0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 điều hòa Lg bán chạy cực chất lượng bạn nên biết

Ngày Đăng: 02:32 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các hãng sản xuất điều hòa hiện nay rất phong phú và đa dạng, ngoài điều hòa  LG giá rẻ  các gia đình cũng có thể lựa chọn dòng thiết bị điều hòa của hãng khác cũng đang có chất lượng rất tốt như là : Điều hòa Sharp, điều hòa Panasonic, điều hòa Samsung…. Mỗi dòng đều có những tính năng nổi trội riêng, với dòng thiết bị phong phú với nhiều mức giá khác nhau bên cạnh điều hòa LG  giá rẻ thì điều hòa Samsung giá rẻ cũng sẽ là một lựa chọn không tồi chút nào. Trong bài viết này, với những đánh giá khách quan về thiết kế, cấu hình, tính năng lẫn độ bền thiết bị chúng tôi mang đến cho bạn những lựa chọn điều hòa LG tốt nhất hiện nay.

1. Điều hòa LG S09EN2 9000BTU 1 chiều

Điều hòa LG 1 chiều S09EN2 9000BTU giá rẻ là kiểu điều hòa 1 chiều lạnh-2 khối. Đây là điều hòa có công suất lạnh 9000BTU với điện năng tiêu thụ 835-900W. Do vậy, phạm vi làm lạnh của điều hòa LG S09EN2 là 15m2. Các dòng điều hòa 1 chiều của hãng LG cũng khá nhiều điều hòa LG S18ENA giá rẻ mà chúng tôi sắp nói dưới đây cũng là dòng điều hòa 1 chiều có hiệu năng sử dụng tốt.

Tìm hiểu về cách chọn mua điều hòa giá rẻ sẽ là những tham khảo trước tiên quan trọng đối với mỗi gia đình khi lựa chọn mua điều hòa, không tìm hiểu rõ về tính năng, công suất sử dụng sẽ gây nên những khó khăn trong quá trình sử dụng tại gia đình, vậy nên trước khi quyết định chọn mua điều hòa các gia đình hãy tìm hiểu về cách chọn mua điều hòa chuẩn nhất nhé

2. Điều hòa LG S18ENA 18000BTU 1 chiều

Điều hòa LG S18ENA 18000BTU 1 chiều

Đây là điều hòa LG bán chạy có công suất làm lạnh cực lớn với 18000BTU, khả năng tiêu thụ điện là 1780W. Vậy nên, điều hòa LG S18ENA 18000BTU  có phạm vi làm lạnh tới 30m2. Chiếc điều hòa này cũng là kiểu máy 2 khối-1 chiều lạnh rất thích hợp với không gian rộng tại căn nhà của bạn. Điều hòa LG V13ENC 1 chiều inverter giá rẻ cũng là dòng thiết bị có tính năng và thiết kế khá giống với điều hòa LG S18ENC 18000BTU làm mát một chiều và hoạt động bằng động cơ Inventer bền bỉ, ổn định, hạn chế được tối đa khả năng tiêu hao điện năng ở trong mỗi gia đình.

3. Điều hòa LG V13BPB 13000BTU 1 chiều inverter

Điều hòa LG V13BPB 13000BTU 1 chiều inverter

Điều hòa LG V13ENC 2 chiều lạnh inverter có công suất điện năng 13000BTU và phạm vi làm lạnh là 20m2. Điều hòa LG V13ENC 13000BTU 2 chiều inverter giá rẻ bán chạy này sử dụng công nghệ inverter này có khả năng tiết kiệm điện, đảm bảo sẽ làm hài lòng những tín đồ nội thất. Bởi điều hòa có mức tiêu hao năng lượng điện khá lớn vậy nên trong quá trình sử dụng các gia đình hãy tìm hiểu về cách dùng điều hòa tiết kiệm điện nhé, bạn sẽ không muốn đến cuối tháng chi phí sử dụng điện của gia đình bạn tăng vọt đâu như vậy sẽ rất lãng phí đó, cùng học cách dùng điều hòa tiết kiệm và chia sẻ cho mọi người với nhé.

4. Điều hòa LG V13ENB 1 chiều inverter

Nằm trong top 4 điều hòa LG chất lượng, thiết bị này có phạm vi làm lạnh là 20m2 và công suất lạnh là 13000BTU,  Điều hòa LG V13ENC inverter giá rẻ cũng sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện bằng khả năng kiểm soát năng lượng chủ động. Cả gia đình bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái nhất với dòng thiết bị ít hao tổn chi phí như thế này. Điều hòa LG V13ENC sẽ mang tới cho gia đình bạn những phút giây thư giãn thoải mái thư giãn nhất, mọi không khí nắng nóng của mùa hè sẽ không còn là vấn đề nữa.

Bên cạnh top 4 chiếc điều hòa bán chạy nhất mà chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn đọc ở trên Điện lạnh Thiên Phú cũng sẽ chia sẻ cho bạn đọc thêm 2 thiết bị điều hòa LG cũng đang rất hot trên thị trường đó là Điều hòa LG B10ENC 2 chiều inverter , và Điều hòa LG S18ENA…. Nếu ra Showroom Điện lạnh Thiên Phú 137 Nguyễn Lương Bằng – Hà nội  bạn sẽ thấy hai chiếc điều hòa LG này đều bán rất chạy, cả hai chiếc điều hòa LG B10ENC 2 chiều inverter giá rẻ , và điều hòa LG S18ENA này đều là điều hòa chạy động cơ bền bỉ, tiết kiệm điện năng mức giá thì chiếc điều hòa LG B10ENC  sẽ rẻ hơn là các gia đình đã có thể mua về sử dụng rồi.

5.Tại sao bạn nên chọn top 4 điều hòa LG bán chạy này?

• Giá thành hợp lý Mỗi  điều hòa LG  giá rẻ tung ra thị trường đều được giới mua sắm săn đón nồng nhiệt. Giá trị của điều hòa LG  giá rẻ thường không quá cao hoặc đi qua giới hạn túi tiền của người tiêu dùng. Giá thành có thể từ mức 5.000.000 đến 12.000.000 đồng cho 1 thiết bị tùy từng loại. Hơn nữa, điều hòa LG nhắm tới tất cả các đối tượng khách hàng có thu nhập vừa và cao, do vậy, bạn hòan toàn có thể sở hữu 1 chiếc điều hòa LG tốt mà không cần đắn đo nhiều về giá thành.

• Thiết bị có các tính năng vượt trội Điều hòa LG thường không sử dụng nhiều đến chiến dịch quảng cáo, song bản thân nhà cung cấp luôn tự tin bán chạy thiết bị do có rất nhiều người tin dùng và lựa chọn. Bởi vậy, thời gian bảo hành của điều hòa  có thể từ kéo dài từ 2 đến 3 năm mà không sợ những hỏng hóc hay thiết bị kém chất lượng.Bên cạnh đó, điều hòa LG được đánh giá là thiết bị có khả năng làm lạnh nhanh, chỉ trong thời gian khoảng 10 phút, cả không gian nóng bức của bạn trở nên tươi mát, sảng khoái nhờ chế độ tỏa nhiệt Jet Cool thông minh.

Không chỉ vậy, điều hòa LG còn có tính năng làm sạch và khử mùi vượt trội. Việc tự động hong khô dàn tản nhiệt trong vòng 30 phút bằng quạt dàn lạnh, điều hòa LG giúp căn phòng bạn ngăn chặn những nấm mốc, vi khuẩn và cả các tác nhân gây mùi khó chịu. Cùng với đó, tấm lọc 3 lớp vừa bảo vệ sức khỏe của bạn, giữ không khí trong lành vừa tiêu diệt những phần tử có hại siêu nhỏ thông qua tĩnh lực điện mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, điều hòa LG giá rẻ có chế độ vận hành khi ngủ, lúc này, nhiệt độ phòng sẽ tự động điều khiển tăng hoặc giảm nhiệt thích hợp giúp cho giấc ngủ của bạn được sâu hơn và ngon giấc hơn.Vận hành máy êm ái là một đặc trưng không thể bỏ qua của điều hòa LG. Chọn lựa thiết bị nội thất điều hòa, tủ lạnh, tivi của hãng LG, bạn sẽ không phải kêu ca hay phàn nàn về chức năng vận hành của điều hòa, tủ lạnh, tivi. Thật tiện lợi khi không gian sống của bạn chứa đựng sự trong lành, thoáng đãng mà vẫn luôn yên tĩnh, dễ chịu dù máy lạnh có hoạt động trong nhiều giờ hay lâu hơn thế nữa.  Một tính năng không thể thiếu khi lựa chọn mua điều hòa đó là các gia đình nên lựa chọn điều hòa Inventer, bởi các dòng điều hòa hiện đại hiện nay nếu được chế tạo bằng động cơ inventer sẽ cho độ bền cao hơn, động cơ máy hoạt động ổn định hơn, đặc biệt là tiêu hao ít năng lượng điện, vậy nên các gia đình hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc điều hòa Inveter nhé.

• Thiết kế sang trọng Đặc điểm tuyệt vời của điều hòa LG giá rẻ chính là kiểu dáng rất bắt mắt. Dường như người tiêu dùng chưa bao giờ chối từ 1 thiết bị nào của điều hòa LG, bởi qua những đường nét tinh tế, màu sắc nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng ấy, thiết bị đem lại cho khách hàng cảm nhận muốn sở hữu ngay và đặt tại căn phòng nhà mình.

Chế độ bảo dưỡng của điều hòa LG cũng rất tốt bởi LG có hệ thống bảo hành LG rất tốt với các cửa hàng phân bố rộng khắp cả nước. Nếu không bạn cũng có thể tự bảo dưỡng điều hòa theo hướng dẫn mà Điện lạnh Thiên Phú từng đưa ra. Điều hòa LG là thiết bị uy tín và chất lượng đảm bảo, không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn mà còn là nội thất tôn lên vẻ đẹp căn phòng bạn. Ngày nắng đã lên, bạn còn chần chừ gì không sở hữu ngay 1 chiếc điều hòa LG bán chạy cực hòan hảo này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook