0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart tivi LG 65 inch cao cấp với chất lượng vượt trội không thể bỏ qua

Ngày Đăng: 22:18 18/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi LG 65 inch cao cấp không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn có chất lượng hình ảnh nổi bật vô cùng ấn tượng. 3 chiếc tivi dưới đây là những sự lựa chọn không thể thiếu cho những căn hộ cao cấp.

1. Smart Tivi LG 65 Inch 4K OLED OLED65G1PTA

Smart tivi LG OLED65G1PTA thuộc dòng tivi LG OLED EVO, dòng tivi LG OLED mới của LG trong năm 2021. Chiếc tivi gây ấn tượng bởi những điểm ảnh tự phát sáng cùng những công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại; mang đến trải nghiệm xem phim chiếu rạp tại nhà.

Những ưu điểm nổi bật của Smart tivi LG 65 inch OLED65G1PTA

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi không giống như bất cứ sản phẩm nào khác; thì không cần phải tìm thêm nữa. LG OLED tivi OLED65G1PTA chính là một tác phẩm nghệ thuật, một rạp chiếu phim màn hình lớn, một cổng thông tin cho thế giới chơi game; và là một chỗ ngồi hàng đầu cho các sự kiện thể thao lớn nhất.

Chiếc Smart tivi LG 65 inch này khiến bạn phải định nghĩa lại về khả năng thiết kế. Thiết kế mỏng không ngờ của sản phẩm đẹp đến nỗi khiến cho phòng khách của bạn giống như một bảo tàng nghệ thuật hiện đại

LG OLED evo với tấm nền OLED kết hợp với sức mạnh tính toán của bộ xử lý Alpha 9 Gen 4; đưa trải nghiệm xem của bạn lên một tầm cao mới. Bạn sẽ có được hình ảnh sáng hơn, sắc nét hơn và trải nghiệm xem tuyệt vời.

Đặc biệt chiếc tivi 65 inch OLED này còn cho khả năng hiển thị màu chính xác 100%; đảm bảo hình ảnh hiện ra một cách chân thực ngay trước mắt bạn.

Đây thực sự là một thiết bị không thể thiếu cho căn hộ cao cấp của gia đình bạn.

2. Smart Tivi LG 65 Inch 8K NanoCell 65NANO95TPA

Smart tivi LG 65NANO95TPA là dòng tivi LG nanocell 8K cao cấp của LG. Chiếc tivi này sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế với chất lượng hình ảnh vượt trội; vừa là điểm nhấn cho không gian lắp đặt vừa mang đến cho người dùng trải nghiệm xem tốt nhất.

Những ưu điểm nổi bật của Smart tivi LG 65 inch 65NANO95TPA

Smart Tivi 65 inch NanoCell LG 8K65NANO95TPA sở hữu thiết kế sang trọng với đường viền màn hình mỏng cho vùng hiển thị lớn hơn; mang đến trải nghiệm xem phim không bị giới hạn khung viền đen nhàm chán như trước đây.

Ngoài ra, chiếc tivi 65 inch này còn được trang vị chân đế hợp kim mang lại dáng đứng vững, cứng cáp; giúp bạn có thể bố trí chiếc tivi này ở mọi không gian từ giải trí đến làm việc

Smart tivi LG 65NANO95TPA sử dụng màn hình NanoCell có hạt nano loại bỏ các màu xỉn; hấp thụ ánh sáng dư thừa và nâng độ thuần khiết của phổ RGB giúp màu sắc hiển thị rực rỡ, thu hút cho bạn trải nghiệm thế giới hình ảnh chân thực tự nhiên ngoạn mục như ngoài đời thực.

Chiếc tivi LG giá rẻ này sở hữu chip α9 Gen4 AI Processor 8K. Với khả năng phân tích nội dung bạn đang xem và tiến hành nâng cấp cho hình ảnh thêm phần sắc nét và âm thanh thì trong trẻo hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ AI 8K Upscaling giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào từ Full HD, 2K, 4K lên gần chuẩn 8K nhất; nhờ các thuật toán chuyên sâu, cho bạn những trải nghiệm xem thật đã mắt.

Tivi LG 8K này thực sự là một trong những chiếc tivi có độ sắc nét vượt trội mà bất kỳ gia đình nào cũng mong muốn sở hữu.

3. Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO77TPA

Smart tivi LG 65NANO95TPA dòng tivi LG nanocell 4K cũng là dòng tivi nanocell cao cấp mà các gia đình đều mong muốn sở hữu.

Chiếc tivi với thiết kế tinh tế đặc biệt có thể sử dụng chân đế lắp đặt cho những không gian nội thất khác nhau sẽ biến ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng.

Những ưu điểm nổi bật của Smart tivi LG 65 inch 65NANO77TPA

Smart tivi LG 65NANO77TPA với độ phân giải màn hình 4K sắc nét gấp 4 lần tivi full HD; cùng với khả năng hiển thị màu sắc tuyệt đối của tivi NanoCell đảm bảo rằng màu sắc được hiển thị chính xác cho hình ảnh trung thực ngay cả khi nhìn từ góc rộng.

Chiếc tivi LG 4K này như một tác phẩm nghệ thuật đẹp như tranh vẽ; không chỉ dành để treo trên các bức tường nữa mà chân đỡ Gallery cho phép bạn tự do đặt tivi; biến ngôi nhà của bạn thành một phòng trưng bày hiện đại.

Đây còn là thiết bị đáp ứng nhu cầu giải trí cho cả gia đình. Bạn có thể truy cập Ứng dụng Apple TV, Disney+ và Netflix; chọn những bộ phim mới nhất, chương trình tivi, phim tài liệu và thể thao trực tiếp, và tìm tất cả nội dung ở cùng một nơi.

LG NanoCell tivi mang đến trải nghiệm hồi hộp khi xem các trận đấu. Âm thanh Vòm Bluetooth mang toàn bộ bầu không khí ở sân vận động về nhà bạn. Smart Tivi còn có chức năng Thông báo Thể thao luôn cập nhật kịp thời cho bạn mọi tin tức mới nhất về đội bạn yêu thích.

Trên đây là 3 chiếc Smart tivi LG 65 inch cao cấp có chất lượng nổi bật. Hy vọng sẽ mang lại những sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook