0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi LG 50 inch có chất lượng nổi bật nhất

Ngày Đăng: 00:11 27/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi LG 50 inch có kích thước khá nhỏ gọn sẽ giúp tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo sự ấn tượng và tiện nghi cho không gian sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi chất lượng đừng bỏ 3 gợi ý dưới đây nhé.

1. Smart Tivi LG 50 Inch 4K UHD 50UP7800PTB

Smart tivi LG 50UP7800PTB sở hữu thiết kế hiện đại với viền màn hình siêu mỏng gam màu đen chủ đạo; giúp mang lại vẻ thanh lịch cho không gian căn phòng của bạn.

Tivi 50 inch hứa hẹn sẽ hoàn toàn đáp ứng tốt các tác vụ xem truyền hình, xem phim giải trí cho gia đình bạn.

Tivi LG 4K này sở hữu độ phân giải cao; cho phép tivi LG hiển thị những khung hình sắc nét hơn gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD. Vậy nên bạn có thể tận hưởng các bộ phim hoặc video với chất lượng chuẩn 4K trọn vẹn nhất.

Cùng với chất lượng âm thanh sống động với bộ xử lý âm thanh AI Sound và AI Acoustic Tuning; mang lại những trải nghiệm nghe nhìn tốt nhất.

Chiếc tivi này còn là thiết bị giải trí; giúp bạn có thể tận hưởng trải nghiệm chơi game mượt mà nhờ công nghệ Game Optimizer

2. Smart Tivi LG 50 Inch 4K UHD 50UP8100PTB

Smart tivi LG 50UP8100PTB là một thiết bị có thể sử dụng cho cả phòng khách hay phòng ngủ. Chiếc tivi này sở hữu thiết kế mỏng nhẹ cùng chân đế hình bán nguyệt vừa chắc chắn vừa độc đáo.

Chiếc tivi này sở hữu nhiều ưu điểm như: hình ảnh có độ phân giải 4K sắc nét; chế độ FILMMAKER MODE xem phim theo góc nhìn của đạo diễn; công nghệ AI Sound tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp,… hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong những phút gây giải trí của gia đình.

Ngoài ra tivi LG 4K này còn hỗ trợ Tính năng tìm kiếm nội dung bằng giọng nói tiếng Việt; giúp bạn tìm kiếm nội dung yêu thích nhanh hơn và tiện lợi hơn.

3. Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO75TPA

Cuối cùng là Smart tivi LG 50NANO75TPA dòng Nanocell. Chiếc tivi LG NanoCell có thiết kế hiện đại với 3 cạnh viền màn hình siêu mỏng; cho khung hình hiển thị sống động hơn. Cùng với đó thì phần vỏ ngoài của tivi được bao phủ bởi gam màu xám đen sang trọng; giúp bạn có thể dễ dàng phối hợp với mọi phong cách thiết kế. Chân đế hình chữ V úp ngược tạo sự gọn gàng khi đặt trên kệ nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn.

Chiếc Smart tivi LG 50 inch này thực sự phù hợp với những căn phòng mang phong cách hiện đại, sang trọng.

Điểm đặc biệt nhất của chiếc smart tivi này chính là chất lượng hình ảnh. Sự kết hợp của công nghệ nanocell và độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực đến từng chi tiết. Cùng khả năng tối ưu âm thanh theo từng nội dung Al Sound và công suất loa 20W.

Chiếc tivi này có thể khiển dễ dàng với Magic Remote và trí thông minh nhân tạo LG ThinQ. Giúp bạn có thể kiếm soát các thiết bị thông minh trong nhà ngay trên màn hình; vô cùng tiện lợi.

Hy vọng 3 gợi ý trên sẽ giúp gia đình bạn có được sự lựa chọn phù hợp với gia đình mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook