0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 điều hòa giá rẻ đáng mua

Ngày Đăng: 10:18 19/05/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để ứng phó với mùa hè nóng nực, oi bức điện máy Thiên Phú chia sẽ đến bạn top 4 điều hòa giá rẻ đáng mua nhất.

1. Điều Hòa Gree 1 Chiều 9000Btu GWC09QB-K3NNC2H

Điều hòa Gree GWC09Q-BK3NNC2H sản phẩm mới năm 2016 sử dụng gas R410A thân thiện môi trường với khả năng làm lạnh nhanh hơn, đặc biệt với thiết kế mới kiểu dang tương tự như điều hòa Daikin dòng FTKC rất đẹp phù hợp với mọi không gian nội thất. Được đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt giá rẻ. Với ưu điểm máy làm lạnh sâu, hoạt động êm ái hơn so với các dòng điều hòa giá rẻ khác.

Màng lọc sức khỏe bảo mật cao: Giúp ngăn ngừa hiệu quả các bụi nhỏ mang đến cho bạn làn gió tự nhiên

Chế độ auto tự làm sạch: Sau khi tắt bằn remote điều hòa vẫn thổi 2 phút để làm khô giàn lạnh giúp phòng thông thoáng hơn ngăn ngừa các loại vi khuẩn

Chế độ IFEED: Giúp điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt người dùng thông qua cảm biến trên Remote

2. Điều hòa Sharp AH-A25UEW 1 chiều 9000btu Gas R410

Điều hòa Sharp 9000 BTU AH-A25UEW được thiết kế với những đường nét mềm mại, kết hợp với sắc trắng tinh khôi và đường cắt ngang xanh lam tạo nên vẻ đẹp cho mọi không gian trong nhà bạn. Với công suất 9.000 BTU sẽ rất phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2 như phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc cá nhân, phòng học,…

Với các tính năng vượt trội:

Làm lạnh cực nhanh cùng Powerful Jet: Điều hòa Sharp AH-A25UEW sẽ hoạt động hết công suất, và quạt quat mạnh hết mức ở chế độ này để giảm nhiệt độ phòng xuống 5 độ C chỉ trong phòng 5 phút.

Chế độ Comfort luồng khí thoải mái, tiết kiệm năng lượng: Chế độ này giúp điều hòa giảm hao phí nhiệt độ cài đặt 20% và giảm thời gian bật/tắt máy nén không mong muốn đến 30%.

3. Điều Hòa SANYO-KC9ZGES 1 chiều 9000Btu

Điều hòa được thiết kế với phong cách trẻ, năng động. Máy có màu trắng nguyên khối, thanh nhã và hiện đại, phù hợp mọi phong cách phòng. Điều hòa Sanyo với công suất làm lạnh 9000BTU làm lạnh hiệu quả cho phòng dưới 15 m2 phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân.

Với các tính năng vượt trội:

Tự khởi động sau khi mất điện: Chế độ tự khởi động sau khi cúp điện của điều hòa Sanyo SAP- KC9ZGES 9000 BTU giúp bảo đảm cho bạn có được giấc ngủ ngon trong mọi tình huống.

Vi xử lý thông minh tự điều chỉnh tốc độ quạt: Trang bị vi xử lý thông minh, máy lạnh Sanyo SAP- KC9ZGES 9000 BTU sẽ tự điều chỉnh tốc độ quạt theo nhiệt độ phòng để người dùng luôn có được bầu không khí mát lạnh thoải mái nhất.

4. Điều Hòa Midea MSMA-09CR 1 Chiều 9000Btu

Điều hòa Midea mới nhất năm 2017 có thiết kế mới, kiểu dáng mới được đánh giá đẹp hơn model 2016 cùng với việc chất lượng ngày càng được cải thiện tốt hơn cho người tiêu dùng. Chính vì thế trong 2 năm gần đây Midea đã dần chiếm lĩnh lại phân khúc dòng sản phẩm giá rẻ tại thị trường nước ta.

Với các tính năng nổi bật:

Chức năng nhớ vị trí hướng gió: Khi bạn khởi động thiết bị điều hòa midea lần tiếp theo, các góc đưa gió sẽ tự động di chuyển đến cùng vị trí bạn đã thiết lập trước đó.

Chức năng Follow me: Chức năng này, bộ cảm biến nhiệt độ phòng tích hợp trong điều khiển từ xa được kích hoạt và thay đổi dàn lạnh trong nhà. Sau đó điều hòa không khí sẽ điều chỉnh nhiệt độ xung quanh bộ điều khiển từ xa, giống như điều hòa không khí hướng theo người sử dụng.

Chức năng vận hành khi ngủ Sleep mode: Điều hòa midea sẽ tự động tăng (làm lạnh) hoặc giảm (sưởi ấm) 1 độ C mỗi giờ. Nhiệt độ đã đặt sẽ ổn định trong 2 giờ và sẽ không thay đổi. Điều hòa không khí sẽ duy trì nhiệt độ thoải mái nhất và tiết kiệm năng lượng hơn cho bạn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook