỉnh chương trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu mà không cần phải xử lý quá nhiều.

Model máy giặt này được áp dụng công nghệ HygienicCare được tích hợp có khả năng loại bỏ vi khuẩn có hại cho da, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng. Cho quần áo sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên.

Nhờ khả năng kết nối Wifi, người dùng có thể tự điều khiển một số chu trình giặt của mẫu máy giặt Electrolux Inverter cửa ngang EWF9042Q7WB này từ xa bằng điện thoại thông minh. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức thiết lập, phù hợp cho những ai bận rộn.

Trên đây là Top 4 máy giặt Electrolux inverter được khách hàng đánh giá cao. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook