0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ mát Sanaky inverter giá rẻ bán chạy nhất ở đầu năm 2024

Ngày Đăng: 16:50 25/02/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky inverter giá rẻ sở hữu nhiều tính năng và công nghệ làm lạnh hiện đại cùng hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội nhất. Gia đình bạn đã sở hữu dòng tủ mát này chưa. Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được chiếc tủ phù hợp nhất nhé.

Lựa chọn tủ mát Sanaky giá rẻ theo những tiêu chí nổi bật

Top 3 tủ mát Sanaky inverter giá rẻ bán chạy nhất ở đầu năm 2024

Dung tích của tủ

Với thương hiệu Sanaky người dùng có rất nhiều sự lựa chọn khi thương hiệu cho ra mắt rất nhiều dòng tủ mát có dung tích khác nhau.

Các dòng dung tích nổi bật nhất của tủ mát Sanaky là từ 180 lít cho tới 2000 lít. Nếu bạn chỉ mua để phục vụ nhu cầu bảo quản của gia đình mình thì có thể chọn những chiếc tủ từ 180-340 lít. Còn nếu nhu cầu sử dụng của bạn là kinh doanh thì bạn nên lựa chọn dòng tủ mát có dung tích lớn từ 600-2000 lít. Giúp bạn bảo quản được nhiều thực phẩm hơn và thu hút được khác hàng.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Thấu hiểu tâm lý của người dùng, Sanaky còn thiết kế ra những dòng tủ thông minh có khả năng tiết kiệm điện một cách hoàn hảo nhất. Nhờ có công nghệ Inverter trên chiếc tủ mát giá rẻ Sanaky mà người dùng có thể giảm thiểu tối đa điện năng hàng ngày, tiết kiệm chi phí khi sử dụng.

Với công nghệ tiết kiệm điện Smart Inverter mà Sanaky áp dụng cho các sản phẩm của mình thì việc tiêu thụ bao nhiêu điện năng không còn là nỗi lo của người sử dụng. Công nghệ này mang lại hiệu quả tiết kiệm điện từ 30-50% điện năng so với các dòng tủ mát thông thường.

Các tính năng và công nghệ hiện đại

Có tủ mát Sanaky bạn sẽ an tâm trữ thực phẩm hoàn hảo duy trì bền bỉ ở nhiệt độ từ 0-10 độ C, giúp bảo quản thực phẩm được lâu dài phục vụ cho kinh doanh hàng Tết thuận lợi.

Tủ mát Sanaky còn được trang bị những công nghệ làm mát số 1 Việt Nam:
Công nghệ làm lạnh No Frost hiện đại giúp ngăn ngừa hiện tượng đóng tuyết, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon lâu dài.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ inverter tiết kiệm điện tới 50%, giúp giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng.

Cánh kính Low-E giúp hạn chế tia hồng ngoại mang nhiệt và tia UV năng lượng cao của ánh sáng trắng thâm nhập vào tủ, giúp hạn chế bức xạ, đọng sương mặt kính.

Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất giúp cho tủ mát dẫn nhiệt nhanh hơn, vận hành êm ái và tiết kiệm điện. Hệ thống sưởi kính lấy nhiệt tỏa ra từ chính lốc máy đưa lên sưởi kính rất hiệu quả, chống đọng sương.

Top 3 tủ mát Sanaky inverter giá rẻ bán chạy nhất ở đầu năm 2024

Top 3 tủ mát Sanaky inverter giá rẻ bán chạy nhất ở đầu năm 2024

Tủ Mát Sanaky 2 Cánh 600 Lít VH-8009HP

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-8009HP là sản phẩm phổ biến của dòng sản phẩm tủ mát hai cánh hai bên của Sanaky. Với dung tích 800 lít và 8 khay để đồ linh động tủ mát Sanaky VH-8009HP có thể bảo quản đa dạng hàng hóa, sản phẩm từ các loại đồ uống đóng chai, đóng lon, nước tinh khiết, sữa tươi, các sản phẩm từ sữa đến hoa quả….. mang đến sự tin dùng cho nhiều cửa hàng, siêu thị mini.

Lòng tủ được đúc bằng nhựa cao cấp bền đẹp dễ dàng vệ sinh. Tay cầm, khung viền cửa đều được làm từ nhựa PVC độ bền cao. Lỗ thoát nước đưa nước ra khe nằm trên lốc máy nên dễ dàng bốc hơi trong điều kiện bình thường. Nhờ những đặc điểm nổi bật trên mà tủ mát Sanaky giá rẻ VH-8009HP luôn được khách hàng tin dùng và đánh giá cao về công nghệ làm mát, bảo quản hàng hóa, hoa quả.

Tủ Mát Sanaky 290 Lít 1 Cánh VH-358KL

Tủ mát Sanaky 290 Lít 1 Cánh VH-358KL loại tủ mát thiết kế dạng tủ đứng, 1 cánh kính mở, dung tích tối đa là 290 lít, kich thước nhỏ gọn phù hợp với các tiệm tạp hóa, quán nước gia đình hay siêu thị mini với nhu cầu bảo quản và trưng bày ít.

Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-358KL 290 lít sử dụng dàn lạnh làm bằng nhôm có hiệu quả truyền nhiệt tốt, đẩy nhanh tốc độ làm lạnh. Ngoài ra đây dàn lạnh bằng nhôm còn tiết kiệm chi phí cho người sử dụng khi có giá thành phải chăng. Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-358KL được trang bị hệ thống làm lạnh trực tiếp là đưa hệ thông hơi lạnh trực tiếp tới ngăn tủ thông qua đối lưu gió để làm lạnh trực tiếp cho thực phẩm.

Top 3 tủ mát Sanaky inverter giá rẻ bán chạy nhất ở đầu năm 2024

Tủ Mát Sanaky 3 Cánh 1300 Lít VH-1520HP

Với tính năng trưng bày hàng hóa tủ mát giá rẻ VH-1520HP có dung tích tương đương khoảng 1400 lít, với các thông số (dài x rộng x cao) lần lượt là 1520 x 730 x 2035 mm. Tủ được thiết kế 3 cánh với lớp kính chịu lực ở cánh tủ. Có hệ thống đèn dọc thân tủ, trên nóc tủ giúp không gian trưng bày luôn được chiếu sáng dễ dàng quan sát từ bên ngoài.

Tủ mát Sanaky dàn đồng VH-1520HP có khả năng tự xả đông trong quá trình vận hành bằng hệ thống điều khiển điện tử, tăng hiệu suất sử dụng của tủ. Quạt lồng sóc được bố trí trên nóc tủ giúp hơi lạnh được lưu thông đều khắp tủ giữ nhiệt độ được ổn định tránh để máy phải hoạt động liên tục hết công suất.

Dàn lạnh bằng đồng bền bỉ, giúp làm lạnh nhanh và sâu nên bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, chống nấm mốc mà không cần đến các chất phụ gia. Ngoài ra, tủ mát Sanaky giá rẻ VH-1520HP có bánh xe di chuyển dễ dàng, gas được sử dụng cho tủ là gas R134a an toàn, không gây ô nhiễm môi trường.

Trên đây là top 3 chiếc Tủ mát Sanaky inverter được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Hy vọng với những chia sẻ về sản phẩm bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook