0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh inverter giá thành rẻ, tiết kiệm điện cho người dùng

Ngày Đăng: 11:34 29/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện cho gia đình nhưng ngân sách không quá cao?. Hãy tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh inverter giá dưới đây khi chúng có thể mang lại nhiều tiện ích và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340EGV1(GBK)

Top 1 sẽ là chiếc tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) với giá bán khoảng 9 250 000đ. Đây là một sản phẩm hiện đại được sản xuất ở Thái Lan và ra mắt thị trường trong năm 2023. Model này để lại ấn tượng ngay với thiết kế ngăn mát trên giúp người dùng không phải cúi, gấp người khi cất trữ. Đi cùng gam màu đen, có tay nắm mạ Crom sáng bóng, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Đặc biệt để cho thực phẩm được bảo quản tốt, làm lạnh đều hơn sản phẩm đã sử dụng hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling. Hơi lạnh thổi đều vào trong hai ngăn với hai mức khác nhau, đảm bảo sự tươi ngon và hiệu quả lâu dài. Đồng thời sẽ ngăn mùi luân chuyển qua lại giữa ngăn đông và ngăn mát.

Chưa hết, tủ lạnh Hitachi inverter R-B340EGV1(GBK) còn trang bị ngăn lạnh Chill, tích hợp khay đá xoay tiện ích cùng với ngăn rau củ thông minh. Khi cần thay đổi nhiệt độ cũng như các thông số thì bạn sẽ thông qua màn hình cảm ứng bên ngoài cực kỳ hữu dụng.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh giá thành rẻ, tiết kiệm điện cho người dùng

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 345 Lít RT35CG5544B1SV

Kế đến là tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1SV giá thành chỉ khoảng 13 triệu và có khả năng tiết kiệm điện rất cao nhờ công nghệ Digital Inverter tự động điều chỉnh tốc độ vận hành tùy theo nhu cầu làm lạnh. Model này còn nổi bật với gam màu xám với bề mặt cửa được làm từ chất liệu thép không gỉ, có thể giản chầy xước và lưu dấu vân tay.

Ở sản phẩm còn có Hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, duy trì sự tươi ngon lâu hơn. Đi cùng là chế độ Power Cool, một luồng khí mát lạnh sẽ được thổi ra nhanh chóng, làm mát nhanh hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CG5544B1SV đã trang bị công nghệ SpaceMax™ giúp mở rộng không gian lưu trữ lên 20 lít, giúp bạn có thêm diện tích trữ. Hay với ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ giúp bạn điều chỉnh được với 4 chế độ tiện lợi, đáp ứng tốt mọi nhu cầu.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh giá thành rẻ, tiết kiệm điện cho người dùng

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420VG-BK 4 Cánh

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN:~ 1.43 kW/ngày vì thế tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện khá hiệu quả. Model này sở hữu mặt gương đen, có giá thành cực rẻ và được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế mỏng bên ngoài mặt cánh giúp bạn dễ quan sát, điều chỉnh nhiệt độ.

Đặc biệt ngăn đông có thể giảm nhiệt sâu xuống -24 độ C với công suất tăng cường mạnh mẽ sẽ giúp việc cấp đông và làm đá diễn ra nhanh hơn. Cùng với đó là bộ lọc khử mùi Deodorizer khử mùi mạnh mẽ giúp không gian bên trong luôn được thoát mát và an toàn hơn.

Chế độ kỳ nghỉ Holiday ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420VG-BK sẽ giảm nấm mốc và vi khuẩn hình thành trong suốt thời gian bạn đi du lịch hay công tác dài ngày. Hay với ngăn rau củ giữ ẩm Humidity Control sẽ bảo quản tối ưu, kéo dài thời gian sử dụng tới hơn 1 tuần mà không bị hư hỏng.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh giá thành rẻ, tiết kiệm điện cho người dùng

Nhìn chung thì top 3 tủ lạnh inverter trên đây đều có hiệu quả tiết kiệm điện cao, giá thành hấp dẫn và mang tới khá nhiều tiện ích cho người dùng. Bạn hãy tham khảo những sản phẩm trên để có thể dễ dàng đưa ra được lựa chọn thích hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook