0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung cửa ngang được đánh giá tốt hiện nay

Ngày Đăng: 12:54 03/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung luôn được tin dùng bởi khả năng diệt khuẩn, giặt sạch sâu và tiết kiệm điện năng vượt trội. Cùng tham khảo ngay Top 3 máy giặt Samsung cửa ngang được đánh giá tốt hiện nay tại Điện máy Thiên Phú qua bài biết này nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 12Kg WW12CGP44DSH/SV

Giá:9.250.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt Samsung 12kg WW12CGP44DSHSV có gam màu trắng với kiểu thiết kế Bespoke mới, cho không gian sống của bạn thêm phần hiện đại. Máy thuộc dòng máy giặt cửa trước, dễ dàng bố trí và lắp đặt trong khu vực giặt giũ của gia đình bạn. Bảng điều khiển có thiết kế dạng nút xoay và cảm ứng, sử dụng ngôn ngữ Anh – Việt kèm theo màn hình Led hiển thị thông minh, giúp bạn nhanh chóng làm quen và tùy chỉnh máy theo mong muốn.

Top 3 máy giặt Samsung cửa ngang được đánh giá tốt hiện nay

Với bảng điều khiển thông minh AI Control, bạn sẽ thuận tiện điều khiển máy. AI Control sẽ ghi nhớ và phân tích dữ liệu để đề xuất chương trình phù hợp. Máy giặt này phù hợp cho các gia đình đông thành viên, trên 7 người nhờ sở hữu khối lượng giặt lớn đến 12 kg.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Mang đến hiệu quả diệt 99.9% vi khuẩn, ngăn ngừa các chất gây dị ứng tối đa. Vì thế công nghệ này giúp bảo vệ sức khỏe làn da của người dùng tốt hơn.

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV được trang bị công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+: Với cảm biến được chất liệu vải để tối ưu lượng bong bóng xà phòng siêu mịn, hỗ trợ loại bỏ vết bẩn, giảm cặn chất giặt tẩy, đồng thời bảo vệ tối ưu sợi vải.

Máy giặt được tích hợp động cơ Digital Inverter giúp máy giặt Samsung hoạt động êm ái và bền bỉ theo thời gian. Đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể. Cùng với dó chế độ AI Energy còn cho phép bạn theo dõi và kiểm soát điện năng tiêu thụ của máy giặt giảm đến 70% năng lượng.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Giá:6.650.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AE/SV sở hữu gam màu trắng tinh tế hòa hợp với mọi phong cách nội thất từ hiện đại cho đến cổ điển. Máy có bảng điều khiển tiếng Việt cùng núm xoay và màn hình hiển thị giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng thao tác và sử dụng máy. Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt là 10kg phù hợp với những gia đình đông thành viên khoảng 5 – 7 người sử dụng.

Top 3 máy giặt Samsung cửa ngang được đánh giá tốt hiện nay

Nổi bật máy giặt được ứng dụng động cơ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giảm thiểu tối đa sự ma sát khi hoạt động. Dùng tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái hơn so với các loại động cơ thông thường. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng. Quy trình giặt giũ vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn nhờ công nghệ VRT Plus.

Máy giặt Samsung cửa ngang WW10TA046AE/SV sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao thổi trực tiếp vào quần áo, hơi nóng sẽ thẩm thấu vào từng sợi vải. Công nghệ Hygiene Steam trên máy giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng với hiệu suất lên đến 99.9%. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Ecobubble. Tạo nên những bong bóng xà phòng siêu mịn dễ dàng thâm nhập vào từng sợi vải nhanh. Ecobubble giúp đánh bật vết bẩn, loại bỏ cặn bám và bảo vệ áo quần bền màu hơn 45%. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng tối ưu nhờ sử dụng nước lạnh để giặt giũ.

Khi máy giặt gặp sự cố bạn có thể chẩn đoán và đưa ra hướng khắc phục nhanh chóng thông qua điện thoại với tính năng Smart Check. Vì thế bạn có thể khắc phục các lỗi tiện lợi mà không cần nhờ đến nhân viên kỹ thuật.

3. Máy Giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90T634DLN/SV

Giá:7.350.000₫

Vị trí cuối cùng trong danh sách là máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLN/SV. Máy được thiết kế tối giản, nhỏ đẹp, gam màu xám thời thượng, tô điểm nét đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian sống. Bảng điều khiển AI Control hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng, thao tác thuận lợi mỗi khi giặt đồ. Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ giúp nâng cao độ bền, giảm vi khuẩn sinh sôi.

Top 3 máy giặt Samsung cửa ngang được đánh giá tốt hiện nay

Hãng Samsung ứng dụng cho máy công nghệ Eco Bubble. Hỗ trợ đánh tan chất giặt tẩy. tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh vào sợi vải gấp 40 lần. Ecobubble giúp đánh bật các vết bẩn hiệu quả và loại bỏ cặn bám, quần áo giữ màu tốt và bền hơn đến 45%. Thêm nữa, công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ cặn bẩn bám trên quần áo, diệt đến 99.9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của gia đình bạn.

Điểm nổi bật, máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLN/SV sở hữu ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser. Tự động phân bổ lượng nước giặt, xả chính xác dựa trên khối lượng đồ giặt, cho hiệu quả giặt sạch tối ưu và tránh lãng phí. Máy giặt được tích hợp công nghệ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu giúp giảm tối đa ma sát khi máy vận hành, sử dụng tiết kiệm điện năng.

Với máy giặt này bạn có thể điều khiển việc giặt giũ dễ dàng hơn nhờ kết nối máy giặt với điện thoại thông minh qua app SmartThings mọi lúc, mọi nơi. Tính năng vệ sinh lồng giặt giúp nâng cao chất lượng giặt giũ, tăng độ bền cho máy.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung cửa ngang được đánh giá tốt hiện nay. Hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất với gia đình mình..

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook