0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung cửa trước trong tầm giá 8 triệu tốt nhất

Ngày Đăng: 09:20 08/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua máy giặt Samsung cửa trước cho gia đình nhưng vẫn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào giá hợp lý. Hãy cùng khám phá ngay Top 3 máy giặt Samsung cửa trước trong tầm giá 8 triệu tốt nhất.

1. Máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UX/SV 9Kg

Giá: 8.650.000₫

Máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UX/SV 9Kg

Vị trí thứ nhất là máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UX/SV với thiết kế cửa trước hiện đại, gam màu đen trung tính, đẳng cấp, giúp cho không gian nhà bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn. Hơn nữa, máy còn được thiết lập thêm cửa phụ Add Door, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc thêm đồ giặt bị bỏ sót khi máy đang hoạt động, vô cùng tiện lợi.

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước này sẽ đánh tan xà phòng thành các bong bóng siêu mịn, thẩm thấu sâu vào sợi vải, mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội, hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo sau mỗi lần giặt nhờ công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble hiện đại. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp cho máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.

Điểm nổi bật của chiếc máy giặt này đó là được trang bị công nghệ giặt hơi nước hiện đại. Góp phần loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng bám trên quần áo, nhờ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao. Nhờ có chương trình giặt ít nhăn Easy Iron, người dùng sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

2. Máy giặt Samsung Inverter WW10K44G0YW/SV 10Kg

Giá: 8.650.000₫

máy giặt Samsung inverter WW10K44G0YW/SV

Vị trí thứ 2 là máy giặt Samsung Addwash Inverter WW10K44G0YW/SV sở hữu kiểu dáng cửa trước, kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật giúp cho không gian nhà bạn thêm hiện đại và sang trọng hơn. Máy có khối lượng giặt 10Kg, sự lựa chọn thích hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên

Thiết bị cũng được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại, cho khả năng vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn phát ra khi hoạt động, đồng thời Inverter còn giúp tiết kiệm lượng điện, nước hiệu quả cho mỗi mẻ giặt, giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn. Hơn thế nữa, lồng giặt của máy còn được thiết kế hình những viên kim cương độc đáo, giúp nâng niu, bảo vệ sợi vải trong suốt quá trình giặt.

Điểm đáng chú ý đó là máy được thiết kế thêm cửa phụ Add Door, giúp cho người dùng dễ dàng bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên hay nước xả ngay cả khi máy đang hoạt động mà không làm gián đoạn chu trình giặt. Chức năng giặt hơi nước sẽ loại bỏ triệt để các tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải, hỗ trợ giảm nhăn quần áo hiệu quả, vì thế người dùng sẽ không còn phải tốn nhiều thời gian là ủi nữa.

3. Máy giặt Samsung Inverter WW85J42G0BX/SV 8.5Kg

Giá: 8.000.000₫

máy giặt Samsung cửa trước WW85J42G0BX

Vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85J42G0BX/SV có thiết kế cửa trước hiện đại và tông màu xám trung tính, cửa máy được làm bằng chịu lực trong suốt có độ bền cao. Với thiết kế này, máy giặt sẽ giúp tô điểm nét sang trọng cho không gian nhà bạn. Với khối lượng giặt 8.5 kg, máy sẽ là lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có 3 – 5 thành viên.

Đặc biệt, sản phẩm này còn dược trang bị công nghệ Digital Inverter. Giúp cho máy giặt vận hành êm ái, ổn đình hơn trong quá trình hoạt động. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp tiệt kiệm điện năng một cách tối ưu, giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Với ứng dụng Smart Check kết nối máy giặt với điện thoại, người dùng có thể dễ dàng xác định những sự cố của máy giặt, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa trước này còn sở hữu công nghệ hơi nước Steam. Theo đó, máy sẽ sử dụng hơi nóng từ nước đun sôi trực tiếp có nhiệt độ cao, để giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu cũng như vi khuẩn có trong quần áo. Bảo vệ sức khỏe và làn da của bạn và người thân trong gia đình.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung cửa trước trong tầm giá 8 triệu tốt nhất. Mong rằng với những gợi ý của bài viết, các bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook