0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony có màn hình bền đẹp đáng để sở hữu nhất trong năm 2021

Ngày Đăng: 16:44 06/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony là một trong những thương hiệu tivi nổi tiếng trên thế giới. Ngoài công nghệ hình ảnh và âm thanh nổi bật trên tivi thì các sản phẩm còn nổi bật với màn hình cực bền bỉ và đẹp mắt. Xem ngay Top 3 mẫu tivi Sony tốt nhất, bền nhất và đáng sở hữu nhất trong năm 2021 dưới đây nhé.

1.Android Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X95J

Top 3 tivi Sony có màn hình bền đẹp đáng để sở hữu nhất trong năm 2021

Tivi Sony XR-65X95J là một mẫu tivi đời mới nhất 2021 là thuộc dòng tivi cao cấp của Sony. Sản phẩm này được sản xuất trực tiếp tại Malaysia với dây chuyển nhà máy hiện đại. Tivi cực chất lượng với màn hình khủng lên tới 65 inch là một thiết bị trang trí cao cấp cho ngôi nhà bạn.

Tivi Sony 65 inch XR-65X95J có độ phân giải màn hình 4K đem đến hình ảnh sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD. Bên cạnh đó là sự kết hợp của bộ xử lý Cognitive Processor XR và công nghệ XR 4K Upscaling. Hình ảnh sẽ được nâng cấp chuẩn lên chất lượng 4K cho dù hình ảnh có ở độ phân giải thấp. Đem đến cho người xem có những thước phim chân thực, sống động ở mọi cảnh quan.

Tivi còn sở hữu thêm công nghệ Full Array LED giúp kiểm soát đèn nền để tăng cường độ tương phản vượt trội. Bên cạnh đó là XR Contrast Booster x10 giúp cân bằng ánh sáng để hình ảnh hoàn hảo hơn; không bị sáng chói để nâng hình ảnh có chiều sâu ấn tượng.

2.Android Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X85J

Top 3 tivi Sony có màn hình bền đẹp đáng để sở hữu nhất trong năm 2021

Ở danh sách thứ 2 là tivi Sony KD-55X85J với thiết kế vô cùng chắc chắn, đầy sự tinh tế. Viền màn hình siêu mỏng tạo điểm nhấn cho việc người xem giải trí với các nội dung trên màn hình. Tạo cảm giác tập chung hơn cho người xem mà không bị xao lãng bởi những thứ bên ngoài. Chọn vẹn tận hưởng từng bộ phim bom tấn tuyệt hảo mà không bỏ xót chi tiết nào.

Tivi Sony 4K KD-55X85J sở hữu công nghệ Triluminos Pro đem lại cho hình ảnh có vô số sắc màu. Hình ảnh trở lên sống động hơn với bảng màu mở rộng lên tới 1 tỷ màu sắc khác nhau. Điểm đặc biệt của công nghệ này là giúp cho hình ảnh hiển thị cực tự nhiên; tái tạo được những màu sắc khó nhất như các màu xanh lam, xanh lục, đỏ, tím,…

Ngoài hình ảnh sắc nét thì tivi còn hiển thị cực chân thực với độ tương phản chuẩn HDR10; và mở rộng dải hiển thị sắc màu với công nghệ Dolby Vision. Các thước phim hiển thị sẽ được chuẩn màu sắc điện ảnh hơn cho người xem thưởng thức.

3.Android Tivi Sony 50 Inch 4K UHD KD-50X86J

Top 3 tivi Sony có màn hình bền đẹp đáng để sở hữu nhất trong năm 2021

Ở vị trí thứ 3 là tivi Sony KD-50X86J với thiết kế màn hình nhỏ gọn hơn cho bạn lựa chọn. Tivi hoàn toàn phù hợp cho không gian phòng khách, phòng ngủ của gia đình. Chân đế cực chắc chắn với kim loại bọc nhựa bên ngoài giúp giữ vững tivi trên mọi dạng mặt phẳng. Viền mỏng tạo điểm nhấn tinh tế cho người xem giải trí cùng các đồ nội thất xung quanh nhà.

Tivi Sony giá rẻ KD-50X86J cực đặc biệt khi có thể tự điều chỉnh độ sáng theo điều kiện ánh sáng không gian phòng. Tăng cường độ sáng trong ánh sáng cao và giảm ánh sáng trong điều kiện phòng tối. Từ đó giúp cho việc giải trí trở lên phù hợp hơn với đôi mắt để bảo vệ tốt nhất.

Tivi cực thông minh khi có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói và điều khiển tiện lợi. Người dùng có thể thoải mái tìm kiếm những chương trình yêu thích cho riêng mình một cách nhanh chóng. Giải trí đơn giản hơn bao giờ hết mà không cần phải tìm bằng những thao tác trên tivi.

Đó là 3 mẫu tivi Sony giá rẻ có màn hình bền bỉ và khả năng hiển thị hình ảnh đẹp nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn được riêng cho mình một sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook