0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 quạt treo tường Panasonic chất lượng cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 09:54 12/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm quạt treo tường chất lượng tốt,có độ bền cao?Tham khảo ngay top 3 quạt treo tường Panasonic mà chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây để có thêm lựa chọn cho mình nhé.

1.Quạt Treo Tường Panasonic F-409MG Có Điều Khiển

TOP 3 quạt treo tường Panasonic chất lượng cho người dùng tham khảo

Quạt treo tường Panasonic F-409MG sở hữu thiết kế hiện đại,nhỏ gọn có thể treo tường tiết kiệm diện tích đáng kể cho gia đình bạn.Gam màu trắng thanh lịch trang nhã phù hợp nhiều không gian nội thất khác nhau.Sản phẩm không chỉ có chức năng làm mát hiệu quả mà con mang đến thẩm mĩ cho không gian của bạn.

Quạt điện Panasonic F-409MG hoạt động mạnh mẽ với công suất 55w cùng 3 cánh quạt lớn,làm mát nhanh chóng trên diện rộng xua tan cái nóng bức oi ả của mùa hè.Quạt được 3 mức gió tùy chỉnh theo những nhu cầu khác nhau tùy vào điều kiện thời tiết cũng như nhu cầu sử dụng của bạn.Quạt treo tường Panasonic được trang bị động cơ bạc đạn cao cấp vận hành êm ái, không tạo tiếng ồn, có độ bền cao.

Đặc biệt,chiếc quạt điện giá rẻ Panasonic F-409MG này còn được trang bị remote điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi.Bạn sẽ không cần đến tận nơi của quạt mà vẫn có thể điều chỉnh mức gió,tốc độ quạt,… Chức năng hẹn giờ tự động tắt quạt tại thời điểm từ 1, 3, 6 tiếng hữu ích giúp bạn chủ động được thời gian sử dụng

2.Quạt Treo Tường Panasonic F-409MB Có Điều Khiển

TOP 3 quạt treo tường Panasonic chất lượng cho người dùng tham khảo

Một trong những chiếc quạt treo tường tiếp theo phải kể đến là Panasonic F-409MB. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn treo tường tiết kiệm không gian đáng kể cùng với màu xanh nhạt tươi mới mang lại sự trẻ trung,sáng sủa.

Sản phẩm này cũng có những chức năng tương tự như F-409MG .Vận hành với công suất 55w làm mát hiệu quả và nhanh chóng trên diện rộng tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn khi sử dụng.Quạt có 3 cấp độ gió tùy chỉnh đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện thời tiết.Quạt treo tường Panasonic được trang bị động cơ bạc đạn cao cấp vận hành êm ái, không tạo tiếng ồn, có độ bền cao.

Quạt treo tường Panasonic F-409MB được trang bị remote điều khiển từ xa giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng không cần phải đến tận nơi để điều chỉnh.Chức năng hẹn giờ hữu ích giúp bạn chủ động được thời gian sử dụng đồng thời cũng tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình bạn.

3.Quạt Treo Tường Panasonic F-409UGO

TOP 3 quạt treo tường Panasonic chất lượng cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là sự góp mặt của quạt treo tường Panasonic F-409UGO.Điểm chung của cả 3 model đều là thiết kế treo tường nhỏ gọn tiết kiệm diện tích đáng kể cho không gian sử dụng.Chiếc quạt treo tường này mang đến tiện nghi,thẩm mĩ làm đẹp cho không gian sống của bạn.

Quạt Panasonic được trang bị 3 cánh quạt lớn, hoạt động với công suất 55W có khả năng làm mát nhanh trên diện tích rộng.Quạt được 3 mức gió tùy chỉnh theo những nhu cầu khác nhau tùy vào điều kiện thời tiết cũng như nhu cầu sử dụng của bạn.Quạt treo tường Panasonic được trang bị động cơ bạc đạn cao cấp vận hành êm ái, không tạo tiếng ồn, có độ bền cao.

Chiếc quạt treo tường F-409UB/UGO này được tích hợp một số tiện ích, mang lại sự tiện nghi cho người dùng:Chức năng hẹn giờ hữu ích giúp bạn chủ động được thời gian sử dụng.Thao tác sử dụng dễ dàng với bộ điều khiển từ xa hiện đại, tiện lợi, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh quạt điện mà không phải di chuyển.

Có thể thấy,cả 3 sản phẩm quạt treo tường Panasonic không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích mà còn làm mát nhanh chóng hiệu quả.Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook