0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy lọc không khí tạo ẩm bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:54 09/03/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí tạo ẩm không khí đang là một trong những sản phảm được quan tâm trong thờ tiết đang sang mùa, đặc biệt mùa hè sắp tới khi không khí đang trở nên nóng nực và ô nhiễm.

Máy Lọc Không Khí Sharp KC-G50EV-W

Top 3 máy lọc không khí tạo ẩm bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú

Máy Lọc Không Khí Sharp KC-G50EV-W là dòng lọc không khí tạo ẩm bán với doanh số nhưng tháng đầu năm 2023 tại Điện máy Thiên Phú với thiết kế nhỏ gọn, trang nhã cũng như giá thành hợp lý.
Với màu sắc trang nhã và lịch thiệp, KC-G50EV-W dễ dàng là một trong những sản phẩm có thể kết hợp với mọi không gian nội thất gia đình bạn. Nhỏ nhắn khách hàng có thể di chuyển máy đến bát cứ vị trí nào trong phòng.
Miệng gió linh động, có bảng điều khiển tích hợp tiện lợi cho khách có thẻ theo dõi các chức năng hoạt động, đèn cảnh báo môi trường, mức độ ô nhiễm. Các nút chwac năng đực sắp xếp một cách hợp lý, chú thích Tiếng Việt dễ dàng theo dõi và chọn lựa .
Bộ lọc của máy được cải tiến với ba lớp phin lọc: lọc thô mới, lọc HEPA, Lọc PANDA. Lọc thô mới cho chức năng lọc bụi có kích thước lớn có thể nhìn tháy bắng mặt thuownggn bọ lọc mới cho hieuj suất hoạt động của màng lọc được gia tăng lên đến 1.3 lần. Lọc HEPA cho phép lọc các tác nhân bụi mịn, lọc các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, vius, phấn hoa,…
Hệ thông cảm biến đa dạng: ánh sáng, nhiệt độ, mật độ bụi, mùi hôi, chuyển động, độ ẩm,…từ đó đưa ra chương trrinh phù hợp với môi trường máy hoạt động
Bộ tạo ẩm có tuổi thọ lên đến 10 năm, bền bỉ và cho hiệu suất hoạt động cao nhất.

Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6

Top 3 máy lọc không khí tạo ẩm bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú
Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 – Sự lựa chọn tin cậy cho bạn

Một trong những model cao cấp thuộc ngành hàng lọc không khí của Daikin, không chỉ ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế trang nhã, hình thức máy nhỏ gọn, dễ dàng phối hợp mọi không gian nội thất.
Chức năng lọc thông minh với màng phin lọc cao cấp với ba lọc: mành lọc thô, màng lọc HEPA, màng lọc mùi,… với những bước lọc trên, trả lại cho bạn bầu không khí trong lành, tinh khiết.
Nồi bật trong những model sản phẩm máy lọc khong khí của các nhãn hàng khác, MCK55TVM6 được trang bị công nghệ diệt vi khuẩn bằng công nghệ phóng điện Streamer, các electron phân hủy các tác nhân vi khuẩn, viruss,.. bám trên bề mặt màng lọc HEPA, cho hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99.99%. Công nghệ lọc mùi bằng Ion Plasma, bằng cách bám vào các tác nhân gây ô nhiễm phân hủy và vô hiệu hóa tác nhân gây bệnh.
Chức năng tạo ẩm được chú trọng, thay vì những dòng lọc khong khí tạo ẩm khác sẽ có khay nước tồn đọng, vi khuẩn dễ làm ô nhiễm môi trường nước, làm giảm hiệu suất hoạt động. MCK55TVM6 được bộ Streamer khóa và diệt khuẩn nguồn nước ngay từ đầu vào, mang lại những làn không khí được tạo ẩm mát lành và vô khuẩn.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E(BR)

Top 3 máy lọc không khí tạo ẩm bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú

Không chỉ mang lại những công nghệ lọc mà còn mang lại những giá trị nghệ thuật trong Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E(BR), Mang những nét đẹp mèm mại và nhẹ nhàng, đi kèm với độ bền bỉ lên đến 10 năm, đây chắc hẳn là dpngf lọc không khí đi đầu về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.
Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E(BR) là dòng lọc không khí tạo ẩm có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với mọi không gian sử dụng.
Công nghệ tạo ẩm thông minh với cảm biến độ ẩm chuẩn xác giúp hạn chế khô da, khô mũi họng, đặc biệt tốt khi dùng trong phòng sử dụng máy điều hòa thường xuyên, khi thời tiết hanh khô.Là sản phẩm cao cấp nhất, Hitachi EP-L110E được trang bị bộ phận tự vệ sinh màng lọc thô hàng ngày, giúp loại bỏ bụi bẩn bám trên màng lọc, mang đến hiệu quả lọc không khí cao nhất.

Hi vọng trên đây là những thông kê hữu ích cho công cuộc lựa chọn những sản phẩm lọc không khí tạo ẩm, hãy đến Điện máy Thiên Phú để có những sản phẩm chất lượng và giá thành hơp lý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook