0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung được nhiều gia đình lựa chọn nhất

Ngày Đăng: 00:09 24/09/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung có thiết kế hiện đại, công nghệ hiện đại, tính năng thông minh được nhiều gia đình yêu thích sử dụng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn tivi nào thì hãy tham khảo qua những gợi ý smart tivi Samsung trong bài viết dưới đây nhé.

Bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn Top 3 smart tivi Samsung được nhiều gia đình lựa chọn nhất, đừng bỏ qua nhé.

1. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55CU8000KXXV

Đầu tiên là chiếc tivi Samsung UA55CU8000KXXV được thiết kế liền mạch, kiểu dáng tối giản, viền màn hình bằng nhựa góp phần làm nổi bật màn hình, cho người xem hoàn toàn đắm chìm vào nội dung tivi đang phát.

tivi samsung UA55CU8000KXXV

Màn hình tivi có kích thước 55 inch vừa đủ với hầu hết không gian như phòng khách, phòng ngủ hay phòng họp. Những công nghệ trên tivi nổi bật như:

  • Bộ xử lý Crystal 4K tự động điều chỉnh màu sắc, độ tương phản, dải màu rộng, hình ảnh hiển thị vượt trội hơn.
  • Công nghệ HDR10+ trên tivi giúp hiển thị hình ảnh với màu sắc chính xác, độ tương phản tối ưu.
  • Công nghệ Motion Xcelerator trên tivi có thể bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc, nâng cao độ sắc nét của chuyển động, chơi game và xem phim mượt mà, trơn tru hơn.
  • Công nghệ OTS Lite mang đến trải nghiệm âm thanh chuyển động theo hình ảnh sống động.
  • Công nghệ Q-Symphony kết nối loa tivi và loa thanh. Kiến tạo không gian âm thanh sinh động như đang ngồi trong rạp chiếu phim.

Thông qua SmartThings trên điện thoại bạn có thể điều khiển tivi Samsung 55 inch UA55CU8000KXXV tiện lợi vô cùng.

2. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70CAKXXV Mới 2023

Tiếp đến là tivi Samsung QA65Q70CAKXXV sở hữu màn hình có kích thước 65 inch với viền mỏng bằng nhựa, mang đến không gian giải trí ấn tượng, hoàn hảo. Tivi cho khả năng hiển thị hình ảnh sinh động, sắc nét với độ phân giải 4K (Ultra HD) với hơn 8 triệu điểm ảnh, gấp 4 lần Full HD.

tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q70CAKXXV

Thêm vào đó, nhờ có công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot hiển thị 100% dải màu nhờ các hạt nano hấp thụ, tivi sẽ giúp duy trì độ sáng và độ sống động cho dải sắc màu bền bỉ, ấn tương hơn. Cùng với đó, công nghệ Quantum HDR là sự kết hợp của 2 công nghệ chấm lượng tử QLED và HDR, cho hình ảnh hiển thị có độ sáng vượt trội và chất lượng cao.

Bộ xử lý Quantum 4K trên tivi sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo Al, tự động phân tích, nâng cấp độ phân giải hình ảnh gần với chuẩn 4K.

Tivi Samsung Qled QA65Q70C này có tổng cô​ng suất loa 20W cho chất âm mạnh mẽ, trung thực. Kết hợp cùng công nghệ OTS Lite âm thanh chuyển động theo hình ảnh, người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động như đang ngồi tại rạp chiếu phim thực thụ.

3. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50BU8500KXXV

Cuối cùng là tivi Samsung 50 inch UA50BU8500KXXV có thiết kế sang trọng, màn hình siêu mỏng, chân đế chữ L đẹp mắt, nâng đỡ chắc chắn trên mọi mặt phẳng, bố trí hoàn hảo trong không gian phòng của bạn. Với kích thước 50 inch tivi sẽ là điểm xuyết tuyệt vời cho không gian phòng khách và phòng ngủ, phòng làm việc. Những điểm nổi bật trên tivi như:

smart tivi samsung UA50BU8500KXXV
  • Công nghệ Dynamic Crystal Color tái hiện tỉ sắc màu. Người xem sẽ đắm chìm trong những khung hình rực rỡ, chân thật như gam màu cuộc sống.
  • Công nghệ HDR10+ giúp tivi thể hiện được những thước phim có chiều sâu. Cho chất lượng màu sắc luôn ở mức tốt nhất, hiển thị ấn tượng.
  • Công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator thêm hình ảnh vào các phân cảnh chuyển động. Đem đến những trận game mượt mà, hành động đỉnh cao.
  • Công nghệ Adaptive Sound phân tích âm thanh dựa trên môi trường xung quanh. Cho trải nghiệm âm thanh ở chất lượng tốt nhất.
  • Công nghệ Q-Symphony kết nối loa tivi với loa thanh. Tivi Samsung 4K UA50BU8500 sẽ kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao.

Nội dung phía trên là Top 3 smart tivi Samsung được nhiều gia đình lựa chọn nhất chúng tôi muốn gửi đến bạn. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được thiết bị giải trí phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook