0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 2 cánh giá rẻ phù hợp dành cho mọi nhà

Ngày Đăng: 10:56 03/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mỗi hộ gia đình Việt thì chắc chắn sẽ phải có ít nhất nhất một chiếc tủ lạnh dùng để bảo quản, lưu giữ đồ ăn. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ, phù hợp dành cho mọi nhà.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 345 Lít RT35CG5544B1SV

Một sản phẩm hiện đại mới được ra mắt trong năm 2023 và có giá chỉ hơn 10 triệu, đó là model tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1SV. Sản phẩm phù hợp dành cho nhiều gia đình và gây ấn tượng ngay với thiết kế phẳng giảm thiểu chi tiết đem lại sự tao nhã sang trọng, cùng chất liệu cao cấp bền đẹp theo thời gian.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh giá rẻ phù hợp dành cho mọi nhà

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị công nghệ digital inverter mà giúp người dùng tiết kiệm điện vượt trội. Đi cùng là sự tiện lợi khi có khay lấy nước ngay tại bên ngoài sẽ giúp bạn giải khát nhanh hơn mà không phải mở cửa hay mất nhiều thao tác. Bình trữ sẵn bên trong bạn chỉ cần châm đầy nước và sử dụng.

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung inverter RT35CG5544B1SV còn có chế Độ Power Cool giúp làm lạnh vượt trội, công suất tăng cường và nhiệt độ giảm nhanh trong ngăn mát. Thêm vào đó là ngăn rau quả bảo quản bảo quản tối ưu nhờ khả năng điều chỉnh độ ẩm tự động, duy trì dinh dưỡng thiết yếu trong thời gian dài.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340EGV1(GBK)

Top 2 sẽ là tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) giá rẻ chỉ khoảng 9 250 000đ và phù hợp dành cho mọi nhà. Ngay từ thiết kế ban đầu ta đã thấy ấn tượng với gam màu sang trọng, kiểu dáng gọn gàng và có tay nắm mạ crom sáng bóng. Đặc biệt với ngăn mát trên bạn sẽ không phải cúi, gấp quá nhiều.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh giá rẻ phù hợp dành cho mọi nhà

Bên cạnh đó thì sanrp hẩm còn có khay đá xoay tiện ích với hộp trữ kín, ngăn mùa và vi khuẩn xâm nhập. Khi muốn đẩy mạnh công suất giúp quá trình làm đá diễn ra nhanh hơn thì có thể sử dụng chế độ Quick Freezing. Bên trong sản phẩm còn có ngăn lạnh Chill tiện lợi, ngăn rau củ chuyên biệt cùng khay kệ chắc chắn.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B340EGV1(GBK) cũng khá nổi bật khi có cảm biến nhiệt Eco giúp tự điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh lý tưởng để góp phần giảm điện hao phí. Thêm vào đó là bảng điều khiển cảm ứng ngoài, chuông báo cửa mở, công nghệ ion hóa ngăn ngừa mùi và nhiều tính năng khác.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 382 Lít SJ-XP382AE-DS

Có giá khoảng 8,5 triệu, dung tích sử dụng là 360 lít và đi cùng là nhiều điểm nổi bật vì thế tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS cũng là một sản phẩm đáng mua. Model này để lại ấn tượng với gan màu đen nhám, bề mặt thép không gỉ dễ vệ sinh và giảm thiểu trầy xước trong suốt thời gian sử dụng.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh giá rẻ phù hợp dành cho mọi nhà

Ngoài ra chiếc tủ này còn có khả năng hạ nhiệt độ ngăn đông xuống tới -24 độ C. Bạn sẽ đẩy nhanh quá trình làm đá với công suất mạnh mẽ. Hay ngăn trữ tươi thực phẩm sống Extra Cool Plus -2℃ giúp lưu trữ thực phẩm tươi sống trong thời gian dài mà không cần phải cấp đông hay rã đông.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP382AE-DS có chế độ Eco, công nghệ J-tech Inverter góp phần tiết kiệm điện khá đáng kể với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 0.93 kW/ngày. Cùng với đó là chế độ Plasmacluster Ion giúp ngăn ngừa vi khuẩn mạnh mẽ và công nghệ này phát hiện độc quyền bởi Sharp.

Có thể nói 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trên không chỉ có giá rẻ mà chúng còn sở hữu rất nhiều điểm vượt trội, đảm bảo sự tiện ích và phù hợp dành cho nhiều gia đình. Chúng đều đến từ các thương hiệu có tiếng, đảm bảo về độ bền và chất lượng cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook