0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh inverter tiết kiệm điện hiệu quả bạn nên sở hữu

Ngày Đăng: 10:17 23/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vấn đề điện năng tiêu thụ ở những chiếc tủ lạnh cũng được khá nhiều người quan tâm bở với thời gian hoạt động liên tục thì thiết bị này cũng tiêu hao một ngồn năng lượng tương đối lớn. Để giảm thiểu tối đa thì bạn hãy tham khảo ngay top 3 tủ lạnh inverter dưới đây.

1. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 532 Lít SJ-SBX530V-SL

Giá: 11.950.000₫

Top 3 tủ lạnh inverter tiết kiệm điện hiệu quả bạn nên sở hữu

Top 1 phải kể tới mẫu tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL với ứng dụng công nghệ inverter cùng chế độ Eco giúp tiết kiệm điện tối ưu. Như vậy bạn sẽ không phải quá lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ và hơn nhữa thì model này còn được trang bị rất nhiều ưu điểm khác như:

  • Thiết kế Side By Side với mặt thép bền bỉ, không lưu dấu vân tay và mang tới vẻ đẹp độc đáo. Đi cùng là gam màu xám tinh tế cùng đường nét vuông vức, hứa hẹn sẽ làm nổi bật được không gian bếp của bạn.
  • Dung tích 532 lít giúp người dùng dự trữ hiệu quả hơn mà không phải mất thời gian mua sắm nhiều. Đặc biệt bên trong có 2 ngăn rau củ giúp bạn phân loại dễ dàng mà không lo dập nát.
  • Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530V-SL với khả năng tăng cường công suất, giảm nhiệt sâu xuống -24 độ C sẽ giúp việc cấp đông và làm đá diễn ra nhanh hơn.
  • Công nghệ Plasmacluster Ion khử mùi mạnh mẽ giúp không gian bên trong luôn được thoát mát và an toàn hơn. Các lọi mùi hôi, tanh khó chịu hay vi khuẩn sẽ bị đánh bật hoàn toàn.

2. Tủ Lạnh LG Inverter 4 Cánh 470 Lít GR-B50BL

Giá: 13.950.000₫

Top 3 tủ lạnh inverter tiết kiệm điện hiệu quả bạn nên sở hữu

Lựa chọn tiếp theo là tủ lạnh LG GR-B50BL và model này cũng có khả năng tiết kiệm điện rất tốt nhờ ứng dụng công nghệ Smart Inverter Compressor. Như vậy nó sẽ làm lạnh hiệu quả, hoạt động êm ái, tối ưu 36% điện năng sử dụng. Một số ưu điểm khác:

  • Công nghệ làm lạnh Door Cooling giúp thực phẩm tại vị trí cửa được dẫn nhiệt nhanh chóng, làm lạnh chỉ sau vài phút và hiệu quả vượt trội ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở cửa.
  • Công nghệ Linear Cooling giúp rau củ tươi ngon đến 7 ngày, đảm bảo nhiệt độ bên trong luôn đạt mức cân nhắc, không có nhiều giao động vì thế giảm tình trạng biến đổi chất.
  • Tủ lạnh LG 4 cánh GR-B50BL thiết kế vuông vắn cùng gam màu đen nhám mạnh mẽ và bên ngoài có màn hình cảm ứng thông minh giúp người dùng dễ quan sát đồng thời có thể thay đổi nhanh chóng hơn.
  • Cài đặt nhiệt độ nhanh chóng, dễ dàng mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng LG ThinQ. Bạn sẽ thao tác ngay trên điện thoại và mọi thành viên trong gia đình đều có thể tham gia, đảm bảo sự tiện nghi thiết thực hơn.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Side by Side 525 Lít HRSN9552DDXVN

Giá: 14.650.000₫

Top 3 tủ lạnh inverter tiết kiệm điện hiệu quả bạn nên sở hữu

Nhờ ứng dụng công nghệ inverter cùng cảm biến Eco tự động thay đổi nhiệt độ và công suất, duy trì làm lạnh ở mức phù hợp nhất. Dựa trên lượng thực phẩm bên trong, số lần mở cửa hay nhiệt độ môi trường, góp phần giảm điện hao phí đáng kể vì thế tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện. Model này còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như:

  • Thiết kế Side By Side với vật liệu thép không gỉ sử dụng bền bỉ, hạn chế gỉ sét, chống mài mòn, làm sạch dễ dàng. Đi cùng là màn hình cảm ứng gọn gàng được thiết kế chính giữa cực kỳ tiện lợi.
  • Ngăn chứa thông minh gồm 3 hộc riêng biệt giúp bảo quản chính xác hơn và không lo nhiễm mùi. Bạn sẽ phân loại thực phẩm hiệu quả, đảm bảo chất lượng vượt trội sau thời gian dài.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRSN9552DDXVN có đệm cửa chống khuẩn, ngăn nấm mốc cực kỳ an toàn cho người dùng. Bộ phận này có sự bám dính tốt sẽ giúp cửa đóng chặt và ngăn hơi lạnh thoát ra hiệu quả.
  • Chế độ Quick Cooling giúp làm lạnh nhanh chóng bởi khi kích hoạt, nhiệt độ trong ngăn mát sẽ giảm sâu, lúc này tủ lạnh hoạt động ở công suất cao với thời gian làm lạnh nhanh hơn 29%.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter cực kỳ chất lượng, chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả hơn đi cùng là nhiều ưu điểm khác. Hy vọng với top 3 sản phẩm trên thì bạn sẽ có một lựa chọn hiệu quả, phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook