0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy rửa bát Bosch Serie 4 đáng mua giá dưới 18 triệu

Ngày Đăng: 15:55 19/05/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay nhu cầu lựa chọn mua máy rửa bát, chén để phục vụ gia đình trong thời tiết oi nóng tại thị trường nước ta khá phổ biến. Nổi bật trong đó, các mẫu máy rửa bát Bosch Serie 4 lại là mẫu sản phẩm được khá nhiều người dùng tìm kiếm chọn mua trên các trang mạng xã hội ngày nay. Ở mức giá trung bình chỉ từ 11 đến 18 triệu là bạn đã có thể sắm cho gia đình một mẫu sản phẩm máy rửa bát Bosch chất lượng vô cùng. Cùng tìm hiểu ngay dưới bài viết này, để đưa ra quyết định tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46GI01P 12 Bộ Serie 4

Vị trí số 1 mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó chính là máy rửa bát Bosch 12 bộ SMS46GI01P, không chỉ có giá thành đang SALE chỉ còn 11.650.000₫. Mà chiếc máy rửa bát Bosch này còn sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu inox mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

TOP 3 máy rửa bát Bosch Serie 4 đáng mua giá dưới 18 triệu

máy rửa bát Bosch12 bộ SMS46GI01P được trang bị công nghệ ActiveWater, giúp tối ưu hóa việc sử dụng nước. Hệ thống này tự động điều chỉnh lượng nước cần thiết dựa trên khối lượng và loại bát đĩa để tiết kiệm nước và năng lượng. Cùng chức năng VarioSpeed cho phép rửa bát đĩa nhanh hơn.

Bằng cách kích hoạt chức năng VarioSpeed, thời gian rửa bát đĩa có thể được rút ngắn mà không ảnh hưởng đến hiệu suất làm sạch. Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS46GI01P cung cấp nhiều chế độ rửa đặc biệt như chế độ rửa nhanh, rửa ngâm, rửa tiết kiệm năng lượng và chế độ rửa nhẹ. Điều này cho phép bạn lựa chọn chế độ phù hợp với loại bát đĩa và mức độ độ bẩn.

Máy Rửa Bát Bosch SMS4EVI14E 13 Bộ Serie 4

Vị trí số 2 đó chính là máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS4EVI14E, một sản phẩm có giá thành khoảng 15.850.000₫. Model này sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết của người dùng, bởi sản phẩm có một thiết kế vô cùng sang trọng. Kiểu dáng hiện đại, máy có thể lắp đặt linh hoạt ở nhiều vị trí trong gian bếp nhà bạn và có thể lắp âm cho không gian gọn gàng.

TOP 3 máy rửa bát Bosch Serie 4 đáng mua giá dưới 18 triệu

Bên trong khoang máy rửa bát Bosch serie 4 có thiết kế giàn VarioFlex có thể hạ thấp được xuống để xếp cốc nhỏ, bát nhỏ. Các điểm tiếp xúc màu đỏ và các nút màu đỏ đánh dấu vị trí và cách điều chỉnh giàn linh hoạt với dao kéo được xếp. Với thiết kế như thế, nội thất của máy rửa bát trở nên khoa học và gọn gàng hơn.

Không những thế nhờ có động cơ EcoSilence của máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS4EVI14E được phát triển để tăng hiệu quả làm sạch. Động cơ hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp.

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMI4ECS14E 13 Bộ Serie 4

Cuối cùng đó là máy rửa bát Bosch 13 bộ Wifi SMI4ECS14E serie 4, có giá thành 18.650.000₫. Cùng với khả năng làm sạch hiệu quả bát đĩa và các vật dụng trong quá trình rửa. Với các công nghệ và chức năng tiên tiến, máy rửa bát này đảm bảo bát đĩa sạch sẽ mà không cần phải rửa lại thủ công.

TOP 3 máy rửa bát Bosch Serie 4 đáng mua giá dưới 18 triệu

Ở model máy rửa bát Bosch serie 4 này còn được trang bị công nghệ tiết kiệm năng lượng, giúp giảm tiêu thụ điện và tiết kiệm chi phí. và cung cấp nhiều chế độ rửa phù hợp với loại bát đĩa và mức độ độ bẩn. Đặc biệt, máy rửa chén Bosch giá rẻ còn đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và ngăn chặn sự cố liên quan đến nước.

Tóm lại, máy rửa bát Bosch 13 bộ SMI4ECS14E có hiệu suất rửa cao, dung tích lớn, chất lượng xây dựng tốt, tiết kiệm năng lượng, chế độ và chức năng đa dạng, và hệ thống bảo vệ an toàn.

Qua bài viết trên có thể thấy, mỗi sản phẩm đếu đem lại khá nhiều ưu điểm nổi bật đáng ngưỡng mộ. Cùng mức giá thành vô cùng hợp lý hi vọng sẽ đem đến cho bạn được sản phẩm ưng ý với nhu cầu của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook