0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh inverter giúp bạn bảo quản thực phẩm hiệu quả

Ngày Đăng: 10:21 25/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khi lựa chọn những chiếc tủ lạnh thì có lẽ điều mà người dùng luôn quan tâm, đó là khả năng bảo quản thực phẩm. Vấn đề này được 3 chiếc tủ lạnh inverter dưới đây là rất tốt, bạn có thể tham khảo.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX630V-BE 4 Cánh 556 Lít

Giá bán: 15 350 000đ

Trong top 3 sản phẩm này thì đầu tiên ta phải kể tới chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX630V-BE. Chiếc tủ lạnh inverter này có khả năng bảo quản cực kỳ tốt với sức chứa lớn lên tới 556 lít. Bên trong có nhiều ngăn chứa và các kệ chắc chắn có thể chịu lực tới hơn 100kg. Do vậy bạn có thể chứa thoải mái với thực phẩm nặng.

Công nghệ J-Tech inverter tiết kiệm điện

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling được ứng dụng giúp tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE làm lạnh hiệu quả trong từng ngăn. Mang tới sự ổn định và hạn chế mùi từ hia lân trộn lẫn. Tủ có khả năng làm lạnh thực phẩm nhanh và có ngăn chứa rau, củ riêng biệt giúp bạn sử dụng khá tiện lợi.

Chiếc tủ lạnh Sharp inverter này có tem tiết kiệm năng lượng đạt 5 sao mức mức tiêu thụ trung bình chỉ khoảng 1.25 kW/ngày. Tủ cũng trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài khá tiện trong việc điều chỉnh. Khả năng vận hành êm, bề bỉ sẽ mang tới những phút giây thư thái hơn cho cả gia đình.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-WG58VDAZ(ZW) 546 Lít

Giá bán: 17 000 000đ

Chiếc tủ lạnh inverter thứ 2 cũng có khả năng bảo quản cực kỳ tốt, bạn nên tham khảo là tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ(ZW). Sản phẩm này cũng có nhiều ngăn chứa khác nhau, sử dụng luồng khí lạnh vòng cung mang hơi lạnh tỏa đều hơn, giúp thực phẩm được duy trì ổn định trong thời gian dài.

Bảng diều khiển tiện lợi

Bên trong tủ lạnh Toshiba inverter GR-WG58VDAZ(ZW) có ngăn rau, quả riêng biệt giúp giữ ẩm lâu bề. Có hộp đa di động giúp bạn tháo rời khi cần và chức năng làm đá được tự động, tiết kiệm khá nhiều thời gian. Tại ngăn đông, tủ đã được trang bị công nghệ Led Hybrid khử mùi tăng cường.

Bao phủ bên ngoài, tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-WG58VDAZ(ZW) là gam màu trắng sáng, bên trên có bảng điều khiển điện tủ khá sắc nét. Chức năng chuông báo được tích hợp sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng việc đóng cửa chưa kín hay khi quên đóng cửa tủ khi lấy thực phẩm.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 420 Lít 2 Cánh NR-BX471WGKV

Giá bán: 18 500 000đ

Cuối cùng bạn có thể tham khảo chiếc tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX471WGKV. Sản phẩm sẽ giúp bạn bảo quản hiệu quả với nhiều ngăn chứa riêng biệt. Tủ có ngăn cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+, giúp lưu giữ thực phẩm sống tốt hơn. Hay ngăn rau, Fresh Safe củ giữ ẩm tốt, đảm bảo hàm lượng Vitamin vốn có.

Cảm biến Econavi điều chỉnh công suát tối ưu

Với cảm biến Econavi, tủ lạnh Panasonic NR-BX471WGKV có thể điều chỉnh công suất, tạo môi trường bảo quản lý tưởng và tiết kiệm điện năng hơn. Đặc biệt công nghệ Panorama độc quyền sẽ làm lạnh tối ưu, lưu giữ lâu bền trong thời gian dài.

Về thiết kế, tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BX471WGKV cũng không làm người dùng thất vọng. Tủ có 2 cửa với ngăn mát trên và bao phủ bên ngoài là mặt gương đen lịch lãm. Bên trên có bảng điều khiển cảm ứng khá mỏng, chạy dọc một đường tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đều đến từ các thương hiệu hàng đầu của Nhật. Chúng đều có khả năng bảo quản tốt nhờ những công nghệ hiện đại, đồng thời mang tới nhiều lợi ích khác, rất đáng để bạn lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook