0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter hiện đại, chất lượng cao nên mua 2024

Ngày Đăng: 11:38 01/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với việc gia nhập thị trường Việt Nam khá sớm, các sản phẩm máy giặt của Samsung luôn nhận được sự tin dùng từ người tiêu dùng Việt. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểuTop 3 máy giặt LG inverter hiện đại, chất lượng cao nên mua 2024 xem có gì nổi bật nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Giá:7.950.000₫

Vị trí đầu tiên thuộc về máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 có thiết kế hiện đại, tông màu trắng trang nhã, tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Đi kèm nắp máy được làm bằng kính chịu lực chắc chắn, giúp bạn quan sát quần áo bên trong ngay cả khi đang giặt. Lồng giặt từ thép không gỉ độ bền cao, hạn chế sự ăn mòn, chống bám vi khuẩn, tăng thêm tuổi thọ cho thiết bị.

máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg c

Bảng điều khiển của máy giặt được chú thích song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ nét giúp bạn dễ dàng thao tác và làm quen với chiếc máy giặt này. Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Thêm vào đó, máy giặt nổi bật với công nghệ AI DD có thể nhận biết khối lượng giặt và điều chỉnh về chuyển động phù hợp với độ mềm của vải. Công nghệ này giúp ối ưu hóa chương trình giặt, cho quần áo được làm sạch hiệu quả mà vẫn đảm bảo độ bền cho sợi vải.

Với chế độ giặt hơi nước Steam, sử dụng nhiệt độ nóng của hơi nước nhằm diệt khuẩn trên bề mặt vải. Công nghệ này giúp giảm thiểu độ nhăn của áo quần hỗ trợ tốt trong việc phơi, ủi. Chế độ này là một phương pháp hữu hiệu cho những ai thường xuyên bị dị ứng da, làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Công nghệ giặt nhanh TurboWash mà hãng trang bị giúp quá trình giặt của máy sẽ được đẩy nhanh hơn. Các chất giặt tẩy sẽ được đánh tan, nhanh chóng thẩm thấu, loai bỏ vết bẩn dễ dàng hơn. Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 sử dụng công nghệ Inverter mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng, hỗ trợ thiết bị hoạt động êm ái – hạn chế tiếng ồn khó chịu.

2. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3BA

Giá: 13.750.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG 11kg FV1414S3BA có kiểu dáng khá nhỏ gọn thích hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Toàn thân máy được phủ màu đen đem lại sự hiện đại, sang trọng cho không gian nhà bạn. Khối lượng giặt lớn lên đến 14kg phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

 máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg

FV1414S3BA được trang bị công nghệ Turbo Wash, với 4 vòi phun đa chiều giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, đưa chất tẩy thẩm thấu vào sâu từng sợi vải. Nhờ cơ chế loại bỏ mọi vết bẩn trên quần áo đều được đánh bay nhanh chóng trong thời gian ngắn. Với những ai bận rộn, một chức năng cực kỳ hữu ích giúp giặt sạch áo quần chỉ trong 39 phút.

Đặc biệt, máy giặt sở hữu công nghệ Auto-Dosing tự động phân bổ lượng nước giặt, xả: Máy sẽ cân đo, tính toán lượng nước giặt, xả sẽ được máy tự động tính toán một cách chính xác. Người dùng chỉ cần đồ đầy nước giặt, xả vào các ngăn chứa trong một lần, tiện lợi.

Máy giặt LG cửa trước FV1414S3BA sử dụng công nghệ Smart Inverter. Với khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén linh hoạt giúp máy vận hành ổn định. Nhờhoạt động linh hoạt đó mà máy giặt LG còn cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn so với những máy giặt thông thường.

Thông qua ứng dụng LG ThinQ giúp điều khiển máy giặt từ xa. Dù người dùng ở bất cứ đâu cũng đều có thể điều khiển máy giặt LG dễ dàng và thuận tiện. Chỉ cần kết nối wifi cho máy giặt, mọi việc thiết lập chương trình giặt, chẩn đoán lỗi, hẹn giờ,.. đều có thể thực hiện ngay trên điện thoại.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6M

Giá: Đang cập nhật

Vị trí thứ 3 là máy giặt LG 9kg FB1209S6M nổi bật với kiểu dáng cửa trước cùng tông màu đen lịch lãm, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Khối lượng giặt tối đa 9 kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 4 – 6 thành viên.

 máy giặt LG inverter FB1209S6M 9kg

Sản phẩm có phần vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, giảm thiểu trầy xước. Lồng giặt bằng thép không gỉ có độ sáng bóng cao, dễ dàng làm sạch, đồng thời hạn chế mảng bám trong quá trình giặt. Nắp máy bằng kính trong suốt dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt 6 motion DD. Mô phỏng thao tác giặt tay của con người qua 6 chuyển động, bao gồm: nhào trộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo quần áo. Công nghệ hiện đại này giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả, giảm tình trạng xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt.

Chiếc máy giặt LG cửa ngang FB1209S6M với trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Cho quần áo được giặt sạch hiệu quả, diệt vi khuẩn đến 99,9%. Hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ len lỏi vào bên trong từng sợi vải, làm sạch quần áo, bảo vệ làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp có khả năng vận hành êm ái, nâng cao hiệu suất hoạt động hiệu quả, giặt sạch áo quần.

Qua bài viết Top 3 máy giặt LG inverter hiện đại, chất lượng cao nên mua 2024, Điện máy Thiên Phú hy vọng rằng bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook