0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Panasonic inventer cao cấp đáng mua nhất năm 2023?

Ngày Đăng: 16:46 15/02/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic lồng ngang invneter luôn được đánh giá là sản phẩm trong hàng cao cấp. Vậy đâu là 3 mẫu máy giặt Panasonic Inventer cao cấp đáng mua nhất năm 2023? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé:

máy giặt Panasonic inventer

1.Máy Giặt Panasonic 9kg NA-V90FC1WVT

  • Là model sản xuất năm 2022 mới nhất của Panasonic nên NA-V90FC1WVT được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất với những đường nét tinh tế, màu trắng trang nhã và chất liệu cao cấp, nắp kính cường lực dày dặn chống nhiệt.
  • Bảng điều khiển độc đáo toàn bộ bằng cảm ứng với các công tắc trượt gạt, màn hình LED màu cam hổ phách độc đáo chỉ có ở thương hiệu Panasonic năm 2022.
  • Với số cân giặt lên đến 9kg NA-V90FC1WVT cho phép bạn giặt trang phục hàng ngày luôn sạch sẽ và kháng khuẩn nhờ những công nghệ giặt tiên tiến nhất. Có tính năng giặt quần áo bằng nước nóng StainMaster+ giúp bạn loại bỏ 99.99% vi khuẩn trên các loại vải với mức nhiệt độ linh hoạt từ 40 đến 90 độ C.
  • Đồng thời để làm sạch nhất có thể, máy giặt Panasonic còn có chế độ bảo dưỡng lồng giặt hàng ngày AutoTubCare với 3 bước tự động sau mỗi chu kì xả bằng nước ấm ở 40 độ C giúp máy giặt luôn giữ sạch sẽ sau mỗi lần giặt, ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn.
  • Máy giặt Panasonic NA-V90FR1BVT được trang bị cảm biến thông minh tự động nhận biết kích thước và khối lượng giặt để lựa chọn chế độ giặt phù hợp, với lượng nước và khoảng thời gian vừa đủ để mang lại hiệu suất giặt tối ưu, quần áo được giặt sạch sẽ mà vẫn tiết kiệm năng lượng.
  • Đặc biệt ở máy giặt Panasonic inventer có chế độ sấy tiện ích trên 2kg đồ. Với tính năng này, máy giặt hút không khí tạo nóng bằng hệ thônsg sưởi 300W duy trì nhiệt độ 55 độ C, hỗ trợ việc làm khô quần áo nhanh nhất, diệt khuẩn tối ưu nhất , loại bỏ mùi ẩm mốc và cũng giúp bạn sấy khô được những món đồ mà đang cần gấp không kịp chờ phơi khô ngoài trời.
Máy Giặt Panasonic 9kg NA-V90FC1WVT

2.Máy Giặt Panasonic 9,5Kg NA-V95FC1LVT

  • Mang thiết kế của năm 2022 độc đáo, với tone màu xám ánh bạc tinh tế, chất liệu cao cấp sơn tĩnh điện có độ bền cao, chống gỉ sét, phù hợp với mọi nhà.
  • Với khối lượng giặt 9,5kg phù hợp gia đình khoảng 4 -5 người sử dụng đảm bảo giặt nhanh chóng và đáp ứng nhu cầu của mỗi thành viên.
  • Máy giặt Panasonic NA-V95FC1LVT được trang bị cảm biến thông minh tự động nhận biết kích thước và khối lượng giặt để lựa chọn chế độ giặt phù hợp, với lượng nước và khoảng thời gian vừa đủ để mang lại hiệu suất giặt tối ưu, quần áo được giặt sạch sẽ mà vẫn tiết kiệm năng lượng.
  • máy giặt Panasonic inventer có công nghệ 3Di Inverter tiết kiệm điện tối đa năng lượng điện năng nhất. Đồng thời máy cũng trang bị bảng điều khiển điện tử với các công tắc trượt, gạt bằng cảm ứng, Đèn LED trên màn hình với màu trắng và màu cam hổ phách đặc biệt.
  • Công nghệ giặt với với chế độ giặt bằng nước nóng StainMaster+ loại bỏ vi khuẩn đến 99.99% với nhiệt độ nóng lý tưởng từ 40 đến 90 độ C. Chế độ tự vệ sinh lồng giặt AutiTubCare để tự động vệ sinh lồng giặt trong 3 bước sau mỗi lần xả để giữ vệ sinh.
  • Đặc biệt, máy có trang bị sấy tiện ích 2kg với cơ chế hút không khí làm nóng máy sưởi 300W để duy trì nhiệt độ 55 độ C hỗ trợ làm khô quần áo bất cứ khi nào bạn cần gấp, loại bỏ 00% vi khuẩn bảo vệ sức khỏe gia đình, tránh ẩm mốc lưu mùi khi phải phơi lâu ở bên ngoài.
Máy Giặt Panasonic 9,5Kg NA-V95FC1LVT

3.Máy Giặt Panasonic 10kg NA-V10FR1BVT

  • Máy giặt Panasonic inventer sở hữu tone màu đen sang trọng, kiểu dáng máy giặt cửa trước – lồng ngang với những đường nét tinh tế, phù hợp với mọi không gian nhà. Đồng thời máy có đến 10kg giặt phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình từ 5-6 người.
  • Ngoài giặt ra thì NA-V10FR1BVT còn được trang bị chức năng sấy tiện ích với 2kg đồ giặt bằng công nghệ lưu chuyển không khí tạo ra nhiệt ở máy sưởi với công suất 300W duy trì nhiệt độ trong lồng giặt xấp xỉ 55 độ C giúp bạn làm khô nhanh quần áo, diệt khuẩn hiệu quả và tránh ẩm mốc có mùi khó chịu khí phải phơi lâu ở bên ngoài.
  • Quần áo được giặt sạch khuẩn mỗi ngày, liên tục với chức năng giặt nước nóng StainMaster+ từ 40 đến 90°C đảm bảo diệt khuẩn nhanh chóng, loại bỏ các loại bụi bẩn vết bám trên quần áo. Đồng thời trang bị thêm cdiệt vi khuẩn và có khả năng kháng khuẩn vượt trội nhờ tia UV chiếu sáng và kích hoạt ion bạc trong chu trình giặt thông thường, ngay cả khi không giặt với nước nóng.ông nghệ UV Blue Ag+
  • Máy giặt Panasonic NA-V10FR1BVT được trang bị cảm biến thông minh tự động nhận biết kích thước và khối lượng giặt để lựa chọn chế độ giặt, lượng nước và khoảng thời gian vừa đủ để mang lại hiệu suất giặt tối ưu, tiết kiệm năng lượng.
    Đặc biệt hơn nữa, trên máy giặt NA-V10FR1BVT còn được điều khiển từ xa với ứng dụng Panasonic SmartApp+ giúp bạn dễ dàng kiểm soát và khắc phục ự cố nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả.
Máy Giặt Panasonic 10kg NA-V10FR1BVT

Kết luận:

Trên đây là top 3 mẫu máy giặt Panasonic Inventer cap cấp mới nhất được nhiều người ưa chuộng và tin dùng thời gian gần đây. Là những sản phẩm được đánh giá cực kì tốt cũng như mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng nhưng giá thành sản phẩm lại khá rẻ chỉ dao động từ 12- 14 triệu đồng thì đây thực sự là những lựa chọn tuyệt vời. Hi vọng những thông tin trên của chúng tôi sẽ giúp ích được cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook