0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 chiếc tủ lạnh Bosch có lấy nước bên ngoài đang được yêu thích nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:40 03/11/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc 4 chiếc tủ lạnh Bosch có lấy nước bên ngoài đang được yêu thích nhất hiện nay. Hay cùng Thiên Phú khám phá nhé !

1.Tủ Lạnh Bosch Side By Side 560 Lít KAG93AIEPG Serie 6

Top 4 chiếc tủ lạnh Bosch có lấy nước bên ngoài đang được yêu thích nhất hiện nay

Tủ lạnh side by side Bosch KAG93AIEPG Serie 6 được sản xuất trên dây truyền tại nhà máy tại tiêu chuẩn cao nhất của Bosch. Tủ có dung tích lớn lến đến 560 lít mang đến không gian rộng lớn thoả mãn nhu cầu muốn để nhiều loại thực phẩm với kích thước lớn nhỏ khác nhau.

Đặc biệt hơn đối với dòng tủ lạnh cao cấp KAG93AIEPG thì người dùng không cần mở toàn bộ cửa ngăn làm mát để lấy thức uống. Vì tủ lạnh KAG93AIEPG được thiết kế với ngăn chứa riêng biệt thích hợp đựng đồ uống như nước ngọt, bia rượu,…. Điều này giúp người dùng dễ dàng lấy đồ uống hơn. Đồng thời cũng tiết kiệm được điện năng vì không cần mở toàn bộ cánh cửa.

2.Tủ Lạnh Side By Side Bosch 562 Lít KAD93VIFP Series 6

Top 4 chiếc tủ lạnh giá rẻ của Bosch có lấy nước bên ngoài đang được yêu thích nhất hiện nay

Tủ Lạnh cao cấp Bosch KAD93VIFP là một trong những model hiện đại và thông minh nhất trong phân khúc series 6 của thương hiệu tủ lạnh Bosch. Được thiết kế mặt kính nhám sang trọng, nổi bật. Kết hợp với đó là hệ thống bảng điều khiển với tiện ích lấy nước và đá bên ngoài đều nhằm mang tới cho người sử dụng có được trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Đối với tủ lạnh inverter Bosch KAD93VIFP người tiêu dùng có thể yên tâm lưu trữ thực phẩm với ngăn VitaFresh Plus, bởi nhiệt độ và độ ẩm phù hợp cho các thực phẩm tươi như rau củ quả, thịt cá. Các ngăn này được đảm bảo tách biệt với các ngăn khác còn lại trong tủ, bạn hoàn toàn có thể an tâm hơn về việc mùi thức ăn sẽ bị lẫn và đặc biệt hơn sức khỏe của gia đình bạn

3.Tủ Lạnh Bosch Side By Side Inverter 636 Lít KAD92HI31 Serie 8

Top 4 chiếc tủ lạnh inverter Bosch có lấy nước bên ngoài đang được yêu thích nhất hiện nay

Sở hữu kiểu dáng hiện đại, với màu sắc tinh tế, phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian nội thất nhà bếp khác nhau. Sản phẩm không những đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình, còn góp phần tạo điểm nhấn cho không gian thêm tiện nghi, sang trọng.

Đặc biệt nhất ở chiếc tủ lạnh Bosch inverter 636 lít KAD92HI31 serie 8, bạn có thể kiểm soát và điều khiển thiết bị từ xa thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình thông qua được kết nối Internet. Với ứng dụng này, người dùng hoàn toàn có thể tìm hiểu tất cả để biết các lưu trữ và bảo quản thực phẩm của bạn một cách an toàn và điều chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh sang cài đặt tối ưu ngay cả khi bạn ra ngoài.

4.Tủ Lạnh Bosch Side By Side 585 Lít KAD92HBFP Serie 8

Top 4 chiếc tủ lạnh cao cấp Bosch có lấy nước bên ngoài đang được yêu thích nhất hiện nay

Tủ lạnh Side By Side Bosch 585 Lít KAD92HBFP Serie 8 có kiểu dáng vô cùng sang trọng, bề mặt tủ làm từ chất liệu kim loại cao cấp độ bền cao, không lưu dấu vân tay, mang đến vẻ ngoài sang trọng, hiện đại cho căn bếp. Không gian lưu trữ bên trong rộng rãi và các cửa tủ được thiết kế đóng mở độc lập, dễ dàng tìm kiếm thực phẩm yêu thích.

TouchControl của tủ lạnh KAD92HI31 kiểm soát và điều chỉnh tủ lạnh và ngăn đông một cách chính xác. Nhờ màn hình hiển thị thanh lịch, dễ đọc và được tích hợp vào cánh tủ lạnh, bạn có thể dễ dàng kiểm tra nhiệt độ của tủ lạnh và ngăn đông bất cứ lúc nào. Bạn còn có thể điều chỉnh nhiệt độ tủ mà không cần mở cửa tủ,điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm mà còn tốt cho thực phẩm của bạn.

Một tiện ích thú vị dành cho người tiêu dùng đó chính là tủ lạnh Bosch KAD92HI31 serie 8 được trang bị một camera gắn bên trong quay không gian bên trong tủ lạnh. Người dùng có thể theo dõi trong tủ có những gì qua chiếc smartphone mà bạn không cần mở tủ.

Bài viết trên Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn đọc Top 4 chiếc tủ lạnh Bosch có lấy nước bên ngoài đang được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn hoàn hảo cho gia đình mình

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook