0

Top 3 tivi tích hợp điều khiển bằng giọng nói thông minh giá rẻ

Ngày Đăng: 08:20 05/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Smart TV LG 55 Inch UHD 4K 55UK6100PTA

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UK6100PTA sở hữu thiết kế tinh xảo, bắt mắt từ trong ra ngoài cùng khung viền thép kiểu cách giúp tivi nổi bật trên mọi không gian đặt.

Top 3 tivi tích hợp điều khiển bằng giọng nói thông minh giá rẻ

Công nghệ cho hình ảnh chân thật từng chi tiết. Nâng cấp hình ảnh độ phân giải thấp lên gần bằng 4K với 4K Upscaler.

Với chiếc remote Magic đi kèm, giúp người tiêu dùng điều khiển tivi dễ hơn thông qua chuột bay, các thao tác rê chuột trên không và điều khiển thông minh bằng giọng nói.

2. Smart TV Asanzo 55X9 55 Inch 4K

Cũng giống như các dòng smart tivi vừa mô tả ASANZO 55X9 cũng có tính năng Smart voice điều khiển bằng giọng nói. Sở hữu màn hình siêu mỏng thời thượng cùng lớp vỏ ngoài siêu bền, 55X9 không chỉ mang lại nét đẹp lịch lãm và tinh tế cho không gian giải trí mà còn tạo cảm giác khung hình rộng hơn.

Top 3 tivi tích hợp điều khiển bằng giọng nói thông minh giá rẻ

3. Smart TV TCL 55 Inch, Full HD, 4K 55C6-UF

Smart Tivi TCL 4K 55 inch L55C6-UF thu hút mọi ánh nhìn với đường nét tinh tế, hài hòa cùng chân đế vững chắc mang đến sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà bạn.

Top 3 tivi tích hợp điều khiển bằng giọng nói thông minh giá rẻ

Tivi TCL 55 inch L55C6-UF với hệ điều hành trực quan dễ sử dụng này còn sở hữu kho ứng dụng sẵn có như: YouTube, Trình duyệt web, Zing TV, Zing Mp3 sẽ mang đến bạn và gia đình những giây phút thư giãn thật thoải mái và trọn vẹn.

Trên đây điện máy Thiên Phú đã tổng hợp cho bạn 3 model Tivi có chức năng điều khiển bằng giọng nói với mức giá linh hoạt cho nhiều phân khúc, hi vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một thiết bị tương thích với nhu cầu sử dụng và giá cả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook