0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt Electrolux giá dưới 10 triệu được ưa chuộng hiện nay

Ngày Đăng: 22:53 07/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng trải nghiệm giặt giũ thú vị với Top 4 máy giặt Electrolux giá dưới 10 triệu được ưa chuộng hiện nay được Điện máy Thiên Phú trong bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay nhiều người muốn sở hữu những chiếc máy giặt chất lượng nhưng lại phân vân giữa nhiều lựa chọn. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những mẫu máy giặt Electrolux giá dưới 10 triệu để các bạn tham khảo. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Giá: 9.650.000₫

Đầu tiên là máy giặt Electrolux EWF1024P5SB có thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện với màu xám đen Onyx thời thượng. Nhờ đó sản phẩm sẽ dễ dàng kết hợp với các nội thất trong gia đình bạn. Máy sở hữu bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt hiện đại, có núm xoay cùng phím cảm ứng và màn hình hiển thị. Vì thế người sử dụng dễ dàng thao tác, lựa chọn chương trình giặt.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5SB

Máy giặt sở hữu khối lượng giặt đến 10kg, là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hoặc những gia đình nào có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao. Thiết bị có đến 15 chương trình giặt được tích sẵn, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho cả gia đình bạn.

Sản phẩm đặc biệt dành cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. Nhờ sử dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care với hơi nước có nhiệt độ cao. Hỗ trợ làm sạch quần áo, loại bỏ vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng hiệu quả đến 99,9%. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp giảm nhăn áo quần, tiết kiệm thời gian là ủi.

Máy giặt Electtrolux cửa ngang EWF1024P5SB mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng. Nhờ sử dụng công nghệ EcoInverter giúp vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc hiệu quả. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt tẩy, giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả đến 50%.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Giá:7.750.000₫

Tiếp theo là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB. Sản phẩm được nhiều hộ gia đình lựa chọn và lọt top các san phẩm bán chạy của Electrolux. Thuộc dòng máy giặt có thiết kế cửa trước, mang sắc trắng đơn giản cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị. Do đó bạn sẽ dễ dàng sử dụng, thao tác, làm tăng nét hiện đại cho không gian nhà của bạn.

Máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5WB 9kg

Bạn sẽ thoải mái lựa chọn với 15 chương trình giặt được cài đặt sẵn. Máy giặt này sẽ đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau. Sản phẩm đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên vì cho khối lượng giặt tới 9 kg. Do đó, asoq uần của bạn có thể được gom giặt trong một lần, rất tiện lợi.

Công nghệ Ultramix được áp dụng trên máy giúp tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả. Mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5WB sở hữu công nghệ EcoInverter. Hoạt động cơ chế điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ. Nhờ do sẽ giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả hơn, máy vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024M3SB

Giá:9.450.000₫

Mang kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại, máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB phù hợp với hầu hết không gian nội thất của gia đình bạn. Bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng. Đi kèm cùng ngôn ngữ Anh Việt giúp người dùng sử dụng dễ dàng. Máy có khối lượng giặt 10kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 – 7 thành viên.

 máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024M3SB

Điểm cộng trên máy giặt đó là được trang bị chức năng giặt hơi nước Hygienic Care. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Công nghệ này giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn. Hơn thế nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Nổi bật hơn, thiết bị sở hữu công nghệ giặt nước nóng đặc biệt. Vô cùng hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm. Bởi chức năng này giúp diệt vi khuẩn, giặt sạch vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Đem lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm cho bạn.

Với tính năng thêm áo quần, máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB cho bạn thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt. Từ đó tiết kiệm điện năng đáng kể mà không phải đợi lần giặt sau.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Giá: 5.990.000₫

Cuối cùng là máy giặt Electrolux EWF8024D3WB. Mang thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Sản phẩm có kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu trắng tươi sáng. Dễ dàng hòa nhập vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

máy giặt Electrolux EWF8024D3WB 8kg

Sản phẩm cũng gây ấn tượng với người dùng nhờ khả năng tiết kiệm điện. Nhờ được áp dụng công nghệ Inverter điều chỉnh vòng quay của động cơ. Đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái ổn định, bền bỉ hơn.

Chưa hết, máy giặt Electrolux này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Mang lại hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Đặc biệt hơn, máy giặt Electrolux 8kg EWF1024P5SB với chức năng thêm quần áo. Cho phép bạn thêm đồ vào lồng giặt mà không phải đợi lần giặt sau.

Thông tin trên là Top 4 máy giặt Electrolux giá dưới 10 triệu được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt đáp ứng được nhu cầu cơ bản thì đừng bỏ qua top 3 sản phẩm này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook