0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 4K chất lượng tốt nhất đáng mua tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:05 20/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony là thương hiệu tivi được người dùng quan tâm nhất khi mua bởi thiết kế bắt mắt, công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại, sử dụng mượt mà. Mời bạn cùng điểm qua top 3 tivi Sony 4K có chất lượng tốt, đáng mua tại Điện Máy Thiên Phú nhé!

1.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X85K

Top 3 tivi Sony 4K chất lượng tốt nhất đáng mua tại Điện Máy Thiên Phú

Vị trí đầu tiên trong top 3 là Smart Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X85K được sở hữu với thiết kế màn hình phẳng thanh mảnh có gam màu đen, các cạnh viền siêu mỏng mở rộng khung hình cho người xem có trải nghiệm tuyệt vời, thiết kế sang trọng nên có thể dễ dàng hòa vào nội thất hiện đại của gia đình để tăng tính thẩm mỹ và sức hút của không gian. Ngoài là một thiết bị dùng để giải trí thì đây còn là một đồ trang trí cho nội thất không gian được sang trọng hơn.

Tivi Sony giá rẻ KD-50X85K giúp hiển thị khung hình sắc nét gấp 4 lần màn hình Full HD với độ phân giải 4K. Sản phẩm kết hợp bộ xử lý thông minh X1 4K HDR tối ưu hiển thị hình ảnh và màu sắc chi tiết cho trải nghiệm xem hoàn hảo. Cùng với công nghệ chuyển động mượt Motionflow XR 800 có thể đem lại cho những phân cảnh chuyển động thật rõ nét, sinh động và mượt mà.

Thêm vào đó, chiếc tivi này khá thông minh khi còn có thêm tính năng kết nối Bravia Cam cho người dùng có thể tổ chức các buổi họp trực tuyết để làm việc, gọi điện video với người thân hay bạn bè. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, điều khiển tivi bằng trợ lý ảo Google Assistant sử dụng cực thông minh.

2.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90K

Top 3 tivi Sony 4K chất lượng tốt nhất đáng mua tại Điện Máy Thiên Phú

Vị trí thứ 2 là Smart Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90K có thiết kế thanh mảnh, tinh tế, bố trí sang đẹp cho không gian của gia đình. Chân đế được thiết kế thông minh có thể tháo rời hoặc lắp vào thật đơn giản thuận tiện cho người dùng có thể sử dụng để bàn hoặc treo tường. Kích thước 55 inch có thể dễ dàng bố trí sử dụng trong nhiều không gian phòng từ phòng ngủ cho đến phòng khách,…

Tivi được trang bị các khung hình sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải 4K. Chất lượng hình ảnh và âm thanh được tối ưu hóa thông minh qua bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive. Tái tạo cho hình ảnh có được chiều sâu lôi cuốn hơn, người dùng sẽ có trải nghiệm như thế giới thực.

Thêm vào đó, công nghệ Acoustic Multi Audio có thể tối ưu âm thanh theo nội dung phát ra ngoài màn hình để người xem cảm nhận rõ ràng từng vị trí. Ngoài ra, công nghệ Dolby Atmos còn tạo được hiệu ứng âm thanh lan tỏa bùng nổ cho người xem cảm nhận nghe âm thanh như ngoài rạp chiếu phim.

3.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X95K

Top 3 tivi Sony 4K chất lượng tốt nhất đáng mua tại Điện Máy Thiên Phú

Vị trí thứ 3 là Smart Tivi Sony XR-65X95K cũng được xem là một trong các mẫu tivi cao cấp nhất hiện nay mà Sony đang sở hữu có đường nét gọn gàng, kiểu dáng hiện đại, trang trí cho mọi không gian trang trí. Màn hình 65 inch cỡ lớn vừa phải có thể sử dụng trong phòng khách chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Smart tivi Sony 65X95K có độ phân giải 4K tái tạo hình ảnh chi tiết. Bộ xử lý XR Cognitive tinh chỉnh hình ảnh tự động để nâng cao trải nghiệm xem. Bên cạnh đó là công nghệ XR Contrast Booster 15 và công nghệ phản chiếu X-Anti Reflection có thể đem lại hình ảnh có chiều sâu vượt trội, thể hiện được tốt những thông điểm qua nội dung truyền tải.

Công nghệ XR Motion Clarity có thể chèn thêm các khung hình màu đen vào giữa các phân cảnh chuyển động, tối ưu hóa việc phát sáng để giảm hiện tượng mờ nhòe diễn ra trong các cảnh phim hành động hay chương trình thể thao, khi chơi game,… Công nghệ Dolby Atmos còn nâng cấp âm thanh vòm 3D giúp tạo hiệu ứng âm thanh 3 chiều sống động cho bạn thưởng thức như ngoài rạp.

Trên đây là top 3 tivi Sony 4K có chất lượng tốt nhất về hình ảnh nhờ sở hữu độ phân giải cao cho hình ảnh sắc nét vượt trội đáng mua tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook