0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt Electrolux 9kg chất lượng nên sắm ngay cho gia đình

Ngày Đăng: 16:48 24/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là thiết bị giặt giũ không thể thiếu của mỗi gia đình hiện đại, nó giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt thì đừng bỏ qua Top 4 máy giặt Electrolux 9kg chất lượng nên sắm ngay cho gia đình ngay dưới đây nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9023P5SC

Vị trí thứ nhất là máy giặt Electrolux EWF9023PSWC có thiết kế cửa trước hiện đại, gam màu xám đen sang trọng dễ kết hợp với mọi không gian nội thất. Sản phẩm có khả năng giặt sạch nhiều loại vết bẩn nhờ trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Nổi bật trong thiết kế là bảng điều khiển song ngữ có núm xoay, màn hình hiển thị giúp các thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng được.

máy giặt Electrolux EWF9023P5SC

Được ứng dụng công nghệ UltraMix tiên tiến, có thể hoà tan hoàn toàn chất giặt tẩy và nước xả trước khi cho vào lồng giặt. Nhờ vậy giúp giặt sạch sâu từng sợi vải, loại bỏ hoàn toàn cặn chất giặt tẩy trên quần áo. Điểm đặc biệt của Ultramix đó là sử dụng nước lạnh để giặt giũ, cho quần áo được sáng mới và bền màu lâu hơn.

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9023P5SC sử dụng động cơ truyền động gián tiếp kết hợp cùng công nghệ EcoInverter giúp máy hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng tốt hơn so với các dòng sản phẩm thông thường. Động cơ còn được bảo hành lên đến 10 năm, đảm bảo vận hành lâu dài và ổn định hơn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9023P5WC

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9023P5WC sở hữu thiết kế cửa trước với gam màu trắng tinh tế, phù hợp với mọi thiết kế nội thất của không gian nhà bạn. Với việc được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, vậy nên các thao tác làm quen để sử dụng máy mẫu máy giặt này sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

máy giặt Electrolux 9kg EWF9023P5WC

Máy giặt EWF90423P5WC giúp bạn tiết kiệm điện và nước vô cùng hiệu quả, nhờ vào công nghệ EcoInverter được hãng tích hợp thêm vào. Hơn thế, công nghệ này còn giúp cho máy giặt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và bền bỉ lâu dài. – Chương trình Delicate thiết kế dàng riêng cho các loại vải mỏng, giặt ở nhiệt độ thấp và tốc độ quay chậm. Vì thế quần áo được giặt nhẹ nhàng và an toàn như phương pháp giặt tay thủ công.

Chiếc máy giặt Electrolux này được áp dụng công nghệ HygienicCare. Hoạt động theo cơ chế phun vào lồng giặt hơi nước sau chu trình giặt để loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Phù hợp cho các thành viên trong gia đình sử dụng, từ trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm tới người lớn tuổi. Sức mạnh của hơi nước còn giúp giảm nhăn áo quần, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter Giặt 9Kg Sấy 6Kg EWW9024P3WC

Vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux inverter EWW9024P3WC sở hữu thiết kế cửa trước – lồng ngang quen thuộc. Thiết kế đẹp mắt, kiểu cách sang trọng kết hợp cùng kiểu dáng hình khối hộp cứng cáp. Máy giặt Electrolux EWW9024P3WC có khối lượng giặt lên đến 9kg và sấy 6kg, phù hợp phục vụ nhu cầu giặt giũ cho gia đình có trên 4 – 6 thành viên.

máy giặt Electrolux EWW9024P3WC

Động cơ EcoInverter áp dụng trên EWW9024P3WC có mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất trong số các dòng động cơ của Electrolux với hiệu suất và độ bền cao nhất. Động cơ được từ hóa vĩnh cửu, không cần phải tạo ra từ tính từ bên trong, từ đó giúp tiết kiệm năng lượng. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Chiếc máy giặt sấy Electrolux này sở hữu chương trình diệt khuẩn chuyên sâu Sanitise. Chu trình giặt và hấp hơi nước ở trên 60°C để loại bỏ hơn 99,99% vi khuẩn và virus. Phấn hoa và các chất gây dị ứng cũng được ghi nhận giảm, đảm bảo quần áo được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần giặt.

EWW9024P3WC là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang sống tại các khu vực nắng mưa bất thường, hoặc sống ở trong các tòa chung cư thiếu không gian để giặt và phơi đồ. Vì thế sản phẩm có thể giảm thiểu thời gian giặt giũ và phơi khô quần áo của gia đình bạn.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024D3WB thiết kế màu trắng trang nhã, tăng vẻ đẹp cho nhà bạn. Với khối lượng giặt 9Kg và tốc độ vắt vắt 1200 vòng/phút là sản phẩm được Electrolux cho ra mắt năm 2021 với động cơ Eco Inverter siêu tiết kiệm điện vận hành êm ái và bền bỉ.

Máy giặt Electrolux EWF9024D3WB 9kg

Nhờ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để giặt giũ, công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care của máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024D3WB sẽ tiêu diệt mọi vi khuẩn và các tác nhân gậy dị ứng có trên áo quần. Từ đó bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn.

Bạn thường bỏ lỡ quần áo trong quá trình giặt giũ, chức năng “Add Clothes” trên máy giặt EWF9024D3WB sẽ cho phép bạn thêm quần áo một cách dễ dàng vào máy giặt. Tính năng khoá trẻ em sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím tránh cho trẻ chơi đùa xung quanh gây nguy hiểm, người lớn an tâm hơn.

Trên đây là Top 4 máy giặt Electrolux 9kg chất lượng nên sắm ngay cho gia đình. Hy vọng bạn sẽ chọn được một chiếc máy giặt phù hợp nhất với nhu cầu và tài chính!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook