0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung chất lượng tốt đáng mua nhất 2023

Ngày Đăng: 08:52 27/11/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung có thiết kế hiện đại, công nghệ hình ảnh, âm thanh đỉnh cao, đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất. Vậy nên mua tivi Samsung nào chất lượng tốt? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu Top 3 smart tivi Samsung chất lượng tốt đáng mua nhất 2023 nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70CAKXXV

Vị trí thứ nhất là tivi Samsung QA65Q70CAKXXV sở hữu màn hình có kích thước 65 inch. Lựa chọn hoàn hảo cho không gian có diện tích lớn như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc. Sản phẩm có viền mỏng bằng nhựa, mang đến không gian giải trí ấn tượng. Sản phẩm có thiết kế AirSlim thanh mảnh, dễ dàng phối hợp với mọi không gian khác nhau. Tạo nên tổng thể liền mạch, thu hút mọi ánh nhìn của người tiêu dùng.

 tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q70CAKXXV

Tivi giúp hiển thị hình ảnh sinh động, sắc nét với độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh, gấp 4 lần Full HD thông thường. Tivi có bộ xử lý Quantum 4K sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Có khả năng tự động phân tích, nâng cấp độ phân giải hình ảnh gần với chuẩn 4K. Bộ xử lý giúp hỗ trợ điều chỉnh âm lượng và giảm độ trễ khi chơi game.

Điểm đáng khen ở model đó là sở hữu công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot. Có thể hiển thị 100% dải màu nhờ các hạt nano hấp thụ, duy trì độ sáng và độ sống động cho dải sắc màu bền bỉ, hoàn hảo. Thêm nữa, công nghệ Quantum HDR là sự kết hợp của 2 công nghệ chấm lượng tử QLED và HDR. Đem đến hình ảnh hiển thị có độ sáng vượt trội và chất lượng cao hơn.

Chiếc tivi Samsung 65 inch QA65Q70CAKXXV được tich hợp công nghệ kiểm soát đèn nền Ultimate UHD Dimming. Có khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh. Tivi sẽ tính toán thông số gồm độ tương phản, màu sắc, độ nét sau đó cho ra hình ảnh tuyệt vời nhất.

Chưa dừng lại ở đó, tivi Samsung này được trang bị công nghệ OTS Lite âm thanh chuyển động theo hình ảnh. Vì thế người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động như thật. Cùng với đó, công nghệ Q-Symphony 3.0 kết hợp loa tivi với loa thanh tạo nên chất âm sống động, cuốn hút, âm thanh đỉnh cao.

2. Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43CU8000KXXV

Vị trí thứ 2 là tivi Samsung 4K UA43CU8000KXXV sở hữu kích thước màn hình 43 inch. Lựa chọn phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích vừa và nhỏ như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ. Tivi có kiểu dáng tối giản giúp làm nổi bật màn hình của tivi, cho người xem đắm chìm vào nội dung đang trình chiếu. Chân đế tivi bằng nhựa cao cấp, nâng đỡ màn hình chắc chắn, biến không gian nội thất trở nên sang trọng, hoàn hảo.

tivi Samsung UA43CU8000KXXV

Người xem thưởng thức hình ảnh sắc nét, rõ ràng nhờ độ phân giải 4K. Cùng với đó, bộ xử lý Crystal 4K trên tivi tự động điều chỉnh màu sắc. Đồng thời tối ưu tỷ lệ tương phản, đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ HDR10+ tiên tiến. Có thể tăng cường độ hiển thị cho phân cảnh, đem lại chiều sâu hoàn hảo và chi tiết hơn mà không làm thay đổi màu sắc nguyên bản. Hơn nữa, sản phẩm được ứng dụng công nghệ Motion Xcelerator bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc. Góp phần nâng cao độ sắc nét của chuyển động, chơi game mượt mà. Ngoài ra tivi có sở hữu các công nghệ như: UHD Dimming hiển thị hình ảnh với sắc đen sâu thẳm, Contrast Enhancer tăng cường độ tương phản.

Không chỉ vậy, tivi Samsung 43 inch UA43CU8000KXXV này có tổng công suất loa 20W. Đem đến chất âm vang dội, mạnh mẽ. Sản phẩm được áp dụng công nghệ âm thanh OTS Lite. Có hệ thống âm thanh 2.2, thiết kế 2 loa vật lý và 2 loa giả lập. Cho người nghe cảm nhận âm thanh chuyển động theo hình ảnh, bạn sẽ cảm thấy chân thực như đang ngồi trong rạp chiếu phim thực thụ.

3. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80CAKXXV

Vị trí thứ 3 là smart tivi Samsung 50 inch QA50Q80CAKXXV sở hữu thiết kế cạnh viền siêu mỏng. Màn hình phẳng, đường nét tinh giản, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn tô điểm cho không gian nhà bạn. Kích thước màn hình 50 inch thích hợp sắp đặt trong những gian phòng có diện tích vừa và lớn. Bạn có thể tùy theo của từng căn phòng để bố trí kiểu treo tường hoặc để bàn.

smart tivi Samsung QLED 50 inch QA50Q80CAKXXV

Với màn hình QLED tái hiện hình ảnh 4K cho độ nét cao gấp 4 lần so với Full HD. Thêm nữa, bộ xử lý Neural Quantum 4K AI sử dụng 20 nơ-ron cùng trí tuệ nhân tạo Al. Công nghệ này giúp nâng cao chất lượng khung hình lên chuẩn 4K, tối ưu hóa hình ảnh, âm thanh cho người xem được tận hưởng nội dung hoàn hảo hơn.

Bên cạnh đó, tivi được áp dụng công nghệ Direct Full Array 8X. Có thể điều chỉnh các khu vực sáng tối hiệu quả, tái hiện hình ảnh có màu đen sâu thẳm, màu trắng tinh khiết. Cùng với công nghệ Quantum HDR+ đem đến trải nghiệm xem điện ảnh tuyệt đẹp, ấn tượng.

Hơn nữa, tivi được trang bị công nghệ Motion Xcelerator Turbo. Cho chuyển động uyển chuyển, rõ ràng đến 120 Hz. Cho các game thủ sẵn sàng bước vào trận chiến với thao tác mượt mà, tốc độ không tưởng.

Chưa dừng lại ở đó, tivi Samsung Qled QA50Q80CAKXXV được tích hợp công nghệ Dolby Atmos. Mang đến âm thanh đa chiều lan tỏa rộng khắp không gian. Cùng với đó, công nghệ OTS Lite tạo nên âm thanh vòm theo dấu của chuyển động. Cho bạn cảm nhận như đang ngồi trong rạp chiếu phim thực sự.

Trên đây là Top 3 smart tivi Samsung chất lượng tốt đáng mua nhất 2023. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook