0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart tivi giá rẻ được đông đảo người dùng lựa chọn

Ngày Đăng: 09:47 23/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tivi giá rẻ ngày càng nên hấp dẫn hơn với người tiêu dùng bởi những chiếc tivi có đầy đủ tính năng, tiện ích cho cả gia đình trải nghiệm nhưng lại có mức giá cực rẻ. Điện máy Thiên phú xin giới thiệu đến bạn 3 chiếc Smart tivi giá rẻ được đông đảo người dùng lựa chọn.

1. Smart Tivi Asanzo 50 Inch 50ES980

Smart tivi LED Asanzo 50ES980 sở hữu màn hình siêu mỏng thời thượng cùng lớp vỏ ngoài siêu bền mang lại nét đẹp lịch lãm và tinh tế cho không gian giải trí mà còn tạo cảm giác khung hình rộng hơn. Thêm vào đó là chân đế cứng cáp giúp sản phẩm đứng vững chắc trên nhiều mặt phẳng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian giải trí nhà bạn.

Màn hình Smart TV Asanzo 50ES980 có độ phân giải cao đem đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh với chất lượng tuyệt mỹ. Kết hợp với công nghệ Picture Wizard II, từng khung hình sẽ được tái hiện thật sống động với độ sáng và màu sắc phù hợp với không gian nhà bạn, đem đến những trải nghiệm hình ảnh phù hợp và đẹp mắt nhất.

Smart tivi Asanzo 50ES980 cho khả năng tái tạo âm thanh tương tự với âm thanh vòm nhờ được trang bị chế độ Infinite. Tiếng động sẽ được phát ra từ nhiều hướng, đưa cả gia đình bạn vào thế giới giải trí chân thực như đang thưởng thức trực tiếp. Không những vậy, hệ thống loa công suất 5W x 2 đem đến dải âm chuẩn hơn, từng bản nhạc, bộ phim sẽ được trình diễn thật mạnh mẽ và hòanh tráng.

Tham khảo sản phẩm: Smart Tivi Asanzo 50ES980

2. Smart Tivi Skyworth 43S810

Smart TV LED Skyworth 43S810 sở hữu màn hình 43 inch với độ phân giải Full HD mang đến hình ảnh rõ nét và chân thực nhất.

Bên cạnh đó, TV được trang bị công nghệ hình ảnh tiên tiến giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh.

Công nghệ tăng cường màu sắc 10 pit giúp cải thiện màu với các cung hình chuyển đổi màu sắc sống động, gam màu rộng mang đến cho bạn những hình ảnh chân thực và tự nhiên nhất.

Tần số quét 60 Hz giúp các hình ảnh chuyển động nhanh sẽ trở nên mượt mà và sống động hơn, giảm thiểu các độ giật nhiễu hay bị nhòe hình ảnh.

Tivi LED Skyworth 43S810 được trang bị hệ thống âm thanh vòm với 2 loa công suất 16W mang lại chất lượng âm thanh sống động chân thực.

Ngoài ra, chiếc Tivi này cũng được tích hợp đầu thu Kỹ thuật số DVB –T2 và thu được nhiều các kênh kỹ thuật số miễn phí cho gia đình bạn có nhiều sự lựa chọn giải trí tốt hơn.

Tham khảo sản phẩm: Smart Tivi Skyworth 43S810

3. Smart Tivi TCL Full HD 49 inch 49S62

Smart Tivi TCL 49 inch 49S62 sở hữu thiết kế đơn giản, màu sắc phối kết hợp tinh tế, phù hợp lắp đặt trong mọi không gian nội thất.

Viền màn hình tivi siêu mỏng đem lại vẻ thanh thoát và cho cảm giác hình ảnh rộng hơn cho chiếc tivi 49 inch này. Thêm vào đó, chân đế làm bằng nhựa với thiết kế chữ V 2 bên giúp tivi có thể đứng vững trên mọi chất liệu bề mặt phẳng khác nhau.

Tivi TCL 49S62 trang bị màn hình kích thước 49 inch, độ phân giải Full HD, cùng công nghệ hình ảnh ánh sáng tự nhiên II, đem đến hình ảnh với màu sắc hài hòa, gần gũi với thực tế. Hơn nữa, công nghệ này cung cấp ánh sáng dịu, giúp bạn không bị mỏi mắt khi xem tivi trong thời gian dài.

Ngoài ra với hệ điều hành App TV + OS nhanh và mượt, cùng kho ứng dụng TV+ nhiều ứng dụng phổ biến như: Youtube, trình duyệt web. Người dùng có thể thoải mái đọc tin tức, xem phim, xem video trực tuyến, lướt web mạng xã hội mỗi ngày mà không cần sử dụng đến máy tính để bàn hay laptop.

Tham khảo sản phẩm: Smart Tivi TCL Full HD 49S62

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook