0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi Samsung bạn không thể bỏ lỡ tại điện máy thiên phú tháng cuối năm

Ngày Đăng: 18:47 30/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình bởi như cầu giải trí của mọi người ngày càng tăng cao. Hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay 3 chiếc Smart Tivi Samsung để có thể tìm kiếm cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

1. Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN900BKXXV

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN900BKXXV. Sở hữu tấm màn hình có kích thước lên đến 65 Inch dây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích vừa phải.

Top 3 Smart Tivi Samsung bạn không thể bỏ lỡ tại điện máy thiên phú tháng cuối năm

Thiết kế 3 cạnh không viền biến chiếc Tivi Samsung 8K này trở thành một tác phẩm nghệ thuật vô cùng hiện đại. Chân đế được làm bằng kim loại giúp chiếc Tivi này đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Độ phân giải 8K cho phép chiếc tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường mà bạn thấy trên những chiếc Smart Tivi Samsung thông thường.

Công nghệ Quantum Matrix Pro giúp điều khiển từng lượng tử với kích cở nhỏ hơn 40 lần so với loại đèn thông thường từ đó hình ảnh sẽ được hiển thị sắc nét hơn với độ tương phản cao.

2. Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43BU8000KXXV

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43BU8000KXXV. Với 10 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc Smart tivi Samsung có kích thước siêu nhỏ gọn với tấm màn hình chỉ 43 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian gian diện tích nhỏ.

Top 3 Smart Tivi Samsung bạn không thể bỏ lỡ tại điện máy thiên phú tháng cuối năm

Bộ xử lý Crystal 4K giúp nâng cấp mọi nội dung bạn yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng. Giúp bạn có thể chiêm ngưỡng sắc màu hiển thị sống động và chân thực với công nghệ Color Mapping tiên tiến.

Công nghệ Contrast Enhancer sẽ giúp nâng cao độ tương phản mang đến cho bạn những khung hình chất lượng. Công Nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) giúp bạn có thể chìm vào âm thanh 3D sống động.

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV

Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV mang cho mình Thiết kế AirSlim thanh mảnh. Viền mỏng tạo điểm nhấn cho chiếc Tivi này kết hợp với gam màu đen sẽ biến không gian bạn trở nên sang trọng hiện đại hơn. Công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu mang đến cho bạn những màu sắc tuyệt đẹp, sống động.

Top 3 Smart Tivi Samsung bạn không thể bỏ lỡ tại điện máy thiên phú tháng cuối năm

Công nghệ đèn nền Dual LED công nghệ đèn nền cải tiến sở hữu khả năng tối ưu hóa tông màu đèn nền phù hợp với từng loại nội dung. Công nghệ Motion Xcelerator giúp bạn tận hưởng khung hình sắc nét và mượt mà hơn nhờ tính năng tự động bổ sung những khung hình vào chất lượng gốc.

Công nghệ Q-Symphony kết hợp hệ thống loa kép cho phép kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao bao trùm mọi giác quan.

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook