0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh inverter dành cho gia đình bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 15:05 30/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mỗi gia đình chắc hẳn đều có một chiếc tủ lạnh bởi đây là một thiết bị cực kỳ quan trọng và mang lại tiện nghi cao cho cuộc sống. Dưới đây là top 3 tủ lạnh inverter cho không gian phòng bếp gia đình mà bạn không nên bỏ qua.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh 276 Lít RB27N4190BU/SV

Giá tham khảo: 9 350 000đ

Top 3 tủ lạnh inverter dành cho gia đình bạn không nên bỏ qua
Bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Tủ lạnh Samsung RB27N4190BU/SV 276 lít sẽ là model đầu tiên bạn nên cân nhắc bởi chiếc tủ này cũng sở hữu khá nhiều ưu điểm. Đặc biệt giá thành chỉ 9 350 000đ và sở hữu thiết kế giả gương lịch lãm cùng tông màu đen vô cùng mạnh mẽ. Đặc bố trí ngăn mát trên tiện lợi, cùng với đó là nhiều tính năng nổi bật như:

  • Lấy nước bên ngoài giúp giải khát nhanh chóng, đây là một tính năng vô cùng tiện lợi giúp bạn đến với nhu cầu nhanh hơn mà không phải mở tủ nhiều, tránh thất thoát nhiệt.
  • Ngăn Optimal Fresh Zone bảo quản thịt, cá và thực phẩm sống ở nhiệt độ lý tưởng, duy trì độ tươi bên trong mà không bị đông cứng. Ngăn trữ chuẩn -1 độ C giúp bạn bảo quản tốt, chế biến nhanh chóng.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RB27N4190BU/SV tích hợp công nghệ All-Around Cooling giúp bảo quản tốt khi những hơi gió thổi vào sẽ đi theo hướng vòng cung, luân chuyển tới mọi vị trí đều đặn.
  • Công nghệ Digital inverter giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn nhờ sự điều chỉnh máy nén linh hoạt. Công suất tiêu thụ trung bình chỉ khoảng ~ 1.04 kW/ngày.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 349 Lít R-FVY480PGV0(GMG) 2 Cánh

Giá tham khảo: 14 500 000đ

Top 3 tủ lạnh inverter dành cho gia đình bạn không nên bỏ qua
Thiết kế ấn tượng

Một lựa chọn nữa cũng khá tuyệt dành cho gia đình đó là tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG). Model này sở hữu mặt gương xám tràn viền mang tới vẻ đẹp hoàn hảo, tạo sự tươi mới cho không gian bếp. Có khá nhiều tính năng nổi trội ở chiếc tủ này như:

  • Làm đá tự động khi người dùng chỉ việc châm nước vào bình trữ bên trong và sử dụng lấy đá bất cứ khi nào cần. Vừa tiết kiệm được thời gian, vừa giảm thao tác đáng kể.
  • Làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Quick Cooling, khi kích hoạt máy nén sẽ tăng cường tốc độ vòng quanh, giảm nhiệt sâu bên trong. Thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GMG) có ngăn chuyển đổi Selectable Zone vô cùng tiện ích khi người dùng có thể bảo quản được bất cứ thực phẩm mong muốn ở nhiệt độ phù hợp nhất.
  • Đệm cửa chống nấm mốc và có thể ngăn sự hình thành của vi khuẩn, mang tới sự an toàn cao cho người dùng. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau chùi mà bộ phận này luôn sạch như mới.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FX600V-SL 4 Cánh

Giá tham khảo: 19 000 000đ

Top 3 tủ lạnh inverter dành cho gia đình bạn không nên bỏ qua
SJ-FX600V-SL 525 lít

Thứ 3 sẽ là tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 525 lít với không gian rộng rãi giúp bạn dự trữ được khá nhiều thực phẩm bên trong. Model này cũng được thiết kế khá hiện đại và có bề mặt thép không gỉ mang tới độ bền cao và chống bám bẩn. Tính năng nổi bật có thể kể:

  • Chuông báo tránh thất thoát hơi lạnh khi người dùng sẽ phát hiện khi cửa chưa đóng kín và đưa ra điều chỉnh nhanh chóng. Hơi lạnh được giữ ổn định, máy không phải làm việc ở công suất lớn để bù lượng nhiệt đã mất.
  • Cấp đông nhanh chóng nhờ chế độ express freezing, có thể ngăn sự hình thành của vi khuẩn, hạn chế tình trạng chảy nước và giúp quá trình làm đá nhanh hơn.
  • Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX600V-SL có công nghệ làm lạnh Hybrid cooling giúp hơi lạnh luân chuyển đều ở hai quạt độc lập. Đảm bảo giữ ẩm và sự tươi ngon vượt trội sau thời gian dài sử dụng.
  • Chế độ Eco giảm điện hao phí, khi kích hoạt tủ lạnh sẽ giảm công suất và tăng nhiệt lên từ 1 tới 2 độ C. Đảm bảo phù hợp với lượng thực phẩm hay thói quen người dùng.

Bạn không nên bỏ lỡ những mẫu tủ lạnh inverter trên đây bởi chúng đều mang lại giá trị cao, đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt. Với những đặc điểm khác nhau thì chắc chắn bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp khi tham khảo 3 model này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook