0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt lồng ngang giá dưới 9 triệu nên mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:55 24/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bên cạnh chất lượng tốt thì giá thành của sản phẩm cũng là một yếu tố mà nhiều người dùng cân nhắc khi chọn mua máy giặt. Dưới đây là Top 3 máy giặt lồng ngang giá dưới 9 triệu nên mua nhất hiện nay.

1. Máy giặt LG Inverter FV1409S4W 9Kg

Giá bán của dòng máy giặt LG FV1409S4W là 8.800.000 đồng. Đây là dòng máy giặt lồng ngang có thiết kế hiện đạin, nổi bật với gam màu trắng tinh tế. Máy giặt sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm sang trọng và bắt mắt hơn. Các công nghệ nổi bật mà dòng máy giặt lồng ngang LG này được trang bị như:

Máy Giặt lồng ngang LG Inverter FV1409S4W 9Kg
  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter của dòng máy giặt LG 9kg. Sẽ giúp sử dụng điện nước sao cho hợp lý nhưng vẫn đảm bảo quần áo được sạch sẽ.
  • Tính năng thêm đồ giặt, sẽ giúp giải quyết vấn đề bỏ sót quần áo của người dùng. Hạn chế quần áo bỏ quên bên ngoài máy.
  • Mang khối lượng giặt quần áo là 9Kg. Máy giặt sẽ thích hợp cho nhu cầu giặt quần áo của những hộ gia đình từ 3 – 5 thành viên.
  • Khi kết nối điện thoại với ứng dụng Smart ThinQ. Người dùng có thể biết và xử lý nhanh các lỗi của máy giặt trong quá trình giặt. Ngoài ra, với ứng dụng này, bạn cũng có thể tải thêm những chương trình giặt mới.
  • Công nghệ 6 chuyển động DD sẽ giúp làm sạch quần áo hiệu quả. Và hạn chế sự hư tổn của sợi và xoắn rối của quần áo sau mỗi lần giặt.
  • Nhờ có công nghệ trí tuệ nhân tạo AI của máy giặt LG này. Máy sẽ cảm biến được độ mềm mại của sợi vải, và lượng cặn bột giặt còn sót. Từ đó tối ưu chương trình giặt, giúp cho quần áo sau khi giăt không bị mất dáng.
  • Quần áo của gia đình sẽ được loại bỏ những tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Hơn nữa, hơi nước nóng còn giúp diệt khuẩn và giảm nhăn bền mặt quần áo tốt hơn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9Kg

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWA là dòng máy giặt hiện đại của Electrolux, sở hữu thiết kế hiện đại. Gam màu trắng thanh lịch, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Máy giặt Electrolux lồng ngang này được nhiều người dùng quan tâm bởi những tính năng nổi bật dưới đây:

Máy giặt Electrolux inverter EWF9024BDWA
  • Chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang có khối lượng giặt lên đến 9kg. Đây sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho công việc giặt giũ quần áo của gia đình có từ 3 – 5 người sử dụng.
  • Nhờ có tính năng thêm quần áo, người dùng có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo bỏ quên vào khi máy đã hoạt động, trong 15 phút đầu tiên.
  • Đây là một chiếc máy giặt Inverter, không chỉ mang đến hiệu quả vận hành êm ái mà nó còn giúp tiết kiệm chi phí điện, nước tiêu thụ cho gia đình.
  • Vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn với hơi nước của công nghệ giặt Vapour Care của máy giặt Electrolux.
  • Công nghệ UltraMix sẽ giúp hoà tan chất giặt, thẩm thấu sâu, đánh bay mọi vết bẩn hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ này còn hạn chế sót cặn bột giặt và phai màu quần áo.
  • Nhờ có 2 bộ cảm biến trước và sau của công nghệ Sensor Wash. Máy giặt sẽ đưa ra chương trình giặt phù hợp cùng số lần xả hợp lý nhất giúp sạch sâu quần áo.

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWA đang được bán với mức giá rẻ là 8.950.000 đồng tại Điện Máy Thiên Phú.

3. Máy giặt Samsung Inverter WW85J42G0BX/SV 8.5Kg

Máy giặt Samsung WW85J42G0BX/SV được thiết kế với kiểu máy giặt cửa ngang hiện đại, cùng bảng điều khiển song ngữ dễ sử dụng. Máy giặt Samsung Inverter WW85J42G0BX/SV đang sở hữu một số tính năng nổi bật như:

máy giặt cửa ngang Samsung WW85J42G0BX
  • Máy giặt lồng ngang Samsung có khối lượng giặt đến 8,5Kg. Thích hợp cho những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Hay những gia đình có ít thành viên nhưng lại có nhu cầu giặt giũ nhiều hơn.
  • Tính năng tự vệ sinh lồng giặt sẽ loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, mùi hôi cùng vi khuẩn bám trên lồng giặt. Giúp nâng cao tuổi thọ cho máy giặt và tiết kiệm thời gian vệ sinh máy cho bạn.
  • Hộp bột giặt StayClean đẽ hạn chế được tình trạng còn sót cặn bột giặt. Hỗ trợ hòa tan hoàn toàn bột giặt chứa trong hộp nhằm nâng cao hiệu quả giặt sạch cho áo quần.
  • Máy giặt sẽ xử lý hiệu quả các vết bẩn và loại bỏ vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam hiện đại.
  • Nhờ sử dụng công nghệ Digital Inverter mà chiếc máy giặt Samsung Inverter sẽ giúp tiết kiệm điện và nước tiêu thụ một cách hiệu quả.
  • Lồng giặt kim cương với thiết kế đặc biệt sẽ nâng cao hiệu quả giặt sạch, hạn chế hư tổn quần áo khi giặt.
  • Chức năng giặt nhanh 15 phút sẽ phù hợp cho những người bận rộn. Máy giặt sẽ giặt sạch nhanh quần áo để giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả cho bạn.
  • Thông qua ứng dụng Smart Check, bạn có thể chẩn đoán và khắc phục lỗi trên máy giặt nhanh chóng. Giúp tiết kiệm thời gian và chi sửa chữa máy giặt cho gia đình bạn.

Giá của mỗi chiếc máy giặt Samsung WW85J42G0BX/SV 8.5kg này là 7.550.000 đồng.

Nói tóm lại, cả 3 sản phẩm máy giặt lồng ngang được nhắc đến trong bài viết trên đều là những dòng sản phẩm tốt, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy giặt tốt thì 3 gợi ý trên là lựa chọn đáng cân nhắc..

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook