0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Máy lọc không khí dưới 7 triệu đồng đang được ưa chuộng nhất tại Điện máy Thiên phú

Ngày Đăng: 15:47 09/02/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí đang là sản phẩm được quan tâm vì tính ứng dụng và tiện ích bảo vệ sức khỏe toàn diện, mang lại bầu không khí trong lành và tinh khiêt, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu những model sản phẩm dưới 7 triệu đồng đáng đầu tư nhé.

Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6

Top 3 Máy lọc không khí dưới 7 triệu đồng đang được ưa chuộng nhất tại Điện máy Thiên phú

Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6 mamg thiết kế hình tháp, mang tone màu trắng, trang nhã nhiều ưu điểm vượt trội. Với thiết kế này mang lại khả năng lọc khí theo cơ chế một của, lượng khí đi vào và đi ra khong bị hòa lẫn mang lại độ tinh khiết cao nhất, đạt hiệu suất cao nhất trong qua trình lọc. Bảng điều khiển được phân bổ một cách rõ ràng, người dùng có thể lựa chọn, theo dõi những chương trình, tốc độ gió, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Công nghệ cũng của máy lọc không khí Daikin giá rẻ MC55UVM6 được đánh giá cao về khả năng lọc và loại bỏ bụi, bụi mịn, vi khuẩn ẩm mốc, viruss,…triệt để lên đến 99.97%, mang lại bâu không khí trong lành. Bộ lọc bao gồm 3 màng lọc: lọc thô, lọc mùi than hoạt tính, màng lọc HEPA. mỗi màng lọc mang một chứ năng lọc tác nhân khác nhau, đảm bảo độ tinh khiết nhất sau khi qua ba màng lọc.

Công nghệ độc quyền của Daikin được áp dụng trên máy lọc không khí MC55UVM6, tạo tấm bảo vệ kép STREAMER và Ion Plasma với chức năng phân hủy các tác nhân ô nhiễm đi qua và mắc lại trên màng phin lọc. Cơ chế Ion Plasma vô hiệu hóa các tác nhân cứng đầu không được phân hủy trên phin lọc, khi đưa ra bầu không các tác nhân không còn hoạt động và lm ảnh hưởng đến người dùng, nâng cao hiệu suất lọc, Nhờ bộ đôi hoạt động bảo vệ kép này, MC55UVM6 được bình chọn là sản phẩm lọc tốt nhất theo khách hàng đã mua và sử dụng.

Máy Lọc Không Khí Sharp KC-G50EV-W

Top 3 Máy lọc không khí dưới 7 triệu đồng đang được ưa chuộng nhất tại Điện máy Thiên phú

Với thiết kế màu trắng trang nhã máy lọc không khí Sharp KC-G50EV-W được lựa chọn cho nhưng diện tích như phòng khách, phòng làm việc, văn phòng, hội trường,… bởi thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế, dễ dàng phối hợp với các phong cách nội thất. Thiết kế hình tháp, miệng hút gió và cửa gió cách xa nhau, hút gió theo cơ chế một cửa cho phép luồng khí vào và luồng khí ra không bị hòa lẫn, đảm bảo chất lượng không khí sau khi lọc. Bảng điều khiển được phân bổ hài hòa trên nắp cửa gió, người dùng có thể chọn, theo dõi những chương trình đang được lựa chọn, cảnh báo chất lượng không khí, cảnh báo độ ẩm.

Công nghệ lọc của Sharp cũng đang là lý do mà người tiêu dùng lựa chọn lọc không khí của Sharp, Vẫn là bộ lọc bao gồm ba phin lọc: phin lọc tho, phin lọc than hoạt tính, phin lọc HEPA. Phin lọc thô cho phép loại bỏ các hạt bụi co kích thước lớn, tạp chất lẫn trong không khí, Phin lọc than hoạt tính cho phép loại bỏ các mùi khó chịu có trong không khí, mùi thức ăn, mùi thú cưng, mùi ô nhiễm, … có trong không khí. Phin lọc HEPA cho phép lọc các tác nhân cứng đầu hơn như vi khuẩn, viruss, nấm mốc, phấn hoa, bụi mịn có kích cỡ nhỏe đến 0.3 micromet,…

Nổi bật ở máy lọc không khí Sharp giá rẻ KC-G50EV-W là công nghệ cảm biến tân tiến: cảm biến mùi, cảm biến ánh sáng, cảm biến độ ẩm, ánh sáng,…. từ đó máy có thể tự nhận biết chất lượng không khí, ánh sáng, nhiệt độ và độ ẩm,… từ đó có thể thay đổi chức năng lọc, hiện đại và tiết kiệm năng lượng hơn cho người tiêu dùng,
Công nghệ J-teck, một trong những công nghệ tiết kiệm năng lượng của Sharp, đang đi đầu và là công nghệ tiên phong trong công nghệ tiết kiệm điện.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-PZ50J(WH)

Top 3 Máy lọc không khí dưới 7 triệu đồng đang được ưa chuộng nhất tại Điện máy Thiên phú

Hitachi một trong những nhãn hàng thuộc phân khúc cao cấp cảu Nhật Bản, đi tiên phong trong những công nghệ điện tủ và máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J(WH) là một trong những sản phẩm tiêu biểu thuộc nghành hàng lọc khí, điều hòa không khí của hãng.

Thiết kế nhỏ gọn, mang nhưng nét cong bo tròn mềm mại nhưng lại mang lại diện tích sử dụng rộng lên đến 33m2, không những chỉ mang lại nét thẩm mỹ cho diện tích sử dụng mà còn là một trong những hãng lọc không khí có độ ồn thấp và được đặt trong hững nơi cần yên tĩnh như phòng ngủ, phòng đọc, phòng hội họp,…

EP-PZ50J(WH) tuy chỉ có hai màng lọc bao gồm lọc thô và lọc HEPA nhưng tại màng lọc HEPA của EP-PZ50J(WH)

đã có chức năng khử mùi Catechin – loại bỏ các tác nhân gây mùi như mùi hôi động vật, mùi thức ăn ám trong không khí, mùi ô nhiễm,… nâng cao hiệu suất lọc lên đến 99.97%, loại bỏ các hạt bụi nhỏ với đường kính 0.3 micromet bay trong không khí. máy lọc không khí Hitachi giá rẻ EP-PZ50J(WH) cũng là một trong những sản phẩm được Chứng nhận Allergy UK – một trong những chứng nhận không khí trong sạch không có các tác nhân gây bệnh, dị ứng, được chứng nhận y khoa nên dùng và có chức năng bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Trên đây là những phan tích của Điện máy Thiên Phú về những dòng sản phẩm lọc không khí đang được quan tâm, được đánh giá cao và tín nhiệm tin dùng của người dùng. Với mức kinh phí dưới 7 triệu đồng thì đâu là lựa chọn của bạn, hãy liên hệ Điện máy Thiên Phú để mua hàng và có những ưu đãi tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook