0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung QLED được đánh giá tốt hiện nay

Ngày Đăng: 23:08 23/03/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng bởi công nghệ hình ảnh hiện đại, chất lượng âm thanh cuốn hút mạnh mẽ và sở hữu độ bền bỉ cao. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn Top 3 tivi Samsung QLED được đánh giá tốt hiện nay, đừng bỏ lỡ nhé.

1. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV

Thiết kế tivi thanh mảnh, hiện đại, tạo không gian rộng mở khiến người xem hòa mình vào thế giới thực trong phim. Tivi Samsung sở hữu kích thước 55 inch là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian như phòng khách, khách sạn, phòng ngủ, phòng họp nhỏ,…

tivi Samsung Qled QA55Q60BAKXXV

Có độ phân giải sắc nét chuẩn 4K, tivi cho chất lượng hình ảnh chân thực gấp 4 lần so với tivi Full HD. Tivi có bộ xử lý hình ảnh Quantum 4K Lite cho hình ảnh và âm thanh hoàn hảo, gia tăng độ phân giải, trải nghiệm tuyệt đỉnh, tín hiệu được truyền đi nhanh chóng. Thêm nữa, tivi còn được trang bị công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot cho bạn thưởng thức khung hình hoản hảo, sống động như được trải nghiệm tận mắt.

Chiếc tivi Samsung 55 inch QA55Q60BAKXXV còn sở hữu công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Life, mang đến trải nghiệm hiệu ứng âm thanh 3 chiều sống động như thật.

2. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80BAKXXV

Sở hữu thiết kế màn hình mỏng, hiện đại, chân đế kim loại sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn. Tivi Samsung QA65Q80BAKXXV có kích thước màn hình 65 inch, phù hợp với không gian vừa và lớn.

smart tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80BAKXXV

Tivi này đem đến độ tương phản màu sắc mạnh mẽ nhờ khả năng kiểm soát đèn nền UHD Dimming, hỗ trợ nâng cao khả năng hiển thị, cho hình ảnh chân thực đến từng chi tiết. Cùng với đó, công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+ giúp bạn tận hưởng từng khung hình game tuyệt đẹp, rõ nét, không rung lắc khi chuyển cảnh.

Tivi Samsung 4K 65 inch QA65Q80B có tổng công suất loa 60W, cho âm thanh mạnh mẽ, sống động hơn. Hơn nữa, tivi được ứng dụng thêm công nghệ âm thanh phù hợp không gian SpaceFit Sound giúp truyền tải âm thanh nguyên bản, trung thực nhất.

3. Smart Tivi Samsung The Frame QLED 43 Inch 4K QA43LS03BAKXXV

Ấn tượng với thiết kế khung tranh có viền siêu mỏng được làm từ nhựa cứng cáp, mỏng nhẹ, tivi Samsung QLED QA43LS03BAKXXV sẽ đem lại sự sang trọng, thời thượng đặc biệt cho những người đam mê hội họa. Tivi này có kích cỡ 43 inch là sự lựa chọn tuyệt vời khi trưng bày trong các không gian phòng ngủ, phòng khách,..

Smart tivi Samsung 43 Inch QA43LS03BAKXXV

Sản phẩm sở hữu công nghệ Matte Display giúp tăng trải nghiệm xem tranh của người dùng nhờ sử dụng tấm nền chống phản chiếu ánh sáng cùng màn hình QLED 4K sắc nét. Với bộ xử lý Quantum 4K tivi hỗ trợ xử lý hình ảnh và tinh chỉnh âm thanh phù hợp với từng khung cảnh, cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Với tổng công suất loa 20W cùng công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh Object Tracking Sound (OTS Lite), chiếc tivi Samsung 43 inch sẽ cho trải nghiệm âm thanh đa chiều sống động, đỉnh cao.

Trên đây là Top 3 tivi Samsung QLED được đánh giá tốt hiện nay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook