0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi LG bán chạy trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 14:34 18/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong mùa dịch covid hiện này dường như mọi người mọi gia đình đều dành nhiều thời gian ở trong nhà, và cũng dành nhiều thời gian xem tin tức trên tivi và nhiều hộ gia đình chọn mua cho mình nhiều loại tivi những chắc phổ biến nhất phải là LG. Sau đây Điện máy Thiên Phú sẽ làm một bì so sánh cho 3 về 3 mẫu tivi đang thịnh hành hiên nay.

1. Smart Tivi LG 32LM570BPTC 32 Inch Full HD

Smart Tivi LG 32 inch 32LM570BPTC có thiết kế vô cùng đơn giản. Màn hình tivi với kích thước 32 inch phù hợp với không gian: phòng khách nhỏ, phòng ngủ. Tivi được trang bị với đầy đủ các cổng kết nối như là HDMI, USB. Kết nối LAN, Wifi giúp người dùng dễ dàng cá thao tác vào mạng như đọc báo, xem phim, nghe nhạc được thuận tiện hơn.

– Độ phân giải HD cho chất lượng hình ảnh nổi bật với mọi người xem.

– Công nghệ Active HDR mang đến hình ảnh chân thật nhất cho người xem

– Âm thanh vòm với tổng cổng suất 2 loa lên đến 10 W cho ra âm thanh to rõ ở hầu hết các không gian trong nhà

– Ðiều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV PlusTivi dùng được chuột và bàn phím, hỗ trợ nhiều cổng kết nối thông dụng, đa dạng

Giá bán sản phâm này trên Điện máy Thiên Phú là:5.050.000 VNĐ

2. Smart Tivi LG 43UM7300PTA 43 Inch 4K Ultra HD

Với thiết kế đơn giản và tinh tế Smart Tivi LG 43UM7300PTA 43 Inch 4K Ultra HD phù hợp để bố trí ở nhiều dạng không gian khác nhau. Màn hình tivi mỏng cùng đường viền thanh mảnh, tạo cảm giác hình ảnh thực tế hơn rất nhiều so với các loại tivi khác. Nhờ đó, các chương trình tivi thêm chân thực và hấp dẫn hơn.

– Độ phân giải 4K gấp 4 lần độ phân giải Full HD.

Chip xử lý quad core nhanh và chính xác loại bỏ nhiễu và tạo ra màu sắc và độ tương phản sinh động. Những hình ảnh có độ phân giải đã được nâng cấp và tái tạo thành hình ảnh có chất lượng gần 4K.

– Âm thanh đa chiều sống động với DTS Virtual.

Smart Tivi LG 43UM7300PTA 43 Inch mang đến âm thanh vòm đa kênh DTS Virtual:X sẽ khiến cho bạn hòan toàn đắm chìm trong 1 thế giới âm thanh đa dạng từ trên xuống dưới, từ trái qua phải.

– Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói sử dụng tiếng Việt.

Tivi LG 4K này hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt giúp cho bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng, rất tiện lời cho những người cao tuổi mà không thành thạo về các phím bấm.

– Điều khiển tivi bằng điện thoại với ứng dụng LG TV Plus.

Ứng dụng này rất tiện lợi, bạn có thể dùng chiếc điện thoại để điều khển tivi của mình hệt như thao tác trên Remote. Và bạn còn có thể trình chiếu các hình ảnh video của bạn lên tivi một cách tiện lợi.

Giá bán sản phâm này trên Điện máy Thiên Phú là:7.800.000 VNĐ

3. Smart Tivi Samsung UA49J5250AKXXV 49 Inch Full HD.

Smart Tivi Samsung UA49J5250AKXXV mang trong mình một thiết kết hiện đại và thanh lịch nhất. Bên cạnh đó chân đế to cũng là điểm sáng giúp tivi vững chãi hơn rất nhiều.

Công nghệ Hyper Real Engine mang đến cho người xem những trải nghiệm hình ảnh chân thực từ mọi hướng.

Trải nghiệm âm thanh cực kỳ sống động, mạnh mẽ nhờ công nghệ Dolby Digital Plus

Tivi Samsung với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm như đang ngồi trong rạp chiếu phim.

Giao diện Smart Hub sắp xếp khoa học, dễ sử dụng

Tivi Samsung có giao diện trực quan, dễ sử dụng cho rất nhiều lứa tuổi khác nhau cùng các ứng dụng có sẵn như: Trình duyệt web, YouTube, Netflix,… hoặc bạn có thể tải thêm các ứng dụng khác như: ZingTV, NCT, ZingMP3,…

Giá bán sản phâm này trên Điện máy Thiên Phú là: 8.600.000 VNĐ

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn nên mua tivi nào trong mùa dịch hiện nay

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook