0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 Tivi Sony bán chạy nhất tháng 7/2021 tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:06 31/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đối với việc chọn mua tivi thì chắc hẳn ai cũng không hề xa lạ với cái tên Sony nữa. Cùng điểm nhanh qua TOP 3 tivi Sony bán chạy nhất tháng 7/2021 tại Điện Máy Thiên Phú ngay sau đây nhé.

1.Android Tivi Sony 55 Inch 4K OLED XR-55A90J.

Tivi Sony XR-55A90J thuộc loại tivi cao cấp khi sở hữu công nghệ màn hình OLED hiện đại. Công nghệ này giúp tăng cường độ tương phản; chi tiết và màu sắc được chân thực gấp nhiều lần so với tivi thông thường. Công nghệ này còn giúp cho thiết kế của tivi mỏng như một bức tranh treo tường.

Tivi Sony 4K XR-55A90J sở hữu bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR hiện đại. Từng hình ảnh khi hiển thị sẽ được tăng cường độ chi tiết, màu sắc thêm rõ ràng. Bên cạnh đó còn giúp cho âm thanh phát ra được chính xác theo từng vật thể trên từng khung hình.

Công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO mang đến cho từng khung hình hiển thị được sống động. Nó có thể tái tạo cho hình ảnh hiển thị được hơn 1 tỷ màu sắc khác nhau. Cho bạn cảm nhận được sự chân thật đáng ngạc nhiên.

Tivi còn có công nghệ Dolby Vision tạo nên nội dung sống động theo chuẩn của điện ảnh. Hỗ trợ định dạng các HDR như ông nghệ HLG, HDR10 để tăng cường độ tương phản; màu sắc hiển thị chính xác cao và độ sáng hoàn hảo.

2.Android Tivi Sony 48 Inch 4K UHD KD-48A9S.

Tivi Sony KD-48A9S có thể nói là chiếc tivi có kích thước 48 inch đầu tiên của Sony. Với thiết kế kiểu one slate, viền mỏng cho người xem được tập chung giải trí hơn. Chân đế thiết kế kiểu dẹt ở chính giữa màn hình giữ vững tivi trên nhiều dạng mặt phẳng.

Độ phân giải 4K cùng kết hợp với bộ xử lý mạnh mẽ 4K X1 Ultimate đem đến hình ảnh siêu sắc nét. Nó sẽ cải thiện chất lượng hình ảnh từ độ sáng, độ tương phản và màu sắc hiển thị. Nâng cao hình ảnh chi tiết và sinh động ấn tượng hơn.

Công nghệ X-Motion Clarity giúp cho cảnh hành động hiển thị được mượt mà, giảm bóng mở. Đồng thời hỗ trợ cho hình ảnh hiển thị được chi tiết hơn, giảm rung lắc tối đa.

Cùng với đó là kho ứng dụng phong phú với hệ điều hành Android 9.0. Bạn sẽ được thỏa thích giải trí với hơn 5000 ứng dụng bao gồm các ứng dụng phổ biến như: YouTube, Netflix, Amazon Video, Spotify, Galaxy Play (Fim+), Clip TV, FPT Play, ZingTV,…

3.Android Tivi Sony 43 Inch 4K HDR KD-43X75A.

Tivi Sony KD-43X75A thuộc dòng phân khúc tivi giá rẻ được khá nhiều người yêu thích. Kích thước nhỏ gọn 43 inch cùng kiểu dáng hài hòa, đơn giản dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Tạo điểm nhấn cho không gian nội thất mà bạn trưng bày.

Bộ xử lý 4K X1™ sử dụng các thuật thoán tiên tiến giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động hơn. Cho bạn cảm nhận mọi thứ đều đạt chuẩn chất lượng 4K.

Công nghệ nâng cấp độ phân giải hình ảnh 4K X-Reality™ PRO tăng cường sự sắc nét cho các khung hình hiển thị. Các hình ảnh có chất lượng thấp như Full HD, 2K sẽ được nâng cấp lên chuẩn với độ phân giải 4K sắc nét.

Cùng với đó là tính năng tìm kiếm, điều khiển bằng giọng nói hiện đại. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm được chương trình yêu thích một cách đơn giản. Bạn còn có thể xem câu trả lời trên màn hình, điều khiển thiết bị cho nhà thông minh, v.v

Trên đó là toàn bộ 3 chiếc tivi Sony được bán chạy nhất 7/2021 tại Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng những thống kê này sẽ giúp bạn tìm được một chiếc tivi ưng ý; phù hợp để cho trải nghiệm cuộc sống thêm tuyệt vời hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook