0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy điều hòa giá rẻ tiết kiệm điện tốt nhất 2018

Ngày Đăng: 08:54 26/01/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Gree Inverter GWC09MA-K3DNE2L 1 Chiều 9000Btu Gas R410

Top 4 máy điều hòa giá rẻ tiết kiệm điện tốt nhất 2018

Máy lạnh Gree Inverter GWC09MA-K3DNE2L là chiếc điều hòa vừa ra mắt trong năm 2017 của hãng Gree được sản xuất nhắm đến thị trường bình dân do đó, máy có giá rất rẻ hơn so với các dòng máy lạnh có tên tuổi khác. Chiếc điều hòa GWC09MA-K3DNE2L được thế kế tinh tế và gọn nhẹ mang lại cho bạn một cái nhìn bắt mắt nhất. Cùng với công suất 9000Btu máy chỉ phù hợp với những diện tích dưới 15m2 như: phòng ngủ, văn phòng hay nhà trọ…có diện tích nhỏ.

Chắc hẳn những ai có nhu cầu mua điều hòa để làm mát những phòng có diện tích nhỏ thì máy 12000btu là sự lựa chọn khá tuyệt vời. Bởi lẽ điều hòa Gree làm lạnh rất tốt được đánh giá là khá nhanh và khả năng tản nhiệt cũng rất tốt nhờ bộ quạt gió đa chiều hiện đại và khả năng làm lạnh nhanh Turbo chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là: “nhấn nút Turbo” trên điều khiển ngay lập tức động cơ của điều hòa giá rẻ sẽ hoạt động với công suất lớn nhất giúp làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút khi khởi động.

Máy lạnh gree GWC09MA-K3DNE2L được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện được đánh giá khá cao về khả năng tiết kiệm điện nhờ sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter giúp duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không cần phải liên tục bật/tắt như những chiếc điều hòa thông thường khác. Nhờ vậy, máy góp phần tiết kiệm điện năng và vẫn duy trì được nhiệt độ một cách ổn định, từ đó bạn không cần phải lo lắng về những hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình của mình nữa.

Cảm biến nhiệt độ I-feel giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu đến với dàn lạnh máy sẽ điều chỉnh sao cho nhiệt độ tại nơi bạn đặt remote bằng đúng nhiệt độ cài đặt. Giúp bạn thật sự tận hưởng được cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Điều Hòa 2 Chiều Midea MSMA-13HRN1 13.000 BTU Active Ionizer Gas R410A

Top 4 máy điều hòa giá rẻ tiết kiệm điện tốt nhất 2018

Máy lạnh Midea 2 chiều MSMA-13HRN1 có thiết kế kiểu dáng nổi bật tinh tế và gọn gàng được đánh giá đẹp hơn model 2016 cùng với chất lượng sản phẩm ngày càng được cải thiện tốt hơn cho người tiêu dùng đem lại cho bạn một cuộc sống đầy tiện nghi và hiện đại nhất. Chính vì thế mà trong 2 năm gần đây Midea đã dần chiếm lĩnh lại phân khúc dòng sản phẩm giá rẻ tại thị trường nước ta với dòng model mới này.

Với tiêu chí đặt vấn đề tiết kiệm điện lên hàng đầu midea đã trang bị nhiều tính năng nổi bật giúp tiết kiệm năng lượng như :

Chế độ Turbo làm lạnh/nóng nhanh chỉ với một nút nhấn turbo trên bộ điều khiển từ xa, các thiết lập sẽ vào chế độ turbo với tốc độ cực cao và đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh hơn. Sau khi chạy 20 phút ở chế đọ turbo, chế độ quạt sẽ tự động phục hồi tốc độ đặt trước.

Midea còn tích hợp khả năng hiệu chỉnh công suất đem lại 3 mức hiệu chỉnh công suất: 50%, 75%, và 100% nhờ vậy, bạn có thể tùy chọn công suất theo nhu cầu sử dụng của bạn để tiết kiệm năng lượng.q

+ Chế độ iECO: Chế độ iECO có khả năng đặc biệt giúp tiết kiệm năng lượng hơn khi sử dụng vì vậy, bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái vẫn yên tâm về khả năng tiết kiệm tối ưu.

+ Hơn thế nữa midea còn tích hợp ứng dụng “kiểm soát hóa đơn” để giám sát và thiết lập mức tiêu hao năng lượng trong vòng 8 giờ.

+ Công nghệ thông minh GA hoạt động theo nguyên lí điều khiển dàn nóng và động cơ để duy trì nhiệt độ phòng ổn định, đảm bảo bạn được tận hưởng cảm giác thoải mái tối đa, đồng thời cũng tiết kiệm năng lượng hơn.

Chưa dừng lại ở đó midea còn được tích hợp nhiều tính năng cho máy điều hòa giá rẻ giúp bạn tận hưởng không khí thoải mái nhất và trong đó tính năng Follow Me của midea là công nghệ nổi bật nhất có khả năng điều chỉnh hướng gió tự động theo người dùng nhờ vậy bạn luôn có được cảm giác mát mẻ ở bất cứ nơi nào trong phòng. Hay tính năng Sweet Dreams là tính năng đem lại cho bạn giấc ngủ ngon với việc điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ cơ thể bạn giúp bạn không bị mắc cách bệ về đường hô hấp.

+ Kiểm soat độ ồn và kiểm soát độ ẩm cũng đang được người tiêu dùng quan tâm vì vậy midea cũng trang bị cho máy 2 tính năng này hoạt động theo nguyên lý là máy chỉ hoạt động ở mức 18db, tiếng động duy nhất mà bạn có thể nghe được là sự di chuyển của luồng gió lạnh, còn tính năng kiểm soát độ ẩm hoạt động theo cảm biến thông minh giúp midea kiểm soát cả nhiệt độ và độ ẩm, ứng dụng để hiệu chỉnh mức độ ẩm từ 30% đến 90% nhờ vậy bạn không còn lo lắng về vấn đề kho da như những dòng điều khác cũ.

Điều Hòa Daikin INVERTER 2 Chiều R410 FTXS35GVMV 12000Btu

Top 4 máy điều hòa giá rẻ tiết kiệm điện tốt nhất 2018

Điều Hòa đaikin INVERTER 2 Chiều R410 FTXS35GVMV của đaikin thuộc dòng điều hòa đaikin 12000btu của đaikin với độ bền và khả năng làm lạnh cao, cũng như hoạt động vô cùng êm ái. Nên từ lâu Daikin khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với kiểu dáng màu trắng tính tế và sang trọng, thiết kế đơn giản cùng với công suất 12000btu máy phù hợp với phòng có diện tích từ 25m2 trở xuống. Máy được tích hợp nhiều tiên tiến trong đó nổi bật nhất là công nghệ Inverter tiết kiệm của đaikin giúp máy hoạt động bền bỉ, tiết kiệm điện và hạn chế phát ra tiếng ồn khó chịu.

Đaikin đã cải tiến cho điều hòa máy nén DC bằng việc sử dụng nam châm Neodym thay thế nam châm Ferrite đã có phần lỗi thời (nam châm Neodym cho hiệu quả cao hơn 10 lần so với nam châm Ferrite). Qua đó, việc sử dụng nam châm Neodym trong động cơ nên đã tác động và ảnh hưởng đáng kể đến hệ thống máy nén DC nhờ đó từ trở hoạt động hiệu quả cao hơn và hệ thống được cải thiện. Chính vì thế, hiệu suất sử dụng năng lượng và khả năng tiết kiệm của máy được nâng cao đáng kể. Cùng với đó động cơ quạt cũng được áp dụng cơ chế DC điều khiển quay để làm giảm thiểu tối đa tiếng ồn trong khi vận hành và hạn chế tiêu hao năng lượng.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter Power Control có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa xấp xỉ đến 30% so với các dòng máy lạnh khác khi không sử dụng công nghệ inverter biến tần. Khi chạy ở chế độ Inverter Power Control máy sẽ có tốc độ làm lạnh nhanh rất tốt và đạt được nhiệt độ cài đặt ban đầu rất nhanh và duy trì mức công suất phù hợp nhất để duy trì nhiệt độ đó mà vẫn tiết kiệm năng lượng.

Hiện nay trong tất cả các dòng máy của hãng đaikin các sản phẩm máy điều hòa nào được tích hợp công nghệ biến tần (Inverter Power Control) sẽ sử dụng mức công suất tối đa của máy khi khởi động, để có thể nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, làm phòng mát nhanh hơn so với các máy điều hòa thông thường, sau đó sẽ tự điều chỉnh công suất phù hợp để duy trì nhiệt độ.

Khi hoạt động bạn cũng nên bật chế Econo và khi hoạt động cùng với công nghệ Inverter máy giúp làm giảm điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đạt chế độ làm lạnh thoải mái. Mắt thần thông minh cũng là một trong những công nghệ giúp tiết kiệm điện năng của đaikin hiện nay, hoạt động bằng cách dò tìm chuyển động. Khi máy dò tìm không thấy có chuyển động của con người, máy sẽ tự giảm nhiệt độ xuống 2 độ C, và khi bạn quay trở lại phòng, máy sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ ban đầu. Từ đó giúp bạn giảm thiểu điện năng hao phí không đáng có.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ18SKH-8 2 chiều 18000 btu Gas R32

Top 4 máy điều hòa giá rẻ tiết kiệm điện tốt nhất 2018

Máy điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18SKH-8 được thiết kế hiện đại với vỏ máy màu trắng trang nhã và hiện đại. Cánh cửa bảo trì được mở phía trên, mặt máy điều hòa có thể tháo rời rất thuận tiện cho việc lau rửa và vệ sinh. Cùng với công suất làm lạnh/nóng 18.000BTU máy sẽ mang đến cho không gian nhà của gia đình bạn luồng khí thoáng mát vào những ngày nắng nóng và làn gió ấm áp khi đông về.

Panasonic cải thiện công nghệ inverter tiết kiệm điện tối đa nhờ sử dụng công nghệ inverter có khả năng vận hành ổn định hơn so với các dòng máy điều hòa thông thường khác, nhờ vào luồng không khí thổi ra sẽ luôn đều nhưng vẫn vô cùng tiết kiệm điện. Giúp bạn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hàng tháng đồng thời sử dụng lâu bền theo thời gian. Không như các máy điều hòa thông thường (non inverter) luôn hoạt động với tốc độ không đổi và ở công suất cao. Để duy trì nhiệt độ cài đặt, máy nén phải bật, tắt liên tục dẫn đến nhiệt độ phòng thay đổi liên tục, lúc nóng lúc lạnh, điện năng tiêu thụ lớn.

Bằng phương pháp thay đổi tốc độ quay máy nén của điều hòa 2 chiều panasonic 18000btu nhằm duy trì nhiệt độ phòng ổn định ở mức cài đặt mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Tốc độ quay của máy nén được hạ xuống mức thấp nhất nên người dùng cũng không còn cảm thấy ồn giống như điều hòa thông thường. Nanoe-G lọc sạch không khí, cho không gian trong lành, sạch khuẩn bằng cách giải phóng lên đến 3 ngàn tỷ hạt siêu nhỏ nhờ vào Nanoe-G loại bỏ lên tới 99% vi rút, vi khuẩn, nấm mốc trong không khí mang đến cho bạn không gian trong lành, sạch khuẩn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Trong bài viết này, mong rằng nó sẽ giúp bạn hiểu hơn về các hãng điều hòa tiết kiệm và tốt nhất hiện nay !

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook