0

Top 3 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản

Ngày Đăng: 00:29 15/09/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1 Tủ lạnh Panasonic
  2. 2 Tủ lạnh Sharp
  3. 3 Tủ lạnh Hitachi

Các thương hiệu đến từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng ưu chuộng, đặc biệt là người tiêu dùng Việt, cùng điện máy Thiên Phú điểm qua top 3 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản

1 Tủ lạnh Panasonic

Xuất xứ: Công ty được Konosuke Matsushita lập năm 1918. Tủ lạnh Panasonic có xuất xứ từ Thái Lan và được ứng dụng công nghệ từ Nhật Bản. Năm 2018 cũng chính là thời điểm Panasonic Nhật Bản đánh dấu mốc kỉ niệm 100 năm chặng đường phát triển các sản phẩm công nghệ của mình. Panasonic là cái tên không thể không nhắc đến khi nói đến ngành công nghiệp điện lạnh nước này.

Top 3 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản

Chất lượng sản phẩm: Tủ lạnh Panasonic có khả năng tiết kiệm điện năng, có tính năng làm đá nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Tủ lạnh Panasonic có hệ thống làm lạnh mới giúp làm lạnh nhanh và đều cho phép gia đình bạn lưu trữ số lượng lớn thức ăn đa dạng và phong phú làm bữa ăn hằng ngày thêm phần hấp dẫn.

Tủ lạnh Panasonic được ưa chuộng vì có nhiều model mức giá tầm trung, phù hợp với mọi gia đình. Trong khi đó, tủ lạnh lại có khả năng tiết kiệm điện năng. Đồng thời, tính năng làm đá nhanh, dàn lạnh làm lạnh đồng đều và ổn định giúp thực phẩm luôn được bảo quản ở mức tốt nhất của tủ lạnh Panasonic cũng chính là yếu tố giúp thương hiệu này đứng vững hàng trăm năm qua.

2 Tủ lạnh Sharp

Xuất xứ: Sharp Corporation là một tập đoàn sản xuất điện tử của Nhật Bản, thành lập năm 1912. Thương hiệu Sharp nổi tiếng thế giới với các sản phẩm và giải pháp rất độc đáo.

Top 3 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản

Chất lượng sản phẩm: Tủ lạnh giá rẻ Sharp sử dụng hệ thống đèn LED trắng giúp tủ lạnh tiết kiệm tới 90% điện năng và ánh sáng đèn led làm căn bếp gia đình bạn trở nên dễ chịu hơn. Tủ lạnh Sharp là một niềm tự hào của gia đình bạn.

3 Tủ lạnh Hitachi

Xuất xứ: Hitachi được thành lập năm 1910. Hitachi là một thương hiệu tủ lạnh của Nhật Bản cũng được ưa chuộng tại Việt Nam.

Top 3 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản

Chất lượng sản phẩm: Tủ lạnh Hitachi có màn khí lạnh giúp ngăn đá được làm lạnh đồng đều và nhanh hơn, giúp tối ưu hóa khả năng cấp đông của thực phẩm bên trong mang đến cho bạn một sản phẩm lưu trữ thực phẩm tuyệt vời.

Là một trong những thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng nhất hiện nay, tủ lạnh Hitachi Nhật Bản được biết đến với những chiếc tủ lạnh cao cấp cho khả năng làm lạnh ấn tượng. Nhờ công nghệ làm lạnh kép, công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả cùng với ngăn chân không bảo quản thực phẩm rau củ, trái cây tốt hơn, tủ lạnh Hitachi Nhật Bản luôn được người tiêu dùng ưu ái gọi tên khi nói tới những chiếc tủ lạnh tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook