0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung cửa trước bán chạy nhất cuối năm 2023

Ngày Đăng: 21:05 09/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung cửa trước là mẫu máy giặt nổi bật với công nghệ giặt hiện đại. Kiểu dáng sang trọng, thời trang nhưng vẫn vô cùng chắc chắn.

Máy giặt cửa trước Samsung là lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại thì đừng bỏ qua bài viết này. Những mẫu máy giặt Samsung cửa trước dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Đứng đầu danh sách, máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV thuộc kiểu máy cửa trước hiện đại. Toàn thân máy mang gam màu xám thời thượng, trầm nên dễ dàng hòa hợp cùng nhiều không gian nội thất. Sản phẩm có khối lượng giặt là 9.5kg, hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV 9,5kg

Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao. Thép không gỉ được biết đến là vật liệu có khả năng kháng khuẩn và chống bám bẩn tốt. Hơn nữa thép không gỉ cũng có độ bền cao nên người dùng có thể an tâm sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm được áp dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Một trong những công nghệ giặt nổi bật nhất hiện nay. Công nghệ này giúp hòa tan nhanh chóng chất giặt tẩy để tạo thành bong bóng xà phòng siêu mịn. Nhờ đó các vết bẩn cứng đầu được làm mềm ra và loại bỏ hiệu quả. Công nghệ này giúp hạn chế được tình trạng cặn bột giặt, tránh gây kích ứng da.

Để nâng cao khả năng làm sạch, thương hiệu Samsung đã tích hợp công nghệ công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam cho máy. Hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ len lỏi vào trong từng sợi vải. Chức năng này giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn khó làm sạch. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Máy giặt Samsung Inverter inverter WW95TA046AX/SV còn mang lại quy trình giặt giũ êm ái. Nhờ được ứng dụng công nghệ VRT Plus giảm rung ồn đến 30%. Bởi thiết kế khung máy mới, có độ chắc chắn, ổn định cao hơn.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Đứng vị trí tiếp theo, máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLE/SV. Thuộc kiểu máy giặt cửa ngang cùng gam màu trắng tươi sáng, mang lại sự hiện đại cho không gian nhà. Máy giặt được trang bị bảng điều khiển tiếng việt có núm xoay và màn hình hiển thị. Cho người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLE/SV 9kg

Người dùng không phải đau đầu vì vấn đề đong đo lượng chất giặt tẩy khi giặt. Bởi dòng máy giặt Samsung này đã được trang bị ngăn nước giặt xả AI Dispenser. Có thể tự động phân bố lượng nước giặt xả phù hợp giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, tránh lãng phí.

Với khối lượng giặt 9kg, chiếc máy này có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình có 3 – 5 thành viên. Một điểm ấn tượng nữa trên chiếc máy này có đến 22 chương trình giặt được tích hợp sẵn. Có thể đáp ứng mọi yêu cầu giặt giũ thường ngày của người dùng.

Đặc biệt, máy giặt này được áp dụng công nghệ Ecobubble. Có thể đánh tan nước giặt để tạo ra bọt bong bóng siêu mịn, cho chất giặt tẩy thẩm thấu sâu. Nhờ đó mọi vết bẩn được tẩy sạch, bảo vệ quần áo tốt hơn. Đặc biệt công nghệ này sẽ giải quyết chất giặt tẩy còn sót lại trên quần áo.

Máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLE/SV sở hữu công nghệ Digital Inverter. Cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP54DSH/SV

Đứng vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSH/SV. Máy mang gam màu trắng thanh lịch với các cạnh được bo tròn tinh tế. Thiết bị sẽ phù hợp với mọi không gian, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian của bạn.

 máy giặt cửa trước Samsung WW10TP54DSH/SV 10kg

Máy có khối lượng giặt lên đến 10kg hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình có 5 – 7 thành viên.. Với khối lượng giặt lớn, người dùng có thể giặt lượng quần áo nhiều trong 1 lần. Máy sở hữu công nghệ Hygiene Steam giú diệt khuẩn quần áo tốt hơn.

Điểm đặc biệt, máy sở hữu công nghệ EcoBubble hiện đại. Có thể tạo ra bong bóng xà phòng siêu mịn, thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Ecobubble giúp đánh bay mọi vết bẩn, bảo vệ sợi vải tốt hơn 45%. Đi kèm cùng công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive cho chu trình giặt được rút ngắn đáng kể chỉ trong 39 phút. Bạn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian giặt và điện nước.

Đây là điểm khác biệt nhất của máy so với 2 sản phẩm trên. Cửa máy được trang bị thêm cửa phụ Add Wash. Cho phép người dùng thêm đồ còn sót lại vào máy bất cứ lúc nào tiện lợi. Người dùng có thể tận dụng cửa phụ này để thêm nước xả, đồ cần vắt khô dễ dàng.

Máy giặt Samsung cửa ngang WW10TP54DSH/SV đem đến hiệu quả tiết kiệm điện. Máy giặt cũng vận hành êm ái, ổn định bền bỉ hơn. Nhờ sở hữu công nghệ Digital Inverter để điều chỉnh tốc độ và công suất làm việc của máy giặt theo nhu cầu thực tế. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ so với các máy giặt truyền thống.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung cửa trước bán chạy nhất cuối năm 2023 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Với thiết kế hiện đại, dòng máy giặt này sẽ tô điểm cho căn phòng bạn. Chúc bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook