0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 65 inch 4K cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại đáng mua nhất

Ngày Đăng: 15:51 14/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để lựa chọn được một chiếc tivi tốt là điều không phải ai cũng có thể biết. Bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 3 tivi Sony 65 inch 4K; tốt và chất lượng nhất năm 2022. Mời bạn đọc tham khảo ngay để có được sự lựa chọn tốt nhất cho riêng mình nhé.

1.Smart Tivi OLED Sony 65 Inch 4K XR-65A80J

Top 3 tivi Sony 65 inch 4K cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại đáng mua nhất

Chiếc tivi Sony OLED XR-65A80J này không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng và đẳng cấp; mà nó còn mang đến cho người dùng một trải nghiệm thích thú với góc nhìn rộng và màn hình lớn lên tới 65 inch; được tận hưởng trọn vẹn hơn vào trong khung hình.

Chiếc tivi Sony XR-65A80J giá rẻ này được tích hợp công nghệ XR 4K Upscaling; cùng với công nghệ màn hình OLED, cho ra những hình ảnh có chất lượng sắc nét và chân thực nhất. Đặc biệt, được trang bị công nghệ XR Motion Clarity; với tần số quét cao mang lại những hình ảnh có chuyển động nhanh, với một cách hiển thị mượt mà hơn bao giờ hết.

Tivi Sony 4K sở hữu hệ thống loa 20W cùng Acoustic Surface Audio+ với thiết kế phù hợp với độ dày của tivi; đảm bảo tái tạo âm thanh hiệu quả hơn, mang đến thế giới âm thanh phong phú, bao trùm, cho bạn đắm chìm hơn. Không những vậy, còn có nhiều tính năng thông minh; đem đến trải nghiệm thú vị hơn cho bạn.

2.Android Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X80J/S

Top 3 tivi Sony 65 inch 4K cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại đáng mua nhất

Ở vị trí đầu tiên là tivi Sony 65 inch 4K KD-65X80J/S là model trong năm 2021. Đây là mẫu sản phẩm được nhiều người lựa chọn hàng đầu; và được nhiều người mua sắm hiện nay. Tivi có thiết kế cực sắc xảo tỉ mỉ với màn hình tràn viền cực kì bắt mắt; sẽ tô nét đẹp mà không gian nhà bạn còn thiếu trở nên tuyệt đẹp hơn.

Tivi Sony giá rẻ KD-65X80J/S được trang bị công nghệ 4K X-Reality PRO kết hợp cùng bộ xử lý 4K HDR X1™; có khả năng xử lý hình ảnh một cách nhạy bén và nhanh chóng; giảm độ nhiễu, mờ nhòe nhằm mang đến độ hiển thị sắc nét chi tiết cao mang đến khung hình hiển thị rất chân thực. Hơn thế, những hình ảnh đầu vào có chất lượng thấp như: 2K, HD sẽ nâng cấp lên gần chuẩn 4K siêu sắc nét.

Tạo nên hình ảnh chân thật sống động với công nghệ Direct LED Frame Dimming và Dolby Vision; độ tương phản sẽ được mở rộng. Độ sáng cũng được tăng cường màu sắc; thể hiện hình ảnh vô cùng sắc nét, rõ ràng và chi tiết hơn. Giờ đây, tất cả mọi điều tận mắt bạn nhìn thấy sẽ thật lôi cuốn; cho bạn chìm đắm như hòa quyện tại rạp chiếu phim ngay tại chính ngôi nhà của bạn.

3.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X95J

Top 3 tivi Sony 4K 65 inch cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại đáng mua nhất

Smart tivi Sony XR-65X95J được thiết kế với các viền góc cạnh ôm trọn màn hình trong một tấm kính duy nhất; cùng với chân đế rất chắc chắn, có thể tháo rời và trưng bày tivi ở bất kì vị trí thuận tiện trong ngôi nhà của bạn. Hơn những thế, tivi còn có thể nâng cấp chất lượng hình ảnh từ nguồn có độ phân giải thấp; lên đến gần chuẩn 4K nhất nhờ công nghệ XR 4K Upscaling.

Điểm nổi bật ấn tượng nhất về tivi Sony XR-65X95J đó là bộ xử lý Cognitive Processor XR được tích hợp. Với khả năng hoạt động như bộ não của con người; mang đến hình ảnh hiển thị sắc nét có màu sắc rực rỡ và độ tương phản được tăng cao hơn.

Bài viết trên đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn 3 mẫu tivi Sony 65 inch 4K có giá rẻ và chất lượng. Hy vọng sẽ đem đến cho bạn nhiều gợi ý tốt nhất, để bạn có thể tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook